Nandito nya kami nagulat pa kami kase nauna pa yung mga gamit ko kase samin.
Oh nauna pa yung mga gamit mo sayo! Darryl.
Luh bilis HAHAHA....darryl? Sabi ko sabay pout ng kunti beh kailangan ko maging makapal ang mukha gutom na kami ni baby.
Alam ko nayan tara magluluto nako. Darryl. Almost 12 nn narin kase
Wiee alam na alam mo talaga ako. Darryl.
Ay nako ka kailangan din kase aalagaan ko kayo ano ulam gusto mo? Darryl. Sana ikaw nalang ama ni baby napaka maalaga mo swerte kami ni baby sayo. Pumunta na kami ng kusina gusto ko sya makita magluto. Tumingin lang ako sa ref kung anong meron.
May sitaw ka bee? Tanong ko graving ko ngayon adobong sitaw na may pork.
Yes. Darryl. Nakaupo sya sa counter habang hinihintay ako magisip ng uulamin namin. Ito ang green flag.
Ahmm pork? Tanong ko naman.
Yeah. Darryl.
Okie okie I want adobong sitaw with pork. Sabi ko.
Oh yeah that's my favourite! Darryl.
Oh favourite mo rin? Gulat kong tanong habang paupo palang sa upuan sa may counter taas ng upuan shet.
Yeah. Oy oy oy mahulog ka let me help you. Tarantang saad ni Darryl.
Uupo lang ako juicecolored. Sabi ko habang inaalalayan nya ako.
Kahit na nangako akong babantayan kita ng maayos. Darryl.
Salamat ryl. Sabi ko.
Always welcome....I'll cook na kutom na baby mo pati IKAW! Darryl medjo diniinan nya yung huli.
Di nako sumagot at hinintay nalang ang ulam kakahintay di ko pa namalayan na nakatulog nako.Luna bee? Kain na. Darryl.
Huh?! Oh you already prepared dapat ginising moko para matulungan ka ikaw na nga nagluto. Mahaba kong saad habang nagaayus ng upo ko.
Nako okay lang yan bee diba nga aalagaan ko kayo. Sabi nya sabay upo sa harap ko. Sana nga sana ikaw nalang ang ama ng dinadala ko walang katumbas kabutihan mo.
Bee kain na. Darryl.
Ay sorry mainiisil lang. Sabi ko sabay hain ng kanin sa pinggan ko at kumain na alangan naman sya pa maglagay ng kanin ko sya na nga gumawa lahat lahat.Maya maya lang ay natapos na kami nag volunteer ako na ako na maghugas nung una ayaw nya pa eh pero batas ako kaya ako ang naghugas ang ginawa nya sya nalang naglagay sa taas ng ibang mga gamit ko pero ako magaayos nun noh! Buti nalang 4 kwarto ng House nya.
Luna done na yung mga gamit. Ano ikaw na lang magaayus? Darryl.
Yes patapos narin naman ako apat na Plato nalang pupunasan ko. Sabi ko.
Oh sige doon lang ako sa office ha. Tawagin moko pagkailangan mo ng tulong. Darryl.
Sge sge salamat. Sabi ko.
At hep wag ka magbubuhat ng mabigat. Darryl.
Yess Sir. Sabi ko. Sakto naman na tapos nako umakyat nako ng matapos na lahat ng gawain sa ilalim aayusin ko lang mga gamit ko dito. Halos limang maleta toh yung iba naka
Sa hand bag na malaki. Kalahatin oras din ang ginugul ko sa pag aayus ng mga gamit ko kaya medjo pagod ako katapos na katapos ko mag ayos ng gamit ay naligo na agad ako white simple House dress lang ang suot ko ngayon nalang ulit ako nagdress simula nangyare yung sa company ni Simon. Ayaw ko man magdress pero kailangan.*tok too tok
Bukas yan bee. Sabi ko habang nagsusuklay ng buhok tapos ko na patuyuin.
Kuyas mo bumisita. Darryl. Ay may Alas singko na? So parang di kalahating oras yung magaayus ko ng gamit?
