napabalikwas akong bumangon sa kama dahil pakiramdam kung hindi ako komportable
"what the" nagulat ako sa nakita ko.
wala ako sa kwarto ko, hindi ko bahay to..
hindi si rafaella ang katabi ko..
Its liz..
mabilis akong tumayo sa kama at hinanap ang damit ko..
"where are you going marcus?" nagulat ako ng nakita kung gising na din pala sya.
she is also naked.
"im going home liz" sagot ko habang sinusuot ang mga damit ko.
"can we eat together you know like we always do" lumapit sya sa akin gamit ang kumot bilang patakip sa katawan nya.
"no!"
"please i miss you marcus i miss us.." lambing nya.
" i need to go, my wife is waiting for me." tapos na ako magbihis lalabas na sana ako ng kwarto na nagsalita ulit si liz.
"ohh come on marcus your wife doesnt love you the way i do, im sorry for rejecting you before but im here now. i love you and i know you still love me too, no one will understand you the way i do marcus.
Your wife doesnt care about you because if she does she will shout the world right? That she is your wife! be with me again hon, i love you"." i need to go" sinirado ko ang pintuan ng kwarto at lumabas ng condo nya..
hinapan ko ang kotse ko, maya maya nakita ko na nakasunod si glen sa akin.
paguwi ko ng bahay naabutan kung tulog pa si rafaella
nilapitan ko sya hinawakan ang mukha nya at hinalikan ang noo nya
" sorry...im sorry babe" yun lang ang nasabi ko,yun lang ang nakaya ko.
kumuha ako ng damit sa kwarto namin pero sa guestroom ako nagshower.
pinaharurut ko ang sasakyan at nagpunta sa office.
pagdating ko sa office wala pangtao pagkakataong ko ng mapa-isip..
anu bang nanyri sa akin? why i end up on liz condo?
tinawagan ko si glen at pinaakyat sa office..
"what happen glen?" tanong ko kay glen nakaupo sa harap ko.
"eh sir marcus lasing na lasing ho kayo kagabi pero ayaw nyo pang umuwi tapos ng si mam liz nagyaya sa condo nya sumama kayo ayaw nya po magpapigil eh pasenya na sir" paliwanag nya.
"okay lang salamat glen"
"sir yun pinapacheck nyo po kagabi okay na po"
" may pinagawa ba ako?"
"opo sir" inabot nya sa akin folder.
lei galvez, 25 son of rufino galvez owner of galvez construction company. divorced, stay for 5 years in boston.
the new ceo of galvez construction company.
etc etc ect,
yun ang laman ng report na binasa ko tungkol sa lalaking yun.
"sir nalaman po namin na arranged marriage po sila ng naging asawa nya and sir naging magkarelasyon sila ni mam raffy for 1 year nang maaksidente ho si mam raffy lumipad papuntang boston si mr. galvez. " paliwanag ni glen.
"sige glen salamat dun ka nlng sa quartes alam kung napuyat ka dahil sa kagaguhan ko" paalam ko sa kanya.
"okay sir"
BINABASA MO ANG
just love me ( complete/ finish)
Romance" you will marry me." " what?." Lumaki ang mata ko sa sinabi niya. " whether you like it or not you will marry me." "why? Your crazy!" Gosh this man so out of his mind. " because I say so! And i don't want anybody touch you aside from me" Dito la...