Hinanap ko si marcus pagkagising ko dahil namulat ang mata ko ng wala na siya sa tabi ko. nagpunta ko sa cr to check him pero wala sya dun, I wash my face and nagtoothbrush buti nalang maraming stock ng toothbrush dun then I saw one pink bathrobe, bakit may pink bathrobe dito?dati pa b to o ngayon ko lang napansin.
"marcus? Marcus?" tawag ko sa kanya.
Lumakad ako palabas ng kwarto and I saw him eating outside ,may table sa maliit na garden sa labas ng pethouse ni marcus,over looking the city and the sun rise.
he so fucking handsome with his suit! my body is reacting again! Shit!
Hindi niya yata napansin tinatawag ko siya dahil sa may kausap siya sa phone but he stop when he saw me.
He put down the phone and walk towards me.
" bakit ganoon mas maganda ka kapag bagong gising ka?" sabi niya sabay halik sa akin.
" goodmorning!" after he kissed me
Shit buti nlng nagtoothbrush at naghimos na ako.
He take my hand papuntang lamesa.
Nagulat nalnng ako ng may sumulpot na matandang babaeng nakauniform
" rafaella this is manang fely," pakilala niya
" kamusta ho manang" masayang bati ko.
"manang si raffy ho siya ho ang magiging asawa ko" pagmamalaki ni marcus.
" ahh sya ba yun iho? Aba'y kagandang babae naku matutuwa si senorya magagandang bata ang magiging apo niya" masayang comment ni manang fely
" sympre manang sa gwapo kong ito pipili ako ng pangit" sabay kindat ni marcus
" abay sympre hindi iho" hahhahhahah sabay tawa ni manang fely.
" hahhaha ang yabang mo" dagdag ko pa.
And we all laughing in the table.
Manang fely is like tita clara mataba at funny din dahil matanda na mayroon din siyang assistant sa pagaasikaso sa amin, sabi ni marcus every Monday nagpupunta si manang fely sa penthouse para maglinis at maglagay ng stock niya .mayor dorma si manag fely sa mansion ng mga madrigal Tuesday naman kay alex at Thursday kay Martha yun daw ang kasunduan nila ng mommy niya ng magsolong bahay sila para Makita kung anong lifestyle at siguruhin kumain sila ng tama.
Ayaw ni marcus ang mga maid sa penthouse kung may maglilinis man every morning pagkatapos niya umalis para sa trabaho at every Monday Thursday lang ang schedule mag linis ng penthouse niya minsan tinatawagn niya ang lobby para mapalinis sa roomboy ng hotel.
Pumasok ako sa kwarto ni Martha para kumuha ng damit, from local to famous designer nandun pati nag sarili niya line makikita din dun shoes bag and accessory, sabi ni marcus I can use it daw tinawagan pa niya si Martha to confirm she allowed me to use it ng kausapin ko si Martha she said I can have it what ever I want!nakakahiya man gumamit na ako muna ako hindi naman ako makauwi sa condo dahil late na akong nagising at baka malate ako sa trabaho.
BINABASA MO ANG
just love me ( complete/ finish)
Romance" you will marry me." " what?." Lumaki ang mata ko sa sinabi niya. " whether you like it or not you will marry me." "why? Your crazy!" Gosh this man so out of his mind. " because I say so! And i don't want anybody touch you aside from me" Dito la...