🔞r18. This contain explicit‚ and matured content strictly prohibited to those, close minded and young readers.
Read at your ownrisk!
After i showered, agad na dumiretso ako sa queen size bed at pasalampak na humiga. Si professor Anthea naman ay kasalukuyang naliligo.
"Albrecht."
"P—hoy!ano ba naman yan professor Anthea!"
"What?meron ka din namang ganito ah?"malanding wika sakin ni Professor Anthea dahil saktong pag-angat ko ng ulo ay siyang paglaglag ng tuwalyang naka-balot sa katawan niya.
"Eh kahit na!"
Simula kaninang umaga ay nag-kulong kaming dalawa sa kwarto dahil sa mga pang-aasar nina Ate Penelope at Athena. Gusto kong kumatay ng buhay kanina dahil sa sobrang inis ko, sumakit kase puson ko dahil sa lintek na pag-kabitin!
"Elijah." May halong-inis na pag-tawag niya sakin dahil kanina pako nakapikit at naramdaman ko ang presensya nito sa harap ko.
"Mag-bihis ka kase muna, 'ba naman yan!"malakas na sigaw ko ng maramdamam ko ang pag-lapat ng balat niya sa balat ko.
God i felt her babies against mine.
"I said open your eyes, Albrecht!" Madiing utos niya.
"Please...mag-bihis ka muna."
"I said, eyes on me Elijah!" May pagbabanta sa boses niya, wala akong nagawa kahit labag sa kalooban ko ay nagmulat ako ng mata pero naka-tingin lang ako sa ibang direksyon.
"Mas maganda ba ang bintana, kesa sakin Elijah?"
"H-Hindi po, kase naman a-ano wala po kayong damit." Utal-utal na saad ko dahil para akong napaso ng mas lalo niyang idikit ang katawan niya sa katawan ko.
"Let's continue."
"Continue what?"
"Our make out session."
Napa-ismid ako ng tuluyan dahil sa mga pinag-sasabi niya, hindi ko rin mapigilang mapa-lunok dahil mukhang seryoso siya.
"Make love to me, Elijah." She said in a husky voice matapos niyang yakapin ang bewang ko. I gulp hard and tried to calm myself dahil sa kakaibang sensayong nararamdaman ko.
"No...i don't want you to regret this. I can wait until you're read—" Hindi niya ako pinatapos sa dapat sasabihin ko ng bigla niyang ilapat ang kanyang hinlalaki sa labi ko dahilan para tumahimik ako.
For fucking sake!im struggling not to lose my control she's tempting me!
"Im giving you a consent Elijah." She rolled her eyes after she uttered those words while me, im just dumbfounded.
"Please don't make some rush decision, Anthea."I said calmly while caressing her cheek and patiently waiting for her response.
Hindi lang naman katawan niya ang habol ko sa kanya i love her, everything about her. kaya gusto ko muna niyang pag-isipan hanggang sa maging handa na siya.
She suddenly grab my nape and locked our lips. her lips a highly pleasant to taste.
She moved her head closer to sway our lips in harmony. our kisses our slow and gently but it came deeper as the time passes by. Wala kaming sinayang na oras dahil parehos kaming sabik sa isa't-isa.
Her mouth are now open. I push my tongue in her mouth and began to thrust my tongue in and out.
Our tongue battling and rubbing each other. We are kissing passionately and giving each other with same intensity.
BINABASA MO ANG
Give Me Your Forever
RandomALBRECHT SERIES Just call me yours, even though you're not mine. "Iloveyou, even if you don't love me." Elijah River Albrecht,is a beautiful architecture student,she's a introvert that who loves to read and play instruments she also owns St. Albrech...