To the world she maybe one person, but to one person she is the world. I never expect falling inlove with someone even in our bad encounters. One day i just woked up i've realized that I've been thinking her so much, i tried to recall when it started, i realized from the time that i met her.
I wasn't expecting her. I didn't think that we would end up together. The single most extraordinary thing i've ever done with my life is falling inlove with her. I've never been so completely, loved so passionately and protected so fiercely.
"Hoy!gaga gising nagawa ko na inu-utos mo!bayaran moko ah!"
"Oo na, salamat!" Mabilis na sagot ko kay Avery na nasa likod ko na pala habang naka-ngisi.
"Sige dito na ako, hinatayin mo hudyat namin!"
"Wag kang kabahan, all goods yan!" Naka-ngiting pahabol niya bago nag-lakad palayo.
Kanina ko pa gustong mag-pakain sa lupa dahil sa sobrang kaba na nararamdaman ko. We're almost six months in relationships, niligawan ko siya ng dalawang buwan, sinagot niya ako ng isinama kami ni mommy sa Vigan for vacation.
We are currently in Paris with our family. We're here for vacation but the truth is that i am here to propose to her. I want this to be the happiest day of her life.
"Hoy ilog buhay ka paba diyan?bilisan mo malapit na daw sila!" Singit ni Athena na biglang umupo sa tabi ko habang dala-dala ang isang bouquet ng pink tulips.
"Hala gago, bakit namumutla ka?" Tanong naman ni Bailey.
"Kinakabahan yan, baka humindi si miss Anthea e."
Sabay silang humalagpak ng tawa kaya hindi ko napigilang hampasin sila ng hawak-hawak kong bulaklak.
"Mga buang, nandyan na sina Anthea at Amelia."
Nabaling ang atensyon naming tatlo kay ate Penelope kasama si Flyre. And yes, they're dating. Dati palang halata kona kay Flyre na may gusto siya kay ate Penelope.
Dali-dali kong isinukbit ang gitara sa leeg ko at sandaling tinignan ang sarili sa screen ng cellphone ko. Halos dalawang linggo ko tong pinag-isipan, pero sa ngayon gusto ko nalang maging hotdog dahil sa matinding kaba na nararamdaman.
"Ilog potanginamo bilisan mo na, kahit anong tingin mo diyan panget ka pa rin tara na!"Nai-iritang yaya ni Caeus bago ako hinatak.
Si miss Amelia at Lilac ang kasama ni Anthea papunta rito. Sila kase ang natirang kasama ni Anthea sa hotel na tinutuluyan namin.
"Ayos na ba ang lahat?" Kabadong tanong ko sa kanila ng maka-rating kami sa harap ng Eiffel tower.
Ramdam ko ang pag-bilis ng tibok ng puso ko at panginginig ng kamay ko, naka-ilang bugtong hininga na rin ako. Marami kaseng tao ang nandito.
"Everything's ready kid." It's tita ocean na kakarating lang kasabay ni mommy.
Tumango ako at ngumiti bago ayusin ang gitarang nasa leeg ko. Inayos ko na rin ang suot kong white korean polo at wide leg black jeans.
"Be ready honey.... she's already here."Anunsyo ni daddy bago halikan ang noo ko and give me assuring smile.
Nagsimulang pumosisyon ang mga staff at kasabay nito ang pag-lipad ng drone sa himpapawid para kumuha ng video.
Tinawagan na rin ni Athena ang magmamaneho ng private plane para sa skywriting at ang taong nautusan para sa fireworks.
"Goodluck Jah...we got your back!"
Tumalikod muna ako at hinarap ang Eiffel tower bago huminga ng malalim at huminga ng malalim para humugot ng kumpyansa at lakas ng loob.
Agad na napa-harap ako ng narinig ko ang pamilyar na boses sa harap. Nakita ko ang babaeng pinakamamahal ko habang naglalakad palapit sakin, at tinatanggap ang mga ina-abot ng mga taong isang tangkay ng pulang rosas.
BINABASA MO ANG
Give Me Your Forever
RandomALBRECHT SERIES Just call me yours, even though you're not mine. "Iloveyou, even if you don't love me." Elijah River Albrecht,is a beautiful architecture student,she's a introvert that who loves to read and play instruments she also owns St. Albrech...