Luna, Simon it's been a long time. We already miss you guys. It's really hard to admit that the peace maker in our house is now death.Timothy.
Nailibing na si luna at simon nang magkasama. Today is the 5th anniversary of death nila.
Mama Papa I'm all grown up thanks to daddy tim. Saad ni jed habang umiiyak.
Until now they can't accept the fact that luna and simon is now under this grave and until now they still believe that one day simon and luna Will wake up and live happily.
They can't accept the fact that Simon and luna will be forever gone but never forgotten.
Luna:
Kuya!! Akina yan sasapakin kita!
Puta naman kuya oh natutulog yung tao bubuhusan mo ng malamig na tubig!!
Manahimik nga kayo ang dra-drama nyo!!
Nag tratrabaho yung tao oh!!
Ano ba!!!! Tigilan nyo ko tatanggal ko kayo ng ulo shaka ko ibebenta!
Makuntento ka sa isa kuya!!!
Simon:
William! Stoppppp it's not funny!
Don't get pikon!
Sandro are you gay? tell me I won't tell anyone.
Mom Sandro is a gay!
Ahhhhh that hurt Mom!
Shit! It's hot William!!
Until now I still know all the crazy things that we always do. Saad naman ni Cedric.
Kuya ced!! Shuta ka!! Yung cellphone ko!!
I still can't believe that I lost one brother. Saad naman ni Sandro
Sandro is a gayy!!! Omygaddd!! He likes timothy!!
I still can't forget the prank that we did to dad luna. Saad naman ni julio.
Kuya dali makikita tayo ni dad lagay mo na lahat ng gluee!
I still remember the day were we throw all the shorts of pops kuya. Saad naman ni Vincent.
Faster Pops is coming throw them all.
Nagsimula na silang magiyakan nang maalala lahat ng mga bagay at kabaliwan na ginawa nila sa isa't isa.
Walang humpay na iyak ang inalay nila.Luna:
Yuckkkk!! You fart kuya! Kadiri it's smell stinky!
Daddy!! Kuya julio poop at the couch!!
Ouch!! Yung anit ko putangina nyo!!
Kuya!!! Yung damit ko pinunit nyo!!!!
Tangina naman oh!
Shuta kayo malunod lang ako tignan nyo papatayin ko kayo!!
Huyyy! Manganganak nako!!!!
Simon:
Hey! The ulam sunog na!
I going to make you go to jail you son of a bis!!
Stop the car!! Yung pantog ko puputok na!
Shit my underwear!!!
Ouch!!!! Mom!!!!
Mom dad!!! Vinny is in love!
Luna please tumayo ka dyan we still have to do a lot of crazy things wala nakong partner in crime I miss you all day. You said you still going to attend my wedding. You said that your going to be the first person to see me doing harana to my future wife. Luna you promise to me a lot now where are you? Saad ni Cedric habang umiiyak.
Wala silang ginawa kundi umiyak ng umiyak mahirap tanggapin na yung nagiisang sister nila ay wala na ang hirap isipin na kung Sino pa ang mas bata sa kanila sya pang unang namatay.
Di manlang naranas nito na maikasal sobrang hirap tanggapin na sa kahit anong salita ay walang makakapag sabi kung gaano nila ito kamahal.
--
BINABASA MO ANG
My Almost Perfect Life(JSAM) COMPLETED
FanfictionMaganda ang takbo ng relasyon ni luna At ang kanyang boyfriend na si blaze hanggang sa isang araw ay binalak nyang surpresahin ang kanyang nobyo ngunit imbis na surpresahin nya ang nobyo nya sya pa ang na-surpresa nahuli nya kasi ang kanyang nobyo n...