nilapitan ko si rafaella ng makita kung nabigla ata sya sa pagkakakita sa amin na nakatayo sa loob ng living room, with foods, ballons and streamer welcome home.
its martha's idea to surprise rafaella to our new house at parang welcome home na din dahil galing sya hospital because of dengue, that is one reason kaya napagpasyahan kung lumipat muna kami ng bahay.
dr henry, pinsan ko sya with my mom side.
siya ang doctor ni rafaella he point out na kailangan pataasin ko ang immune system ni rafaella, sobrang hina talaga ng katawan nya before she admit at he ask kung bakit ko pinatagal pa ang pagkaadmit sa kanya.
henry told me rafaella was brave women she never argue kahit ilang beses sya salinan ng dugo at kuhuan ng dugo para macheck kung okay na sya
i saw once ng kuhaan ng dugo si rafaella every 6 hours, kailangan daw kasi yun kung tumaas na ang platelets nya.
i know nasobrang sakit nun at sa dami ng injection nya halos mamaga na ata yun mga ugat nya kakatusok sa magkabilang braso.
even when was so sick dahil sobrang taas ang lagnat nya she smile and tell everybody she was okay.
yun nurse nlng nya nagagalit dahil hindi daw nakakapagpahingan ang patient nya.
we know that nurse it was our own private nurse, nurse yen. she also nurse us when we also got sick, so wala din syang magawa kung ang dami ng tao sa suite namin she is also a family friend, kahit sya hanga kay rafaella.
ang tawag ng hospital staff kay rafaella the pretty brave princess patient raffy.
yeah, she managed to stay beautiful kahit na nasa hospital bed sya, yet she doesnt know that.
"she never showed pain she managed to smile." as my cousin told me.
again, rafaella never failed to amaze me at kung hindi ko lang asawa si rafaella i think henry will court her.
oo, aminado ako i wasjealous to henry. im a guy nararamdaman ko and he is my cousin alam kung crush nya rafaella.
well who doesn't like my girl?
"welcome home babe," sabay yakap ko sa kanya.
fuck! she was crying..
humagolgol sa pagiyak sa dibdib ko.
i dnt know why?
was she happy?
was she angry?
hindi ko alam kung bakit ganon ang iyak nya.
humarap ako sa kanya at sinabi kung huwag na syang umiyak.
hinawakan ko ang kamay nya at dahan-dahang inakay sa mga taong naghihintay sa kanya.
mula sa tita clara nya sa tataytayan at nanaynayan nya some her close teacher friend, sa department nya, dane,her bestfriend bob and mia,
together with my family lahat nundun.
my skype pa ang momy at tito miguel nya.
all the people who love her was here.
nakaupo si rafaella habang nakikinig sa masayang kwento ni bogs, yeah that young boy is like a stand up comedian he is very funny.
lahat ng tao sa bahay natuwang tuwa sa kanya.
nakatayo ako sa harap ng mini bar, habang ang iba my kanya kanyang pwesto sa living room.
every time rafaella laugh my heart melts and i really like the way she laugh the way she smile,the way she look at me and smile at me.
i want to bring that smile again..
BINABASA MO ANG
just love me ( complete/ finish)
Romance" you will marry me." " what?." Lumaki ang mata ko sa sinabi niya. " whether you like it or not you will marry me." "why? Your crazy!" Gosh this man so out of his mind. " because I say so! And i don't want anybody touch you aside from me" Dito la...