chapter 4

21.2K 411 1
                                    

Sa loob ng restaurant wala parin kaming imikan ni marcus hinayaan ko na din sya, because I dnt want to start an argument while we are eating.

panay tunog na ang phone niya pero hindi niya pa din pinapansin.

" hindi mo ba sasagutin yan?" usisa ko sa kanya.

" no" sabay subo ng pagkain.

" hindi kasi ako maka concentrate sa pagkain eh"

" don't pout rafaella" biglang sabi niya.

" answer the phone please o kaya patayin mo nlng" sabi ko unconsciously pala ako napapout ako.

" in one condition " sagot niya

"what?"

" lumapit ka sa akin" utos niya

"what like this?" nagbend ako papunta sa kanya.

Tsup!

I was shock he kiss me so quick.

" what is that?" natatawang tanong ko.

" I told you not to pout your lips because everytime you do that I want to kiss you" then he smile.

" pervert! Sagutin mu yan"

Sinagot niya ang tumatawag sa kanya.

" paula I told you im with my beautiful fiancé don't disturb us" sagot niya at kumindat sa akin.

" hahahahaha" kunwaring tawa ako.

Then his face became serious puro yes and no lang ang naririnig ko.

" we should go, I need to come back at the office" yaya niya sa akin.

"is anything wrong?" tanong ko.

" no rafaella when I have you nothing goes wrong" he smile and take my hand.

Anu ba to? Kung artista lang kami ni marcus malamang best actor na siya.

Tang ina feel na feel ko ang acting niya!

Nang huminto kami sa tapat ng publication house we shared a kiss inside the car.

shit! sanay na ata si glen sa kissing scence namin ni marcus.

"bye ingat glen" paalam ko sa kanila.

Pasakay na ko ng elevator ng tumunog ang phone ko, its marcus again.

" what?" sagot ko ng makapasok ako sa elevator.

" bring Charlie to penthouse nagpalagay ako mini pond sa garden kanina Charlie can use that para maaraw siya bring your personal things ill meet you in your condo." Paliwanag niya.

" do you mean I will live with you from now on?" kabadong tanong ko.

" yes rafaella we should stay together to plan this wedding" sagot niya

" its more than 100 days being together.." tanong ko ulit.

" yeah I know.................................so............................should we call atty lee for the revision of the contract?" putol putol na sabi niya he sound strange parang may himig ng bosess niya humihingi ng pahintulot.

" no its okay we will talk it later" nagmadali na akong sumagot dahil bumukas na ang pintuan ng elevator sa floor ko.

" see you later babe" paalam niya.

Then My heart stop.

" see you babe" fuck anu ang sinagot ko!

Babawiin ko na sana ng narinig kung wala na siya sa kabilang linya.

just love me ( complete/ finish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon