Chapter 17

855 31 0
                                    

Author's POV

Thanks to Jadinereader and Jadineaddict for adding my story to their reading list...

Hindi maalis s isipan ko ang nangyari s rooftop asa bahay na ako ayun pa rin ang iniisip ko...Naisipan kung mag fb n lang...Pag open ko ng fb may nagchat...

Chat inbox:

Robi: Hi Miss beautiful

Nadine: Robi d nmn ako maganda hahaha

Robi: U are Nadine

Nadine: Weeh

Nang biglang may nag chat ulet...

Chat inbox:

James: Uy

Waaaah Im gonna die Im gonna die...Nuh b yan Uy lang yung message nagwawala n ang puso ko lalo n pala kung sbhin nya yung magic word n I Love You nililibing n siguro ako hahaha...

Chat inbox:

James: Uy

Ayan n po malapit n xa magalit...Kailangan ko n sumagot s kanya ng I Love You 2 hahaha

Nadine: Yes po

James: Bakit ang tagal mong sumagot?

Nadine: Sorry boss

James: Hehehe

First tym to ahhh nag hehehe xa s chat...Ibig savhin type nyang tawagin xa n BOSS wow may tawagan hahaha...Nang biglang nag brown out ay letse watta ilaw balik ikaw kakausapin ko pa si Papa James...Hay naku makatulog n nga lamang...Bitin naman ehhh...Kinaumagahan sa skul nakita ko si Kim at James hay kaselos nmn ohh ok n sana ako ehhhh...

Kim: Hi Nadine

Nadine: Hello

Tumingin ako kay James pero blanko ang expression nya ni d man lang nakatingin s akin at heto pa at napatingin ako s kamay nila naka holding hands sila ni Kim...Nagulat ako ng biglang dumating si Robi...Hinawakan nya ang kamay ko na parang naka holding hands din...

Robi: Tara Nadine hatid n kita s klase mo

Sumama n lang ako kay Robi bakit ganun nalulungkot ako kasi d n nmn ako napansin ni James...Napatingin ako kay Robi na nakatingin pala xa s akin...

Robi: Nadine bakit k malungkot?

Ngumiti ako para d nya mahalata...

Nadine: D nmn ahhh

Robi: Ayaw mo ba ako kasama?

Nadine: Robi nmn eh ang cool mo nga kasama d lang siguro maganda gising ko

Sana natuturuan ang puso...Sana si Robi na lang ang minahal ko ng hindi ako nasasaktan ng ganito...

maestra15

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon