Joong tỉnh giấc vì tiếng chuông báo thức. Mặc dù là cuối tuần nhưng hắn vẫn theo thói quen đặt đồng hồ. Chuyến đi biển đêm hôm qua khiến hắn kiệt sức, về tới nhà không kịp tắm mà đi ngủ luôn. Trong lúc mơ màng, hình như hắn thấy Dunk giúp hắn cất đống đồ mang từ biển về.
Hắn với tay tắt đi tiếng ồn ào đó, rồi dụi mắt nhìn ngày tháng hiển thị trên điện thoại.
Hôm nay là ngày cuối cùng. Sau hôm nay, hắn sẽ trở về một người đàn ông độc thân.
Dunk sẽ dẫn hắn đi đâu hôm nay đây?
Bỗng hắn chợt buồn cười vì suy nghĩ của mình. Từ khi nào mà hắn lại mong ngóng lịch trình mà Dunk muốn bày ra như vậy?
Hắn ngáp một hơi dài rồi đi ra phòng khách, nhận thấy một số đồ đạc của cậu đã không còn ở đó. Hình như hôm qua cậu nói đã sắp xếp hết cho việc chuyển đi rồi. Vậy nên đồ của cậu trong căn nhà này ngày một vơi dần đi cũng không quá ngạc nhiên.
Cùng lúc đó, Dunk cũng từ phòng tắm bước ra. Trên người cậu chỉ mặc độc một chiếc quần short, mái tóc còn hơi ướt rủ xuống, cùng hàng mi cong dài còn dính chút hơi nước. Dunk nhìn thấy hắn, liền nghiêng đầu cười.
"Vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng đi, em đã nấu xong rồi. Ăn xong nghỉ ngơi một chút rồi hãy cùng em đi tới một nơi."
Nói rồi cậu trở lại về phòng và đóng cửa, để lại Joong vẫn ngẩn người vì cơ thể trần trụi của cậu.
Sống cùng cậu bao nhiêu năm, nhìn cơ thể của cậu không biết đã bao lần, nhưng đây là lần đầu tiên hắn cảm thấy cậu quyến rũ như vậy.
Tới mức hắn chỉ muốn nhốt cậu trong phòng và làm những điều xằng bậy trên cơ thể ngọc ngà ấy.
Khi hắn hoàn thành xong toàn bộ công đoạn từ ăn sáng tới tắm rửa cũng đã là gần trưa. Hắn cùng cậu lên xe tới nơi mà cậu muốn. Nhưng cậu nói lần này mình muốn lái. Joong cũng không so đo, trực tiếp mở cánh cửa bên ghế phó lái và ngồi vào. Cảnh vật dần thay đổi khi xe bắt đầu lăn bánh. Joong buồn chán lấy điện thoại ra nghịch, lướt SNS một chút. Hắn đã xóa số của Phuwin, cũng không nghĩ về sau sẽ có dịp nào liên lạc lại. Mặc dù nói rằng nếu y cần một người bạn để tâm sự, hắn vẫn sẵn lòng, nhưng từ ngày hôm đó, y cũng không nhắn thêm một tin nào nữa.
Joong vô tình ngước đầu lên, cảm thấy khung cảnh phía trước có chút quen thuộc, giống như đã từ rất lâu vè trước, hắn từng đi trên con đường này.
"Tới nơi rồi."
Chiếc xe BMW đen dừng lại ở bãi đỗ xe trường đại học Bangkok, ngôi trường mà cả hai đã từng theo học. Joong hỏi cậu muốn đưa hắn tới đây làm gì, nhưng cậu không trả lời, chỉ lấy từ phía sau một túi đồ rất to và ra hiệu hắn xuống xe.
"Về thăm trường một chút, anh không để ý chứ?"
Nói rồi cậu đi thẳng vào sân trường. Hắn đảo mắt đi theo gót chân cậu. Trường đại học của bọn họ cũng không thay đổi quá nhiều so với lúc họ còn là sinh viên trường. Nhìn những khuôn mặt non trẻ tràn đầy nhiệt huyết của lứa học sinh năm nay, hắn nghĩ bọn chúng chắc hẳn sẽ rất thành công trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk PondPhuwin] Cheater
Fiksi Penggemar"Em phải làm sao khi trái tim anh không còn đặt nơi em?"