The fuck hanggang ngayon na bwibwisit parin ako tangina naman nakakabad trip okay mood ko ngayon eh nasira.
Flashback
I was about to kiss baby zia kaso parang hindi pisngi yung hinalikan ko minulat ko agad yung mata ko what the agad akong lumayo kay Simon.
What the actually freak! Sabi ko.
Not my first kiss dude! Dagdag ko pa sabay punas sa labi ko.
What happened?! Tanong ko sa staff napakibit balikat nalang sila.
Shit the fuvk. Sabi ko sabay talikod sakanila I enter the elevator sa room nila mom ako tutuloy tangina di ko kayang magpakita kay Simon sinabi narin naman ng staff yung room number nila mom pinakuha ko na yung gamit ko sa room ni Simon pinalipat ko na sa room nila mom at DadHahahahha anak buti nalang si Simon ang nakakuha be thankfull hahahahaha! Mom. Pati ba naman sila mom punyetang animal.
End of flashback
Punyeta naman bakit first kiss ko pa?!
Sa lahat ng pwede mawala ngayon first kiss ko pa?!
Ma'am done na po ayusan sila momny mo ikaw naman po. Staff.
I'm on my way to room kung saan ako aayusan.when I open the door nakita ko sila mom at dad na nagaayos na paalis.
Mom, dad aalis napo kayo? Sabi ko.
Yes anak may aasikasuhin pa kami.
Dad.
Si Simon na bahala sayo anak ko. Dagdag pa ni Dad.
Stop it dad. Sabi ko pa.
Hahahaha yeah your dad is right bye anak. Mom
Mom it's not helping me bye Ingat. Sabi ko.
Bye anak ko. Dad.
Bye Ingat. Sabi ko. Pag Alis nila tinignan ko mga staff ko may mga makahulugan silang tingin sakin o Lord don't tell me.
Stop with that stare. Sabi ko sabay upo sa harap ng salamin. 20 mins lang ako inayusan light make up lang pinalagay ko di naman kailangan makapal nakipagchismisan muna ako.
Ma'am luna sabi po ni Sir Simon sabay na daw po kayo. Sabi ng isang staff. Please not now.
Ayiee si madam oh may pasabay pa baka iba nayan. Staff.
Maging maparaan ingatan si bataan
Staff.
Stop kung ayaw nyo matangalan ng trabaho. Sabi ko.
Chill ma'am biro lang. Staff. Yun naman pala eh.nakipagchismisan pa ako sa kanila at chaka ko lang naisipan na umalis na baka ma late ako. Pagkababa namin sa elevator nahagip ko agad si Simon kasama si Amy kala ko ba sabay kami nvm.
Pakihanda car ko ccr lang ako. Sabi ko. Wala akong gana sumabay Sakanya baka matanggal ko na ulo nya. Di manlang sya nag react kanina alam na alam na sanay na eh.
But ma'am diba p- staff
Pakihanda po kuya please. Sabi ko sabay punta sa cr tinatawag ako ni kalikasan puta. Pagkalabas ko sinabi ng staff ko na nakahanda na yung car kaya derederetso nako lumabas sa hotel narinig ko pa si Simon na tinatawag ako pero di ko na nilingunan bahala ka punyeta. Pagkalabas na pagkalabas ko pumasok nako agad sa car ko masama loob ko sa mga to nasa harap at likod ng car ko ang mga staff ko.ilang minuto lang ang byahe nandito na kami magsisimula palang yung campaign kaya sakto lang ako pagpasok ko nakita ko agas si ate toni sya yung makakasabay ko umakyat ngayon.Wow beautiful luna! Ate Toni g
Hahaha kayo din po. Sabi ko sabay beso sakanya.
Halikana akyat na tayo. Ate toni. Pag akyat namin nagsitilian ang mga tao shet daming tao nakaka Wow! Lumipas na ang isang oras di ko parin nakikita sila Simon sila kuya, Sandro, Vinny, Ali lang yung nandito nakanta na ang sila flow g at mga kasama nya malay ko kung sino kasama nya, I think last song na nila yung susunod pagkatapos nila ako na yung kakanta kinakabahan parin ako.Tapos na sila next na ako kinakabahan ako Dana kinuha ko na yung mic hinihintay ko nalang yung tawag shit di ako ready till my heartaches end ang kakantayin ko.
Till my heartaches end Song by KZ tandingan
BINABASA MO ANG
My Almost Perfect Life(JSAM) COMPLETED
FanfictionMaganda ang takbo ng relasyon ni luna At ang kanyang boyfriend na si blaze hanggang sa isang araw ay binalak nyang surpresahin ang kanyang nobyo ngunit imbis na surpresahin nya ang nobyo nya sya pa ang na-surpresa nahuli nya kasi ang kanyang nobyo n...