"ms.raffy ako na po magdadala yan" kinuha ni tan ang travelling bag ko.
nasa palawan airport kami after 2 days of shot natapos din namin ang photoshot namin.
"thank you tan." nagpasalamat ako sa bagong assitant ko, bagong intern sya at due to bogs recomemdation kinuha ko sya, cousin kasi sya ni bogs.
"ms. raffy diba po gusto nyo ng burger" nagulat ako sa tanong nya.
"ha? papaanu mo nalaman."
"naglista po kasi ni kuya bogs ng mga dapat kung gawin para sa inyo at may mga special reminder pa " tapos pinakita sa akin ni tan ang mga sulat ni bogs.
"anu?? si bogs talaga patay sa akin kapag nakita ko yun pati yun stock ng yosi sinulat nya sa special reminder!" nashock talaga sa nabasa ko.
"ms. raffy huwag na po kayong magalit kay kuya bogs, ako po talaga ang nagsabi sa kanya." parang naalalang sabi ni tan.
naawa naman ako, batang bata pa to mukhang 19-20 years old na tong lalaking to.
"idagdag mu sa listahan mu sarsi, sarsi lang ang gusto kung softdrinks kung walang sarsi tubig nlng." natatawang sabi ko.
dali-dali nya sinulat ang sinabi ko, maya-maya boarding na ang eroplano namin.
may maganda din naman nanyri sa akin ngayon week nag-kaayos na kami ni bob nagheart to heart talk kami the day pagkadating namin galing tagaytay, yun sinabi ko kunwari na mahal ko si marcus mukhang naniwala naman si bob he wish me my happiness and he told me he was happy that i open my heart again.
yun nagdramahan nga kami sa favorite korean restuarant namin.
excited na akong umuwi magkikita na ulit kami ni marcus, sana hindi na sya masiyadong busy.
hindi na kasi kami halos magkita ng matagal,maagang sya umaalis late na sya umuwi tapos minsan out town or out of the country sya.
katulad last 2days nagpunta pala sya ng korean buti nlng kapag hinatid ako ni glen sinasabi nya ang skedule ni marcus sa akin o kaya minsan si glen ang tumawag kung nasan sila ni marcus.
hindi ko alam ang trip ni marcus ngayon halos hindi kami naguusap kung darating sya ng hating gabi tatanungin ko lang sya kung kumain na sya, eh lagi naman tapos na sya kumain.
kung umaga naman nauuna sya umalis ng bahay tulog pa ata ako kapag umalis yun.
tapos kapag narating sya natutulog na agad sya ng nakalikod sa akin, aalingpungatan nlng ako ng kapag naramdam kung nayakap na siya.
simula ng umalis kami sa tagaytay at makita nya ang liz na yun.
naging iba na talaga sya nagiging paranoid lang ako.
hindi naman ako nagtatanog sa kanya kung saan sya galing at kung bakit ginabi na sya.
hindi naman kami mag-asawa at wala akong karapatan.
wala kasi sa kontrata na magastang mag-asawa diba..
pagkauwi ko sa penthouse nagluto agad ako ng favorite food nya then i take a shower at nagsuot ng semi casual dress.
sana ngayon magkasabay kami kumain, nagset-up ako ng table para kung sakaling umuwi sya handa na table.
dahil sa pagod humiga ako sa sofa sa living room at nabukas ng tv...
sana dumating na si marcus..
namimis ko na talaga sya.
sobrang miss ko na sya.
hindi ko alam kung bakit naiiyak ako kahit anong pigil ko tumutulo na ang luha ko.
>>>>>>>>MARCUS>>>>>>>>>
BINABASA MO ANG
just love me ( complete/ finish)
Romance" you will marry me." " what?." Lumaki ang mata ko sa sinabi niya. " whether you like it or not you will marry me." "why? Your crazy!" Gosh this man so out of his mind. " because I say so! And i don't want anybody touch you aside from me" Dito la...