Chapter 8

4.9K 257 27
                                    

Clio Anthea, in the media.
-

Pagkatapos naming kumain at kumanta ng mga mokong sa cafeteria ay agad akong nag pa-alam sa kanila at dito dumiretso sa restroom.

Habang nag-huhugas ng kamay sa sink, ay biglang bumukas ang pintuan ng restroom, hindi nako nag-atubiling tumingin sa likod dahil makikita mo naman ang repleksyon nito sa salamin.

Inangat ko ang aking ulo para tignan ko kung sino ang pumasok at bahagyang lumaki ang dalawa kong mata ng inuluwa ng pintuan ang dyosang kanina pa bumabagabag sa isip ko. i saw Prof. Anthea walking with beauty and elegance. Damn it, her breathtaking beauty.

Iniwas ko agad ang tingin ko ng akmang titignan nyako, kumuha ako ng tissue sa tabi ng sink para matuyo ang kamay ko at makalabas na. Napalunok ako ng sarili kong laway ng makita ko si Prof. Anthea sa peripheral vision kong isinarado ang pintuan ng restroom at sumandal habang nakahalukipkip.

"Miss, excuse me po."

Imbis na sagutin nyako ay humakbang siya palapit sakin habang masama ang tingin, hindi ko alam ngunit gumapang ang kaba sa buo kong sistema kaya umatras ako ng umatras hanggang sa wala na akong ma-atrasan.

Goodness gracious.

"what do you think you were doing earlier?" Iritado nyang tanong sakin habang inilagay ang isang kamay sa pader.

I found it hot, damnit.

"Kumakanta po?" Nagdadalawang isip kong sagot sa kanya ng hindi tumitingin.

Nakita ko sa Peripheral vision ko na mas lalo namang kumunot ang noo nya at lalong nag salubong ang dalawang kilay habang tinititigan nyako, inangat ko ang aking tingin para salubungin ang mapupusok nyang mga tingin at sa ilang segundo pa naming pagtitigan ay ni-isa saamin ay walang umiwas ng tingin.

Napapikit nalang ang dalawa kong mata ng ilapit nya ang mukha nya sa leeg ko ramdam na ramdam ko ang bawat paghinga nya sa leeg ko na nagpapawis sakin ng malapot.

Napadaing ako sa sakit ng pitikin nya ang noo ko sabay hampas sa balikat ko.

Sinaktan nya na nga ako mentally tapos sasakyan nya rin physically, grabe na yan ah.

"Your such an eye turner, don't do it again or else..." She seductively said while tracing my jaw using her forefinger.

Wag po, bata po ako hehe.

"O-Opo Miss Anthea..." agarang sagot ko, habang pinipigilan ang hininga dahil naramdaman kong may kung anong malambot na bagay ang dumampi sa leeg ko.

Wait did she just!???

She kiss my neck!??

No she have a boyfriend you dumbass Elijah.

"Good." She said, while giving me a playful smirk.

Kanina ko pa sya gustong itulak dahil hanggang sa ngayon ay nananatili pa rin sya sa pwesto nya, kanina ko pa rin pinipigalan ang sarili ko dahil sa bawat pagdampi ng paghinga nya sa leeg ko ay ang syang pagtaasan ng mga balahibo ko.

"Miss Anthe-"

Magsasalita pa sana ako ng may biglang bumukas ng pinto, hindi manlang gumalaw si Prof. Anthea para lumayo. What the hell!

"Ay tangina, sorry-sorry wala akong nakita hehe, Elijah kanina ka pa namin hinahanap, hintayin ka nalang namin nina Caeus at Avery sa parking lot, sige tuloy nyo na yung milagrong ginagawa nyo" it's Bailey together with Kai na ngayon ay nakangising naka-titig samin habang si Bailey naman na siyang nag-bukas ay nag-takip ng mata.

Akala mo naman mga inosente tch.

Anong milagro mga tarantado.

Agad ko naman silang pinanlakihan ng mata at tinignan ng seryoso ngunit hindi sila nagpatinag kinawayan pa nila ako at nag thumbs-up bago patakbo at patawa-tawang umalis.

Give Me Your Forever Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon