*
Guys kinakabahan ako asa loob ako ng room d ko nga naintindhan ang klinaklase ni sir. Sana wag n mag 4 kinakabahan ako eh. Bakit nga ba ako kinakabahan eh si Robi lang nmn ang iinterviewhin. Ang shunga ko nmn xempre kung dati d mahirap s aking kausapin xa ngaun na ninimbang ako kung panu xa sisimulan lam mo n my issue kami...Ring ring...
Dis s it guys. Lumabas n ako ng room. May humila s akin si James. I smile to him then he hug me.
James: Nadz good luck
Then he kissed me at my forehead. I saw his sad face mkhang nag woworry.
Nadz: dont worry luv everything will be ok
But still i saw the sadness in his eyes. I kissed him in his cheeks. Then he hug me super higpit.
Nadz: James please dont worry i'll be ok please smile n luv. I will txt u as soon n nakarating ako s haws
Finally i saw his smile. He held my hand we walked hand in hand going to the rooptop. Nakita namin si Robi na nakasimangot...
Robi: d ba sav ko xa lang
James: Relax pare hinatid ko lng xa
Tumayo si Robi at kinuha nya ang kamay ko kay James...
Robi: makakaalis k n
Tumingin ako kay James & smile n parang sinasabi ko ok lang ako. Umalis n si James...
Dinala nya ako s may sulok ng rooftop nabigla ako kasi may nakalatag n mat at may basket yung picnic style. Pinaupo nya ako s mat habang inilalabas nya ang food s basket. After tinitigan nya ako he smile at me. God how i miss that smile. I smile back...
Robi: Nadz kain muna tau
Then he gave me food. We eat mejo comfortable n ako...
Robi: Nadz bakit d mo ako minahal?
May lungkot s knyang mata. Di ako nakasagot ano nga ba isasagot ko don???
Robi: I love u Nadz
Nadz: Robi
He smile at me...
Robi: Kahit ngaun lang Nadz mahalin mo ako
Nagsusumamo sya guys naaawa ako s kanya...
Nadz: Mahalaga k rin nmn s akin Robi pero Robi si James talaga ang mahal ko. Im sorry
Tumulo ang luha ko naiyak kasi ako d ko alam kung bakit naaapektuhan ako s sinabi ko para bang gusto kong suklian ang pagmamahal nya. He get his handkerchief s bulsa nya. Pinunasan nya ang face ko...
Robi: ok lets start the interview stop crying
Bumalik xa serious mode nya...
Nadz: Robi kung ayaw mo n i will not continue this interview n lang
Robi: I said lets start
Sigaw nya na ikinabigla ko...
Robi: sorry lets start
Mahinahon n boses nya pero napakaformal nya n...
Nadz: ok. What is your complete name?
Robi: Robert Marion Domingo
Nadz: when u finish ur study in hskul what course r u going to take?
Robi: medicine
Nadz: y?
Robi: dahil gusto ko gamutin ang sugatan kong puso
Natulala ako s sagot nya. Masama b ako guys sinaktan ko si Robi ng sobra sobra.
Nadz: im sorry Robi f nasaktan kita d ko gustong saktan k pero kasi lolokohin lang kita kung sabihin kung mahal din kita khit hindi nmn
Robi: I want to take medicine to continue the legacy of my father
He said it in a serious tone. Sumegway agad nuh b yan parang n disappoint ako. Nadz what r u saying umayos k nga continue the interview. Ayun natapos ang interview ng formal xa at d n muling bumalik ang ngiti s mga labi nya...
Nadz: Robi thank u
Robi: for what?
Nadz: s pagpayag mo n interviewhin k
He stare at mejo na awkward ako kya yumuko ako...
Robi: tara ihahatid n kita
Hinawakan nya ako s kamay at pumunta n kmi s parking lot. Habang nagmamaneho tahimik lang kmi ng bigla nyang hinawakan ang kamay ko...
Robi: wag mo akong pagbawalan mahalin ka
Sabay hinalikan nya ang kamay ko n hawak nya. Ano b Nadz bakit d ka tumututol s ginagawa nya. Parang nagugustuhan ko yung pgiging sweet nya. Hanggang s maihatid nya ako sa bahay ay hawak nya p rin kamay ko...
Nadz: im here n goodnight thanks ha
Tumango lang xa at binitawan nya n kamay ko...
Nadz: ingat k
Robi: i will pasok k n
Pumasok n ako ng bahay at umalis n xa. Nagpalit lang ako ng damit at natulog n ako...
Cp of Nadine
35 messages sender luv*
(lagot Nadz u promise James n magttxt k nag aalala n boyfie mo maxado k nag enjoy kay Robi. Guys o si Nadz bagay s kanya yung song na Mahal ko o Mahal ako hahaha)-maestra15-