Simon?! What are doing here?! pano mo nalaman na nandito ako?! Sunod sunod kong tanong sakanya.
Stop asking I'm one of your clients didn't you see earlier? Simon.
What I didn't! Gulat kong saad.
I'm the CEO of frostmark. Simon. Shit. One of the biggest client sya ng Hotel!
A-ahm a o-okay.... You can go now. Utal kong saad.
No. Simon.
What do you want?! Inis kong saad.
I just want to say sorry about what happened earlier in my private room I'm sorry if I didn't ask your permission first. I'm sorry about your legs. Sunod sunod nyang saad.
It's okay wala na akong nagagawa nangyari na. Sabi ko habang pilit na pinapaalis.
I'm going to stay here I'll take care of you. Simon.
S-simon may company kang dapat manduhan kaya umalis kana bago pa mapunta sa iba to at baka masapak kita. Sunod sunod kong saad.
Stop talking or I'll kiss you again. Simon.
Ahh binagbabantaan mo ba ako loko simon di mo nako madadal- bigla nya akong hinalikan dahilan para maputol ang sinasabi ko. Red flag! Pinilit ko sya itulak pero malakas sya sinusubukan ako ng kalikasan shit. Di ko na kaya masyado ng malalim halik nya Lord help. Damn.Nakahiga ako habang nakatulala tangina. Daig ko pa na rape. Nakayap lang sya sakin b-bakit ba di ko mapigil sarili ko dati napipigil ko naman TANGINA!
sorry luna. Simon.
Simon wala ng magagawa sorry mo nangyare na. Sabi ko.
Don't worry pag may nabuo pananagutan ko I promise. Simon. Di nako nagsalita oo nga paano kung nabuntis ako? I stand up and get my clothes.
Tulungan mo ko magbihis. Walang gana kung saad. Wag kana magpapakita sakin katapos nito. Tinulungan nya ako mag bihis nagpahatid lang ako sa office malapit lang pero di ko kaya sakit ng legs ko.
Nagstay lang sya ng ilang minuto at pinaalis ko na dito na muna ako matutulog yari ako kay dad baka mapalayas ako hay jusq self ano tong pinasok mo?! Maya maya pa habang nagtratrabaho ako ay nakaramdam nako ng gutom 2:46 pm na wala pang laman tiyan ko umorder nalang ako at pinadala dito di naman nagtagal ay dinala na no hazel dito katapos nya ibigay ang pagkain ko ay umalis narin sya.6:37 pm na umuwi na rin ang mga pangumaga kong employees ako nalang ang tao dito sa floor ko kaya dahan dahan ako pumunta sa private room at dumiretso sa bathroom para maghalfbath may mga damit naman ako dito kaya okay lang. Katapos ko gawin ang night routine ko ay humiga nako para matulog.
Morning
Pagkagising ko agad ako tumayo at dumiretso sa cr feeling ko bumabaliktad sikmura ko pero kahit na ganon hinayaan ko nalang dahil siguro sa wala ako kain kahapon okay narin ang legs ko nakaka paglakad nako nanngmaayos kaso konti medj masakit pa ng konti mamaya wala narin nyan to tangina ni Simon.
Bumaba ako para tumigin ng almusal sa baba. Habang tumitingin ako ay di ko nagustuhan ang amoy ng fried rice kaya umorder nalang ako ng veggie salad tas umakyat nako ulit sa floor ko sisimulan ko na magtrabaho para pag may meeting mamaya tapos na lahat. 7:25 am dumating na si hazel nagulat pa sya kase ang aga ko daw di nako nagkipagdaladalan baka saan pa madala katapos ko kumain ay nagsimula na ko magtrabaho.
Ilang oras na ang lumipas nangbiglang napadalaw si darryl tagal nitong nawala ah.
Tao po. Darryl
Open. Sabi ko.
Hello luns! Darryl.
Oy Darryl tagal mo nawala. Sabi ko.
Oo nga eh tagal ko nawala CEO kana nga oh sana all. Darryl.
Nakakahiya naman Direk! Sabi ko at nagtawanan kami nag kwetuhan lang kami nangbila kumatok si hazel.Luna. Ohw sorry do disturb you ma'am sir. Hazel
No it's okay what is it? Sabi ko.
Madam luna may meeting po kayo maya maya. Hazel. Atska na sya lumabas.
I'll prepare lang saglit. Sabi ko. Nag prepare nako ng mga papers na kailangan sa meeting at hinarap ulit si darryl pero tulog na sya pagod tong hinayupak nato sigurado. Hinayaan ko nalang sya matulog at lumabas nako para pumunta sa conference room.Ilang oras din ang tinagal ng meeting at lumabas na kami lahat. Dumiretso agad ako sa office ko pero pagpasok ko ay wala na si darryl doon umuwi na siguro. *ting may nag text.
Darryl sira ulo
Luna umuwi nako ah.
May monster sa office mo.
Di ko na sya nireplayan at kumunot nalang ang noo ko sa sinabi nya anong monster? As in mumu? Umupo nako sa swivel chair ko para tapusin ang mga dapat tapusin daming gawa shet.Lunch na kaya umorder nalang ako agad naman dumating katapos kumain dukduk nanaman sa pagtratrabaho ang daming papers na dapat asikasuhin saktong 5:39 pm natapos ko lahat ng papers ko bumaba nako sa parking lot para umuwi yari di pala ako nakauwi kahapon.
