MAHAL PA RIN KITA-13

196 4 0
                                    

*

kagigising ko lang ibang araw na to dear readers di ba nga last chapter sa haws natulog si James...pero wag kaung green he kiss me un lang...so balik tau so sabi ko nga other day na to...dumating na sina mama kaya one day lang ako sinamahan ni James...

Mama: Nadineeeeeeee

ano ba yan nakakagulat naman si mama...lumabas ako...

Nadine: bakit ma anong nangyari?

huli na ng makita ko na may ibang tao kasama si mama si James...waaaaah nakapantulog lang ako samantalang siya naka uniform na at mkhang mabango na...lalapit xa sa akin...

Nadine: Noooooooooooooooooooo

James: ha?

Mama: Nadine anak ano ba nangyayari sayo?

James: may problema na naman ba tayo Nadz?

umiling ako...lumapit ako kay mama at bumulong...bumanghalit ng tawa si mama...

Mama: hahahaha

at tumakbo na ako sa taas at naligo at nagbihis...

**

James: tita ano nangyari don?

Tita: hahaha James di pa daw xa nagtotoothbrush kasi bka daw magkiss ka

James: Nadz talaga hahaha

Tita: o sya James hintayin mo na lang xa ha at may gagawin lang ako

umakyat ako sa taas...uy uy wag kaung green di ako maninilip ha tapos na xa maligo inorasan ko kaya xa...pagbukas ng pinto nagsusuklay na xa...lumingon xa sa akin ako naman umupo sa kama nya di ko sinuklian ng smile yung smile nya...lumapit xa s akin tumungo ako...tumabi xa s akin...

Nadine: luv galit ka?

gusto ko ng tumawa kaso pinigil ko sarili ko...magkukunyari mo na ako na nagtampo para lambingin nya ako...

Nadine: uy

hindi pa rin ako kumibo...humarap xa sa akin dahil nakayuko ako lumuhod xa sa harap ko at hinawakan ang baba ko para makatunghay ako...nakatingin lang ako sa kanya...

Nadine: sorry na

bigla akong nagnakaw ng halik sa labi nya na ikinagulat nya...natulaley si Nadine...

James: uy joke lang hahaha pag di ka gumalaw hahalikan kita ulet

pero nakatunganga pa rin xa...

James: uy hindi lang smack kiss bibigyan kita ng passionate kiss

nang biglang tumawa xa ng malakas...

Nadine: hahahaha

James: eto naman o gumalaw agad

tumayo xa at pinisil ang pisngi ko...

Nadine: ikaw talaga ang cute cute mo

James: i know

Nadine: kapal

at pinagpatuloy nya na ang pagsusuklay...

***

jaran asa skul na kami answeet namin kanina no...ayun naupo na kami sa kanya kanyang upuan di ba nga magkahiwalay kami ng upuan...nagbasa muna ako ng libro ng biglang may tumabi s akin at hinawakan ang kamay ko...eh sino pa nga ba eh di si James...

Nadine: yes ano po kailangan nyu?

James: sana libro na lang ako

Nadine: bakit?

James: para lahat ng atensyon mo nasa akin

Boom...

Nadine: pag selosan ba ang libro naku naku Mr. Reid bumalik k n sa upuan mo

James: kiss muna

at nginuso ni James ang nguso nya sabay pikit...kiniss ko yung palad ko at dinampi ko sa labi nya...

James: hanubayan

bumalik na siya s upuan nya...kung alam mo lang James gusto na rin kitang halikan pero James PDA yan hahaha...bawi na lang ako ha my luvs...nagklase na kami...

recess time...

James: luv tara na sa canteen

tumingin ako s kanya...

James: o bakit na naman?

Nadine: wala hahaha ang gwapo mo

James: ha?

wala lang ang gwapo talaga nya...swerte ko kasi sya ang boyfriend ko at ayun punta na kami sa canteen...puro ganito naririnig ko...

girl1: gwapo ni James no?

girl2: swerte ni Nadine

girl3: kainggit sila

sa totoo lang di ko mapagkakaila na habulin talaga tong luv ko...buti n lang di xa mahilig s maganda hahaha i mean hindi ko nmn sinabi na panget ako ha kaso kung ikukumpara naman kasi ang itsura ko kay Kim at Leah mas maganda sila s akin...pero sabi nga ni James minahal nya ako di dahil sa itsura ko...

James: luv anong kakainin mo?

dahil lipad ang isip ko eto naisagot ko...

Nadine: yes Mahal din Kita

James: ha?

hanudaw???

TO BE CONTINUE...

maestra15



Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon