MAHAL PA RIN KITA 21

157 3 1
                                    

Guys dont get me wrong alam ko na makasalanan ako dis fast few days itatama ko ang lahat...

Nadz: Ma ngayong mag thithird year na ako lipat po ako ng school

Please sana pumayag sya cross finger...

Mama: nak lam mo miss ko na bahay natin sa Laguna

Yes mama i know papayag ka hahaha...

Mama: pero anak nandito na sa Manila ang buhay natin eh

Nadz: naiintindhan ko ma

Pumasok ako sa kwarto ko gusto ko lumayo kay Clark kasi habang malapit ako sa kanya lalo akong naguiguilty sa nangyari sa amin. Mahal na mahal ko si James sobra di ba nga xa ang buhay ko pero mukhang nawawalan na ako ng pag asa pano ko maaayos ang sinira kong relasyon namin. Kinabukasan last day na ng pasok. Ang bilis no ganun na rin katagal na kami magkahiwalay ni James. Miss na miss ko na sya wala akong balita sa kanya blinock nya ako sa fb. Wala na rin ako communication kay ate Erika. Natatakot akong makipag communicate sa kanya alam ko na nasaktan ko ang kapatid nya. Nagvibrate cp ko tumatawag si Clark...

Nadz: Clark

Clark: babe punta ka sa rooftop

Guys di kami ni Clark pero nasanay na rin ako na tinatawag nya na babe MU daw kami kasi gusto namin ang isat isa. Sinakyan ko na lang tutal xa na lang natitirang kaibigan ko dito sa skul. Pumunta na ako sa rooftop...

Nadz: Clark

Lumingon xa sa akin tumabi ako sa kanya. Hinawakan nya kamay ko nilaro nya ito...

Clark: kumusta araw mo babe?

Nadz: ok naman last day na ng pasukan

Inilapit nya sa bibig nya ang kamay ko at hinalikan nya ito...

Clark: babe magbabakasyon ako sa Paris with my family

Nadz: good for u

Tapos nginitian ko xa. Sumimangot xa...

Clark: babe naman mamimiss kita

Tumingin lang ako sa kanya di mahirap mahalin si Clark napakasweet nya kaso may mahal na ako eh. Gusto ko sya kaya nga MU kami pero hangang don na lang ata yun di pa rin ako nakakamove on kay James kahit alam ko na posible na maging kami. Hinawakan ni Clark yung mukha ko yung daliri nya ay waring trinitrace ang mga labi ko. Naglalakbay ang kamay nya sa may leeg ko patungo sa balikat ko. Inalis nya ang butones ng uniform ko hinalikan nya ang balikat ko pataas sa leeg ko patungo sa labi ko habang ang kamay nya ay naglalakbay sa may dibdib ko. Hinawakan nya ito habang busy xa sa paghalik sa aking mga labi. Tinulak ko xa ng bahagya kaya tumigil xa sa ginagawa nya. Agad kong ibinutones ang damit ko. Muli nya akong hinalikan wala na akong nagawa hinayaan ko na lang xa hangang sa magsawa xa sa paghalik sa mga labi ko...

Clark: babe come with me sa condo ko

Nadz: Clark naman eh

Clark: pabaon mo na sa akin bago ako umalis

Last day na nga pala namin magkikita kasi bakasyon na kami tapos xa pupunta pa sa Paris. Tumango na lang ako. Tumuloy na kami sa condo nya...

Nadz: Clark

Clark: yes babe

Nadz: may ipakikiusap sana ako seo

Clark: ano yun?

Nadz: pwede bang touch & kiss lang

Nalungkot xa...

Nadz: Clark di pa kasi ako handa isa pa gusto pa lang nmn ntn ang isat isa wala pang luv kaya sana mapagbigyan mo

Clark: ok ok paalalahanan mo lang ako baka makalimot ako

Ngumiti ako sa kanya. Nagsimula na xa iniupo nya ako sa kama habang xa ay nakaluhod. Itinaas nya ung palda ko at kinapa ang pagkababae ko hinawakan nya ito kahit nakapanty pa ako. Napapasinghap ako sa ginagawa nya namamasa na ang panty ko. Inalis nya ang panty ko ipinasok nya ang ulo nya sa palda ko at hinalikan ang pagkababae ko...