Ilang minuto lang ng pagdridrive ko nandito nako pinarada ko lang ang sasakyan ko sa garage namin chaka nako pumasok sa loob nasa living room sila lahat kasama si.... Belle? Ay oo nga pala ikakasal na sila.
Anak?! Bakit di ka umuwi kagabi?! May nangyare ba sayo?! Ok ka lang?! Laki na ng eyebugs mo nako ka anak. Mom.
Mom chill I'm okay it's just maraming kailangan tapusin na trabaho kagabi kaya doon nako natulog sa private room. Pagsisinungaling ko. Sorry mom I have to lied.
It's okay anak we understand naman. Dad.
You okay bunso you look so tired and stress. Kuya tim.
I'm okay don't worry. Sabi ko.
About the wedding kuya belle kailan? Pag iba ko naman ng topic baka saan pa mapunta toh.
Still going we plan na katapos nalang ng election. Kuya julio.
Ano belle may nalalaman kapang secret secret ah kaya pala di kana mahilig sa chupapi. Sabi ko sabay sundot sa tagiliran nya. Tumawa lang sya at nag sorry.
Hay finally may ikakasal na sa mga kuya hon. Mom.
Yes Big boy na talaga ang mga boys natin. Dad.
Mom, Dad what if mag asawa na rin ako? Sabi ko tinitignan ko lang ang reaction nila kung sakali.
Mas maganda ng maabutan namin ng mas matagal ang mga apo namin. Dad. Ito nanaman si Dad!
Hay nako dad. Aakyat na lang kami. Sabay sabay naming saad.
Ahahahaha ok pahinga na kayo di kayo mabiro hahahahhaha! Dad. Umakyat na nga kami pag pasok ko sa room ko humiga agad ako hay nako gabi nanaman! Tumayo nako para maligo para later katapos namin kumain deretso tulog na it's been a month since I came back in the Philippines madami nang nangyare. Kumusta na kaya si blaze kahit pa naman ganon na ang ginawa nya sakin may pinagsamahan parin naman kami pero inaamin ko naka move on nako limut ko na sya sa puso ko wala ng kirot pero sa utak ko di ko pa sya limot.*tok tok tok
Anak kain na! Mom.
Susunod napo mom. Sagot ko. Tumayo nako para makakain dito na naiistay si belle para narin sa safety daw nalaman na kase ng public ang relasyon nila pero okay naman di lang talaga maiwasan yung ibang fan na may ka toxikan kaya dito na muna sya nalaman kase ng mga fan ang bahay nya kaya ayun.Pagbaba ko ay umupi nako agad sa pwesto ko para makakain. Ang baho ano yun.
What's that smell?! Ambaho! Sabi ko sabay takip sa ilong.
Anak it's your favourite adobo anong mabaho. Dad.
It's smell Like sira. Sabi ko. Wala silang nagawa kaya inalis nalang nila ang adobo sa harap ko I'm graving for Kare Kare. Nagsimula nako lumamon ng kare kare.
Anak buntis kaba? Biglaang tanong.
Muntikan naman kami mabaknal ni kuya tim.
Mom?! Sabay namin saad.
Why I'm just asking okay chill anak favourite mo ang adobo and kaluluto lang nyan paanong sira? Mom.
I don't know din po. Sabi ko habang patuloy na lumalamon. Katapos namin kumain umakyat na agad ako sa room ko para matulog why suddenly natanong ni mom yun after 2 months pag di ako dinalaw magpapa check up na ako.*tok tok tok
Come in! Sabi ko. It's mom.
Anak let's talk. Mom.
About what mom? Sabi ko.
Anak tell me the truth okay? Mom
Kahit nagtataka ako at umoo nalang ako.
Anak may nakatalik kaba? Mom.
Huh?! Why mom? Tanong ko.
Tell me first anak. Mom.
Wala pa po. Pagsisinungaling ko. I'm very sorry mom.
Anak I know when your lying you can't look straight in my eyes. Mom.
Fine mom yes....but! I-its just an accident we can't control ourself that's why. Utal kong saad.
Anak can you tell who's this boy. Mom.
Mom. Sabi ko
Anak please I want to know. Mom
Simon po. Deretso kong saad.
Sabi na nga ba anak! Mom. Gulat ako mom ah chill!
How did you know mom? Sabi ko.
Anak wag ka magagalit okay? Mom.***
Yan po muna bukas na magpapaliwanag si tita celes.
Woops buntis ngaba si luna?
Well papunta palang tayo sa exiting part.Please vote🙏
Please vote🙏
Please vote🙏
Please vote🙏
Thank you ❤💕
BINABASA MO ANG
My Almost Perfect Life(JSAM) COMPLETED
FanfictionMaganda ang takbo ng relasyon ni luna At ang kanyang boyfriend na si blaze hanggang sa isang araw ay binalak nyang surpresahin ang kanyang nobyo ngunit imbis na surpresahin nya ang nobyo nya sya pa ang na-surpresa nahuli nya kasi ang kanyang nobyo n...