"Hey miss, are you hungry?"
It's already 5:33 in the afternoon, ilang minuto nalang ay makakarating na kami sa farm. Amore farm is the biggest farm in the Philippines. A variety of vegetable crops and rice trade are planted in the wide and flat lands here on the farm na pinagkukuhaan ng pangkabuhayan ng mga taga-dito. I miss this, its been a long time since granda and i went here.
"Not really." Dinig kong sabi niya
"Malapit na po tayo mga 20 minutes nalang." Nakangiting sabi ko sa kanya.
Naka-tingin lang ako ng diretso sa daan habang binabaybay ang daan papunta sa Farm. Kanina pako nag pipigil ng hininga at kagat-kagat ang ibabang labi na naka-upo dahil ang makasalan niyang isang kamay ay kanina pa naglalakbay sa isa kong legs. Naka khaki cargo shorts lang kase ako, kaya easy access.
Hinihimas niya pababa-pataas at paminsan pang pinipisil ito, this is a freaking torture!
"A-Anthea.."Nang-hihinang tawag ko sa kanya ng mag-simula at pa unti-unting pumupunta sa taas ang kamay niya.
"What?"patay-malisya niyang tanong na animo'y walang ginagawang kababalaghan sa ibaba.
"Seriously?look, your torturing me!"inis na ungot ko at pilit na ikinakalma ang sarili dahil sa ginagawa niya.
"Im not doing anything."
"Can you remove your hand in my thighs? I can't concentrate."
"Beg for it, Elijah." She said before she let out a soft chuckles.
I let out a heavy sigh before i face her, "what do you want me do?" I irritated ask.
"Kneel....praise me."
"Im serious." I snort and gave her a dagger look.
"Just kidding, just let me touch your soft thighs."
"Ahhhh, so annoying!"naiinis kong singhal sa kanya at hinampas ng marahan ang kamay niya pero tinawanan lang ako ng mahal niyong propesora.
Minutes had past ay tinigilan na ni Professor Anthea ang hita ko, hinawakan niya ang isa kong kamay na naka-hawak sa gear lever ng kotse.
I felt im going to die, just because of her simple gesture damn.
"We're here." Anunsyo ko habang ini-liliko ang sasakyan at saka nag-park sa tapat ng farm house namin.
It's a two storey farm house, last year lang to ipina-renovate ni lolo at pina-palitan ang interior design. It's also a glass wall, malalaki at mahahabang kurtina lang ang tanging takip neto para hindi ka makita sa loob.
"Mauna kanang pumasok sa loob, let me get our things."Baling ko kay professor Anthea na nakasandal ng sasakyan ko at naka-kunot ang noo.
"No, let me wait for you." Mataray na asik neto at may kasama pang-irap.
"Let's go miss" nakangiti kong saad sa kanya at sinenyasan siyang mauna siyang mag-lakad.
Habang naka-sunod sa likod niya pasimple ko namang tinignan si miss Anthea mula sa suot niyang white oversized shirt. She's also wearing a black pleated short na hanggang tuhod niya lang. Her hair tied in a messy bun that exposed her bare skin sa likod.
Kahit naka-talikod maganda.
"Tumingin ka sa dina-daanan mo Albrecht wag sakin, baka madapa ka."
"Ang ganda niyo po kase."i honestly said, dahil everytime naman maganda talaga siya.
"Tss." Tipid na wika niya na bago naglakad papasok sa farm house ikina-busangot ko ano meron duon? bakit pa iba-iba ang mood?
-
Nagising ako dahil pag-haplos ng mainit na sinag ng araw sa mukha ko. Nag-inat muna ako ng katawan bago bumangon at ginawa ang morning routine ko.
BINABASA MO ANG
Give Me Your Forever
AcakALBRECHT SERIES Just call me yours, even though you're not mine. "Iloveyou, even if you don't love me." Elijah River Albrecht,is a beautiful architecture student,she's a introvert that who loves to read and play instruments she also owns St. Albrech...