Love Me Again-I am Confuse

421 15 6
                                    

*
(hi dear readers musta ang mga update ko ok lang b? Ok b ung flow ng story thanks s walang sawang pagboto nyu at infairness may nag cocomment n rin hahaha. Thank u po...)

*
Paggising ko hanap ko agad ang cp ko. What i have 36 messages. I open it. Si Robi 1 mesage the rest kay James. Since yun kay Robi yung asa first i read it.

Robi
Hi Nadz...good morning have a nice day ahead dont forget that I LOVE YOU. See u baby...

Hanudaw baby kinilig aketch hahaha. Pero teka bakit parang ang sarap s pakiramdam n tawagin ako ng baby parang mas nakakakilig kesa luv. Naku speaking of luv i will read his text 35 messages din un...

Totoooot

Patay lowbat ako pano ko mababasa yung message nya. Charge ko muna cp ko tapos gagayak n ako papasok...

*
Napuyat ako s kaiintay kay Nadz n magreply bakit kaya d xa nagreply. Safe b xa nakauwi. Ahhh mababaliw ako. Tatawagan ko muna xa bago ako maligo...

The subscriber cannot be reach please try ur call later

Bakit nka off cp nya. I need to see her kung ok lang xa. Gumayak n ako para pumasok.

*
Asa school n ako now pinarada ko n kotse ko ng tumunog cp ko...

Totooooot

1message
Baby
Hi morning have a nice day ingat ka always :)

That txt make me smile. I keep my cp in my pocket and proceed to my room with a smile...

*
Full charge n ako. Papasok n ako s may gate ng naisipan ko replyan si Robi.

Message sent

When i tried to open the text of James. Biglang may nagsalita...

James: sino katext mo?

Gosh nakakatakot boses nya ang cold nya...

Nadz: ah eh si baby ay mali si ano pala si Ella

James: ur lying

Nadz: sorry luv nagtxt kz z Robi nagreply lang ako

James: ganun n b xa kahalaga seo para replyan mo samantalang ako napuyat s kakaintay ng reply seo

Pinagmasdan ko xa mukha ngang puyat xa...

James: Nadz u promise me u will going to txt me kapag asa haws ka na

May lungkot s mga mata ni James.

James: tara hatid n kita s classrum mo

Inihatid n nya ako s room.

James: di muna ako mkksabay ng lunch at recess my tinatapos kming project kita n lang tau mamayang 4

Tapos tumalikod n xa...

Nadz: James im sorry

D xa humarap kaya hinabol ko sya sabay back hug s kanya...

*
Binack hug nya ako. Then suddenly i felt nababasa yung uniform ko hinawakan ko kamay nya para makaharap ako s kanya. And i saw her she s crying. Pinunasan ko luha nya. I hug her...

James: Nadz stop crying

I kiss her forehead. I miss her so much...

Ring ring

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon