Nag uusap kami ni ate ngaun...
James: ate i need ur help
Erika: tungkol saan bro?
James: i want to marry Nadine
Biglang sumigla ang mukha nya...
Erika: finally u realize it
James: gusto ko magpropose sa kanya
Erika: ok pag usapan natin ang mga gagawin natin
Plinano nmin ni ate ang lahat maraming dapat ayusin bago maganap ang proposal. Pero sa ngaun dinalaw ko ang mag ina ko nasa kwarto kami ni Jaydee nanunuod ng disney junior. Tumabi ako kay Nadine at hinawakan ko ang kamay nya hinalikan ko ito...
Nadine: luv si Jaydee gising pa
James: anak Jaydee its too late already u better sleep na
Tumingin si Jaydee sa aming dalawa pumunta xa sa gitna namin...
Jaydee: daddy i want to watch pa its too early daddy mommy please i will watch pa
Napakamot ako sa ulo habang si Nadz ay nangingiti...
Nadz: ok baby
James: baby u may go back to ur sit na
Jaydee: noo i will stay here daddy
Jaydee talaga pano ako didiskarte sa mommy mo kung nasa gitna ka. Nakapokus sa panunuod si Jaydee ng pasimple kong ipinasok ang kamay ko sa damit na pantulog ni Nadz napatingin xa sa akin. Ngumiti ako. Bumulong xa...
Nadz: luv stop it gising pa si Jaydee
Lumipat ako ng tau tumabi ako kay Nadz...
James: luv please
Tumango na lang xa muli kong ipinasok ang kamay ko sa damit nya nahawakan ko na ang dibdib nya pinisil ko ito. Ipinaling ko mukha nya at hinalikan ko xa umibo si Jaydee kya hiniwalay ko ang labi ko sa labi nya. Tumingin si Jaydee sa amin patay mkhang nahuli kami...
Jaydee: mommy give me ur hand
Inabot naman ito ni Nadz...
Jaydee: daddy how about urs?
Patay nasa dibdib ni Nadz dali dali ko itong inalis...
James: here
Inabot ito ni Jaydee...
Jaydee: daddy holding hands with mommy hahaha
So nagholding hands kami...
Jaydee: mommy i want to sleep na
Sa wakas Jaydee makakascore na ako kay mommy. Pinatulog ni Nadz si Jaydee...
James: luv dito ako matutulog
Tumango lang xa...
Nadz: tara na sa kwarto
Pagdating namin sa kwarto...
James: luv
Nadz: yes
James: kasi ano
Nadz: ano?
James: pwede na ba natin sundan si Jaydee?
Nadz: hahaha
James: luv naman
Nagkatinginan kami unti unti kong inilapit ang mukha ko sa mukha nya...
James: luv?
Tumango xa inilapat ko na ang labi ko sa labi nya. Pinagsaluhan namin ang isang matamis na halik matapos kong namnamin ang mga labi nya hinalikan ko sya sa may leeg nya habang gumagala ang aking mga kamay sa kanyang dibdib. Inihiga ko xa at pumatong ako sa kanya inalis ko ang kanyang saplot at sinunod ko ang akin parehas na kaming hubad. Muli hinalikan ko sya sa kanyang mga labi pababa sa kanyang leeg patungong dibdib nya nilaro ko yun ng aking dila napapaungol sya sa aking ginagawa...