Tiếng nhạc ầm ĩ trong quán bar khiến Joong đau đầu. Hắn vốn không thích những nơi quá ồn ào thế này. Bất quá hôm nay đồng nghiệp lôi kéo hắn đi cho bằng được cho dù hắn đã từ chối rất nhiều lần, nhưng cuối cùng thì vẫn có mặt ở đây.
Hắn cầm cốc rượu trên tay, xoay xoay nó như thể nó là thứ duy nhất hắn cảm thấy thú vị nơi đây. Thi thoảng hắn lại đưa tay nhìn đồng hồ, đợi đến thời điểm thích hợp để có thể ra về. Hắn làm cả ngày đã mệt mỏi lắm rồi, không có hứng thú chơi bời bên ngoài thế này. Mặc dù hắn đã nhắn trước rằng bản thân có thể sẽ về muộn, nhưng hắn dám chắc rằng Dunk sẽ gọi trong vòng một tiếng nữa. Và hắn sẽ lấy đó là cái cớ để chuồn đi.
Joong đưa đôi mắt nhìn ngắm xung quanh. Quán bar này cũng như bao nơi khác, có rượu, có nhạc, có cả những thứ mà trẻ con không nên xem. Có điều nơi này không quá đông đúc, dường như đồng nghiệp của hắn đã chọn chỗ kín đáo hơn những hộp đều náo nhiệt khác.
Chợt hình bóng một người con trai đập vào mắt hắn. Hắn nhíu mày khi nhận ra đó là Phuwin, người yêu của Pond, bạn thân Dunk. Hắn và y cũng chỉ nói chuyện được vài lần, cũng không gọi là quá thân thiết.
Nhưng Phuwin làm gì ở đây, và còn một mình nữa?
Joong xin phép đồng nghiệp rằng phải ra với em trai của mình một lát, sẽ quay lại sau, rồi rời đi tiến về bàn của Phuwin. Phuwin cảm thấy có ai đó đang đứng trước mặt mình thì ngước lên, rồi mỉm cười khi nhận ra đó là người quen
"Em chào P'Joong."
Joong tự nhiên ngồi xuống đối diện y. Hắn để ý rằng mắt y đã hơi lờ đờ, chứng tỏ rượu cũng đã bắt đầu ngấm rồi. Hai má của y hơi ửng hồng và bờ môi ướt át. Y ngồi đây một mình thực sự rất nguy hiểm, nhất là khi y đang có một bộ dạng vô cùng câu dẫn thế này.
"Sao em lại ở đây? Pond đâu?"
Phuwin chợt bật cười, nụ cười có chút khó coi.
"Anh ấy đang bận quay rồi ạ. Không thể ở bên em được."
Joong nhớ rằng Dunk từng nói bạn thân cậu là diễn viên, tuy không phải sao hạng A nhưng vẫn có danh tiếng và lượng fan hùng hậu, nên số lần Pond xuất hiện ở phim trường còn nhiều hơn cả số lần anh có mặt ở nhà.
Nhưng hắn đoán không phải tự nhiên mà Phuwin lại ra đây uống rượu một mình thế này.
"P'Joong biết không?" Bỗng Phuwin tiếp tục nói. "Hôm nay là sinh nhật em đấy. Là sinh nhật em, nhưng em lại phải đón một mình. Anh nói có phải em đáng thương lắm hay không?"
Phuwin cười cay đắng, đưa cốc rượu lên miệng uống.
"Em đã hỏi anh ấy liệu có thể bên em vào ngày hôm nay hay không, nhưng anh ấy không đồng ý, chỉ vì cái lịch trình chết tiệt đã được lên từ trước. Người thân của em đều đang ở nước ngoài, em chỉ có một mình anh ấy, vậy mà ngày quan trọng nhất của em, người em yêu lại không có ở đây."
"Em không đòi hỏi gì quá nhiều cả, chỉ cần anh ấy có thể thổi bánh sinh nhật cùng em thôi. Thổi một cái bánh thì mất bao nhiêu thời gian cơ chứ? Nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn không xuất hiện. Ngày sinh nhật cũng không còn giá trị gì nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk PondPhuwin] Cheater
Fiksi Penggemar"Em phải làm sao khi trái tim anh không còn đặt nơi em?"