Bababa nalang ako salamat. Sabi ko sabay tayo at bumaba narin. Pagkababa ko sinalubong ko agad sila kuya na naka upo sa sofa.Omygad buntis nga ang bunso. Kuya ced sabay yakap sakin. Niyakap din ako nila kuya jul at tim andito din si Belle kaya niyakap ko rin alangan naman dedmahin ko diba?
Bunso ano full decision na ba? Kuya julio.
Yes po kuya pasensya na kayo pero wala nakong ibang maisip ayaw kung mas lumayo gusto ko malapit lang sainyo. Sabi ko.
Bat di nalang saatin? Kuya tim.
She's afraid nga daw na baka malaman ni simon na nandoon sya. Kuya ced. Tumango tango naman ako may point tong si kuya ced.
I understand bunso but dont you trust us? Kuya Tim. Sakit sa ulo nito.
Kuya its not Like That naman I'm just afraid kase may mga Time na bibisita ang mga marcos sa bahay lalo na't malapit na ang may 9. Paliwanag ko naman.
Bakit di mo nalang kase sabihin kay simon your making it more difficult
Kuya Tim.
Talaga kuya kung ganon lang kadali edi sana kanina ko pa ginawa. Sabi ko. Konti nalang pasensya ko sasapakin ko toh!
May alam ba toh si kuya? Tanong ko naman Kay kuya ced.
Wala nag walk out kase agad. Kuya ced. Sinamaan naman ng tingin ni kuya tim si kuya ced.
Oh look di mo naman pala alam kuya. Sabi ko.
Ok fine what happened? Kuya tim.
Kwenento ko sakanya lahat ng nangyare.
THAT JERK! kuya tim. Nagulat naman sila pati si Darryl.
Oh chill tignan mo. Ano madami sabihin kay simon kuya? Sabi ko naman.
OK fine sorry. Darryl Just make sure that she's safe and take care of her or else. Sabi nya sabay tayo.
Or else. Sabi ko sabay tayo rin.
Just kidding chill. Kuya tim. Ilang minuto lang ang tinagal ng paguusap naming lahat at nagpaalam na sila umuwi.
We're going now ingat kayo jaan. Kuya tim. Isa lang gamit nilang sasakyan.
Ingat din kayo! Sabay naming saad ni Darryl. Nangmakaalis na sila ay pumasok na kami nagaambun kase.Kahit kailan nakakatakot ang kuya tim mo ano! Tanggal angas ko don. Darryl.
Hahaha pasensya kana nadamay kapa oa lang talaga yun walang pinipili tignan mo mas matanda ka sakanya. Sabi ko naman habang paakyat na kami tapos na rin daw sya sa trabaho nya.
Nako okay lang Ganyan talaga yan si tim overprotective. Ano kakain kapa? Darryl.
Salamat sa pag intindi. Di nako kakain. Sabi ko.
Oh sige kain ka nalang sa baba pag nagutom ko mamaya o kaya gisingin moko pagluluto ulit kita. Sabi ni darryl habang papasok ng kwarto. Magkatabi lang ang kwarto namin.
Nako wag na salamat. Sabi ko sabay pasok na sa kwarto at nahiga sa kama.
Di nanaman ako makakatulog iisipin ko nanaman sya hay nako kala ko ba pananagutan nya? Eh may gf na pala sya nako red flag na paasa pa!***
Ito po update sinubukan ko talaga mag update kahit antok na sa pagod maraming salamat sainyo ha! Di nyo alam gaano ako kasaya! Walang kahit anong bagay o salita ang makakapag sabi kung gaano ako kasama salamat❤💕
Road to 200 readers salamat po❤
Sa mga may Instagram/ig account jan fallow nyo po ako para sa karagdagan na update salamat.
Ig: dxyldle
BINABASA MO ANG
My Almost Perfect Life(JSAM) COMPLETED
FanfictionMaganda ang takbo ng relasyon ni luna At ang kanyang boyfriend na si blaze hanggang sa isang araw ay binalak nyang surpresahin ang kanyang nobyo ngunit imbis na surpresahin nya ang nobyo nya sya pa ang na-surpresa nahuli nya kasi ang kanyang nobyo n...