MAHAL PA RIN KITA 28

185 4 1
                                    

Di ko kayang makipagbreak kay Clark mahal ko na xa pero ayaw ko ding mawala si James. Pano ang gagawin ko parehas ko silang mahal. Gulong gulo na ako. Natapos na rin ang klase ko tumawag sa akin si Clark...

Clark: babe pwede ka ba pumunta sa condo ko?

Nadz: bakit anlungkot ng boses mo may problema ba babe?

Clark: no namiss lang siguro kita. Ano pupunta ka ba?

Nadz: sige punta ako wait mo ako ha

Clark: ok

Nadz: i luv u babe

Clark: see u

Teka parang may mali bakit di nya sinagot ang i luv u ko. Bahala na nga. Sumakay na ako ng taxi patungong condo. May susi ako ng condo nya...

Nadz: hi babe

Ngumiti lang xa sa akin...

Nadz: babe masama ba pakiramdam mo?

Niyakap nya ako...

Nadz: babe namiss mo ako no hahaha

Di xa nagsasalita. Alam ko na makakapagpasaya sa kanya. I kiss him tinugon nya naman ang halik ko hanggang ginanahan na xa hinahawakan nya ang dibdib ko inalis nya ang damit ko at bra para mahawakan nya ang dibdib ko hinahalikan nya na ako sa bndang may leeg pababa sa dibdib ko tumayo xa itinayo nya rin ako isinandal nya ako sa dinding kinapa nya ang panty ko hinubad nya ito sunod inalis nya ang short at brief nya parehas na kaming hubad. Ipwinesto nya ang ari nya papasok sa ari ko napakapit ako sa bewang nya idiniin nya ang pagpasok nya sa ari nya sa ari ko nung una masakit pero habang tumatagal na gugustuhan ko na. Hingal na hingal kami sa ginagawa namin pabilis ng pabilis kasi xa nangangalay na ako. Inihiga nya ako habang nakapasok pa rin ang ari nya s ari ko itinuloy nya ang pag indayog mas komportable na ako kasi inihiga nya na ako...

Nadz: babe ohhh faster

Clark: im coming babe

Agad nyang inalis ang ari nya ganun xa palagi maingat. Hinawakan ko ang ari nya hinalikan ko ito nung una nagugustuhan nya pero pinatigil nya ako na ikinagulat ko...

Nadz: babe naman eh pinagtritripan mo na naman ako

Kinulit ko xa d ako nagpapigil bitin kaya ako pumatong ako ss kanya at ipinasok ko ang ari nya sa ari ko pero pinigilan ni Clark ito...

Clark: tama na ayaw ko na

Nadz: galit ka ba sa akin may nagawa ba ako?

Humarap xa sa akin...

Clark: Nadz listen hindi na tayo pwede

Nagulat ako sa sinabi nya...

Nadz: anong sinasabi mo Clark di ka na ba nag eenjoy sa akin?

Napayuko xa napaiyak ako...

Nadz: so totoo nga nabobored ka nang ka sex ako sorry ha di ako mgaling

**
Bullshit ang tanga tanga ko pinaiiyak ko xa. Hinila ko xa at siniil ko xa ng halik hangang sa kapusin na kami ng hininga. Mamimiss ko sya sobra pero kailangan kong gawin to. Bumulong ako sa kanya...

Clark: babe wag mo isipin na di ka magaling in fact napapaligaya mo nga ako eh

Muli inihiga ko xa kahit sa huling pagkakataon may mbaon ako ipinasok ko ulit ang ari ko sa loob nya at muli ko itong niyugyog panay pa rin ang tulo ng luha nya. Babe im sorry mamimiss kung makipagtalik seo sa ngayon lulubusin ko na walang tigil ko xang niyugyog napayakap xa sa likod ko tinigil ko ang pagyugyog pero hindi ko inalis ang ari ko nakapasok pa rin ito sa loob nya hinalikan ko xa sa buong mukha nya pababa sa may leeg. Hinugot ko na ang ari ko at sinungaban ko ng halik ang ari nya...

Nadz: Clark ohhh ahmmm

Ibinalik ko ang paghalik ko sa labi nya hanggang sya na ang kusang sumuko sa pagod. Kinausap ko xa...

Clark: Nadz im sorry pero kailangan na nating maghiwalay

***
Clark sira ulo ka ba matapos mo akong gamitin sasabihin mo sa akin yan...

Nadz: Clark wag nmn kla ko ba mahal mo ako kala ko ba di mo ako sasaktan?

Clark: pero Nadz

Nadz: alam mo bang pinili kita kesa kay James antanga tanga ko minahal kita lolokohin mo lang pla ako

Clark: hindi ganun Nadz buntis si Angela isa sa naka one night stand ko hindi ko sya pwedeng pabayaan

Nadz: kala ko ba maingat ka bakit mo sya nabuntis?

Clark; Nadz lasing ako noon siguro nakalimutan ko Nadz sorry pero Nadz ikaw ang gusto ko mahal kita pero idedemanda ako ng rape ng pamilya nya pag di ko sya pinanagutan

Naawa ako sa sitwasyon nya lumapit ako sa kanya hinalikan ko sya tinugon nya ito mahal ko xa pero kailangan ko xang i let go. Nagbihis na ako. Nung aalis na ako binack hug nya ako. Umiiyak xa...

Clark: babe kung may paraan lang sana di ako magpapakasal sa kanya ikaw ang gusto ko

Tumulo na naman ang luha ko naawa ako sa kanya at sa sarili ko pero kailangan ko syang iwan. Inalis ko pagkakayakap nya. Lumabas na ako. Di ko na xa nilingon baka magbago pa isip ko. Umuwi ako ng bahay ng gulung gulo ang isip ko. Napapaiyak ako sa sitwasyon wala na si Clark ang taong minahal ko na katulad ni James. Hanggang sa nakatulog ako...

Panaginip...
Nakasuot ako ng wedding gown ikakasal na ako pero sino ang groom ko. Naglalakad na ako sa aisle habang tinutugtog ang wedding song ko. Nang biglang narinig ko ang boses na...

Voice1: babe i luv u

Voice 2: luv mahal pa rin kita

Nagising ako. Nalito ako sa panaginip ko sino ba ang pakakasalan ko si Clark ba o si James???

Abangan

Maestra15

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon