Love Me Again-Conflict

454 18 0
                                    

*
(ang sipag po ni author clap clap nmn po jan hehehe. Bigla n lang kz pumapasok s isip ko yung mga ideya kaya pag may naisip type agad sayang baka malimutan pa. Hi mga jadine readers please paki read dn nmn po ng A Love to Remember luvstory yan ni author hehehe kaso d xa Jadine Jalec xa pero kahit n po please please nagmamakaawa na po)

*
Agad akong nakarating s bahay diretso ako s kwarto ko at don nag iiyak. Nang biglang tumunog ang cp ko.

1 MMS received

Agad kung inopen ito at shocks what the i saw the pic of James & Kim kissing each other. Para akong sinaksak ng patalim s sobrang sakit feeling ko d n ako makahinga. Toinks ang OA ko nmn ganun patay agad 3rd episodes palang ng book 2 hahaha ay mali pla huhuhu. Nagulat ako s katok s pinto.

Mama: Nadz anak James s here hinahanap k

Whaaaat James s here...

Nadz: Ma pakisabi im not feeling well d ko xa mahaharap now

At narinig ko ang papalayong yabag ng paa ni mama...

*
Andito ako kna Nadz...

Tita: James hindi k daw nya mahaharap eh masama pakiramdam nya

James: ah tita can i talk to her khit s labas lang ng door nya. I will make sure lang po n ok xa

Tita: ok akyat k n James

Pumunta na ako s room nya. Kumatok muna ako...

James: Nadz

*
Gosh si James ang kulet ng lahi nasabi ko n i dont want to talk to him. Di ko xa sinagot...

James: Nadz i know dat u hear me can we talk please im begging u

I get my cp & i pass to him the pic...

Totooot

*
1 MMS received

I opened it. Shocks sino nagpass nito kay Nadz? O my pano to...

James: Nadz let me xplain

Nadz: what for James?

*
I open the door. I saw his pleading eyes. Nadz come on wag kang bbgay...

Nadz: Now James leave

James: let me xplain

Nadz: i said leave

I shouted para intense. Then he leave me. Dali mo sumuko James d k mn lang nagtagal ng konti. I close the door & lie on my bed. Halos nakatulog na ako s kakaiyak...

*
Morning guys di ko n nilagyan ng good d p kmi ok ni Nadz. Im waiting for Nadz asa pinto ako ng room nya. Then suddenly she arrived as usual nka headseat n nmn xa. Pugto ang eyes nya. Sorry Nadz for making ur life miserable but today i will make it up to u...

James: Nadz can we talk?

*
Guys dis s it makikipagbreak n xa s akin at ssvhin nya sorry Nadz i love Kim p rin dats y i kissed her. Nooooo i cant bigla akong tumkbo playo s knya hnggng s...

Booogshh

Napaupo ako pti n rin yung nabangga kong lalaki...

Robi: Shit what the hell

Tiningnan ko xa...

Nadz: Robi

And i smiled to him. Pero poker face xa. Tumayo xa at iniwan akong nakaupo s floor. Gnun ko siguro xa nasaktan yung tipong di ko binalik ang pag mamahal n inalay nya s akin. Di ko xa masisisi. Bumalik n ako s room time n kz buti n lng la n si James s room nmin....

-maestra15-

Mahalin Mo Rin Ako (JADINE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon