3 months after
Tatlong buwan na ang nakakaraan dalawang buwan nalang din ay mag iisang taon na si jed bukas ay mag to-two months na si jed nasa Garden sila ngayon naglalaro.
Tatlong linggo nang di dumadalaw si simon dito inaayos kase nito ang annulment nya kay mara. Yes mag papa annul na si simon kay mara nahuli kase ni Simon si mara na may kasiping na ibang lalaki sa sarili nyang condo.
Luna meryenda nyo! Sigaw ni Hazel. Si Hazel at Darryl ay mag shota na nagulat nga rin si luna nung nalaman nya pinaliwanag naman agad ni hazel kaya okay lang daw.
Oo sige pupunta na! Sigaw pabalik ni luna binuhat nya na si jed at pumunta na sa kusina para mag meryenda.
Habang kumakain sila ay may biglang nagdoorbell. Si luna na ang nagbukas hawak naman ni hazel si jed, wag bukas nya nagulat pa sya si simon ito.
Oh kala ko ba may ginagawa kapa? Pasok ka. Saad ni luna pumasok naman si simon.
Tapos na. Mara and I is finally annulled. Sabi naman ni simon.
Ano malulunkot ba ako o magagalit o matutuwa? Sabi naman ni luna na ikinatawa ni Simon. ok na sila.
Tara nandodoon ang anak mo nakain. Sabi naman ni luna at dumeretso sa kusina.
Oh! Bro ano tapos na? Tanong ni Darryl at nakipag handshake.
Yes. Finally... Son! How are you huh? Saad naman ni Simon sa kanyang anak natawa naman ang bata ilang linggo din silang di nakita.
Papa! Papa! Saad naman ni jed na ikinatuwa nila.
Namiss ka bro! Sabi naman ni Darryl nginitian naman ni simon si Darryl at nagpatuloy na sila sa pagkain.
Tapos na sila kumain nasa garden naman sina simon, Luna at jed ngayon naglalaro sila yung dalawang mag shota ay nanood sa sala.
Anak catch the ball. Saad ni luna kay jed. Ilang oras din sila naglaro bago nila naisipan na pumasok na sa loob Napag planuhan narin ni luna at Simon ang gagawin nila sa 9th month ni jed bukas.
Napag isipan narin ni luna na pag nag One year old na si jed ay aalis na sila dito sa bahay ni Darryl dapat ay noon pa sila aalis kaya lang ay ayaw sila paalisin ni hazel kaya wala syang nagawa.
Sa bahay ni simon na sila titira pag nag one year old na si jed matagal na nilang naplano yon araw nalang talaga ang hinihintay nila.
Sleep na baby. Saad ni simon kay jed.
Si luna naman ay pinagtitimpla nya ng gatas ang kanyang anak.Morning
Happy 9th month old baby jed! Sigaw ni hazel ng makita nyang pababa na sila sa hagdan para mag almusal nakauwi narin kagabi si simon.
Thank you po. Pabirong saad ni luna kay hazel. Mamayang gabi sila aalis pupunta sila sa palawan para maipasyal naman nila si jed.
Wow sarap ng almusal ahh. Manghang saad ni luna ng makita ang masasarap na pagkain sa hapag kainan tuwang tuwa din naman si jed.
Kumain na sila ng kumain wala silang sinayang na oras lumamon lang sila ng lumamon yun narin daw pahanda ni Darryl at hazel kay jed.
Si luna na ang nagbulontaryo na mag hugas ng mga pinagkainan nila si hazel at Darryl ang nagbabantay kay jed sinusulit na nila ang oras dahil ilang araw nilang di makikita si jed.
Nang matapos na maghugas si luna ay nagpaalam na sya kay Darryl at Hazel na aayusin nya lang ang mga dadalhing gamit nila hinayaan muna ni luna si jed kari Darryl habang magaayus sya ng gamit.
BINABASA MO ANG
My Almost Perfect Life(JSAM) COMPLETED
FanfictionMaganda ang takbo ng relasyon ni luna At ang kanyang boyfriend na si blaze hanggang sa isang araw ay binalak nyang surpresahin ang kanyang nobyo ngunit imbis na surpresahin nya ang nobyo nya sya pa ang na-surpresa nahuli nya kasi ang kanyang nobyo n...