Chapter 18

840 28 0
                                    

Andito ako ngayon s rooftop nagmumuni muni hahaha...Naglulungkut lungkotan...Sarap ng hangin dito...

Nadine: Hoooooo life is unfair

Sigaw ko hahaha sira ulo lang ang peg...

James: Bakit ka sumisigaw?

Napalingon ako s likuran ko at nakita ko si James nakakunot ang noo, nagtataka s ginawa ko...

Nadine: Bagsak kz ako s test ang unfair kasi nag aral nmn ako eh

Ngumiti si James waaahh natutunaw ako guys ngayon ko lang xa nakitang ngumiti s akin yung ngiti para s akin lang hindi para sa inyu hehehe...Nang biglang ginulo nya ang buhok ko...

James: Magfocus k kasi s pag aaral mo kung anu ano kasi ang iniisip mo

Tange k James ehh ikaw kaya ang nakakapag pawala ng focus ko ibig mo sabihin ayaw mong isipin kita kung pwede ko lang na sabihin seo lahat ng ito...

Nadine: Ok magfofocus n ako

James: Good

At nag smile ulet xa...Totoo b to??? Gising gising Nadine...

James: Hey nakatulala k n nmn

Nadine: Ahhh ehhh sorry naman

Ring rinnnnggggg

Sino nmn yung abalang caller s phone ni James nagmoment kami istorbo ehhh...

James: Hello Kim

Ahh si Kim pala tsuri naman hahaha...

James: Ok ok anjan n ko

Ay naku Kim nmn nakakainis k minsan hehehe...

James: I love you 2 see u bye

Boom sawi na naman po ako...Tumalikod na lang ako kay James...

James: Nadine una n ako ha

Tumango n lang ako first tym nya nagpaalalam s akin at least trinato nya akong tao ngayon pero ouchy n nmn nag I love u 2 xa d nmn s akn sana ako n lang...Bumababa ako at d n lang ako nag recess kakawalang gana ehhh...Pag upo ko umub ob ako s arm chair bakit may malambot...Ayyy may sandwhich wait my note...

Note:

Kainin mo to para makabawi ka s test mo...Focus hehehe...

Gusto ko sumigaw s tuwa kahit walang nakasulat s sandwhich alam ko galing yun kay James...Di n ako sad James hehehe sandwhich lng pla magpapasaya s akin...Guys ang saya ng araw na to noh mkhang umaayos n ang lahat hehehe...

maestra15

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon