Phòng chứa bí mật

38 10 0
                                    

Những ngày gần đây, nếu như có thứ gì đó khiến Cana phải đau đầu thì đó là Fred và George. Cana không hiểu sao tụi nó có lắm cái để mà than thở thế, hết mấy cây chổi mới của nhà Slytherin, đến thời tiết mấy ngày gần đây sao mà lắm dông bão, rồi lại đến cả chuyện tại sao Oliver Wood phát điên tới nỗi bắt cả đội luyện tập Quidditch vào cái loại thời tiết như thế này, ngay trước lễ Halloween!!!

- Mấy bồ có thể thôi tra tấn cái tai của mình đi không? - Cana đau đầu nói.

- Không thể - Fred và George đáp mà chẳng cần suy nghĩ.

Cana hoang mang, hình như càng chơi với Fred và George, nó có cảm giác nó càng lúc càng trở nên nam tinh hóa, hai thằng bạn cũng càng lúc càng nữ tính hóa.

Làm gì có đứa con trai nào lải nhà lải nhải cả ngày như thế này!!!

- Mấy bồ không có chuyện gì khác để nói à? - Cana cảm thấy thật đau đầu - Như là mấy cái món đồ siêu quậy của bồ chẳng hạn! Thí nghiệm đến đâu rồi?

- Vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nhưng tốc độ hơi chậm. Bồ nghĩ chúng ta có nên thành lập một nhóm câu lạc bộ không? - George chống cằm hỏi.

- Gồm những thành viên nào? Tôi, mấy bồ, và Lee Jordan chắc? Giáo sư McGonagall đâu có ngu?

- Ừm, nhưng bồ thì có - Fred nhanh chóng nói tiếp trước khi Cana nổi khùng - Tụi mình cứ họp mặt kín không được à?

- Thật ra thì cũng không nhất thiết phải vậy. Mấy bồ với Lee Jordan cứ làm việc với nhau thôi. Nhớ chứ? Tôi là cố vấn mà.

- Phải rồi, cơ mà để bồ chỉ làm cố vấn thì hơi uổng.

- Đành vậy - Cana cười cười - Chí của tôi không ở nơi này.

Ba đứa ăn ý bóc qua chủ đề khác.

-----------------------

Mặc kệ những ngày mưa bão dầm dề, năm nay vẫn là mùa đông tuyệt vời nhất của Cana. Nó thậm chí còn không cảm giác được cái lạnh đang đến gần.

Lễ hội ma mà tất thảy học sinh Hogwarts đều mong chờ đã đến, cả sảnh đường được trang hoàng bằng những trái bí rợ không lồ lớn đến mức ba người chui vô mà vẫn còn chỗ. Cụ Dumbledore thậm chí còn mời một đoàn vũ công Bộ xương khô đến góp vui trong bữa tiệc.

- Chào Luna.

Cana chào Luna khi nó bắt gặp con bé bước ngang qua, Luna chào lại nó rồi đi về phía bàn ăn nhà Ravenclaw. Amie nhìn Cana với một ánh nhìn kì quặc:

- Bồ biết Loony Lovegood?

- Luna - Cana sửa lại.

- Thôi được Luna - Amie gãi đầu tỏ vẻ xấu hổ - Bồ biết Luna Lovegood à?

- Đúng vậy - Cana gật đầu nói.

- Hai bồ quen nhau như nào vậy? - Amie hiếu kì hỏi.

- Mình gặp cô bé trong rừng cấm, và rồi hai tụi mình quen nhau thôi.

- Vậy bồ thấy Luna thế nào? Cô bé ấy thích nói về những thứ ... kì lạ phải không?

- Đúng vậy - Cana nói - Nhưng mình nghĩ những thứ ấy rất thú vị.

- Như là gì ...? - Noelle cũng xen vào cuộc trò chuyện của hai đứa.

(Drop)(ĐN Harry Potter) Hãy để tương lai là điều bí mật - Keep future undercoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