Nadz: Claaark

Napasigaw ako sa nadama kong sensasyon. Hinalikan nya ako sa labi habang nakaluhod xa palipat lipat sa may leeg pataas sa may labi ko habang ang mga kamay nya ay nag aalis ng butones ng damit ko. Inihiga nya ako sa kama xa nmn ang naghubad naka brief na lang xa hinila nya yung bra ko at tumambad ang aking dibdib hinalikan nya dulo ng dibdib ko napapasigaw na naman ako nakikiliti ako sa ginagawa nya habang ang kabila kong dibdib ay hawak ng isa nyang kamay. Nawawala na ako sa katinuan ng biglang nadama kung pilit ipinapasok ni Clark ang kanyang pagkalalaki sa ari ko itinulak ko xa napahiga xa aalis na sana ako sa kama kaso hinila nya ako sa tyan nya lumanding ang mukha ko itinulak nya pababa ang ulo ko napahawak ako sa ari nya. Tumingin ako sa kanya...

Clark: please babe hawakan mo halikan mo bitin na bitin ako please

Waring di maipinta ang mkha ni Clark sa pagkabitin sinunod ko ang sinabi nya hinawakan ko ito...

Clark: ohhh babe sige pa

Inilapit ko ang labi ko sa ari nya at hinalikan ito ng mapagod ako ay nahiga ako sa tabi nya. Muli xang pumatong sa akin hinanap ng kamay nya ang pagkababae ko at inilapit ang ari nya...

Nadz: Clark please nangako ka

Hindi nya ipinasok inilapat nya lang pagkatapos ay nahiga na xa sa tabi ko...

Clark: alam mo babe sa dinami dami ng nagalaw ko ng babae di ako magwagi seo kung tutuusin pwede na kitang rape in kung gusto ko wala namn makakarinig sa atin dito alam ko kay James mo gusto ibigay yang virginity mo pero posible pa ba na magkabalikan kau?

Napaluha ako sa ginagawa ko ngaung pakikipgtalik sa iba malabong matanggap nya pa ako...

Clark: ganun na lang ba babe pag ayaw na seo ni James saka mo lang ibibigay sa akin yang virginity mo? Mahal na kita babe di lang kita gusto mahal na kita

Nabingi ako sa narinig ko akala ko pinaglalaruan lang ako ni Clark alam kung playboy si Clark matinik sa chicks kaya nga expert sa kama pero di ko akalaing mamahalin nya ang isang tulad ko. Niyakap ko xa...

Nadz: Clark im sorry

Kinalas nya ang pagkakayakap ko muli hinalikan nya ako nagpaubaya ako muli sa kanyang mga halik tumagal ng ilang minuto ang halik halos habol namin ang hininga namin...

Clark: matulog na tau

Pumikit na xa habang ako ay nakahilig sa kanyang mga braso...

**
Kinabukasan nakagayak na ako. Pinagmasdan ko ang hubad na katawan ni Nadz napapangiti ako. Mamimiss ko tong babaeng to. Sana tanggapin ka pa ni James at hinagkan ko xa sa noo bago ako umalis ngayon ang flight ko papuntang Paris...

***
Nagising ako sa tama ng sikat ng araw. Napayakap ako sa hubad kong katawan. Nagkalat ang damit ko sa baba ng kama wala na ang damit ni Clark. May sulat sa ibabaw ng side table...

Babe,
Thank u last night kahit nabitin ako sana pagnagkita tau ready mo na ibigay sa akin ang virginity mo... Mahal kita...

Babe Clark

Napangiti ako. Agad ako nagbihis at nilisan ang condo ni Clark...

To be continue

Maestra15

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon