01

5.2K 306 22
                                    

Tháng 9, Los Angeles - Hoa Kỳ

"Hey, ba thành viên của hội độc thân đến kìa!"

Đám sinh viên năm nhất vừa bước chân vào SMU bắt đầu túm tụm lại ở một góc canteen và chen lấn, xô đẩy nhau như thể đang đi tham dự buổi concert của nhóm nhạc nổi tiếng nào đó.

Chúng nó thi nhau rướn người thật cao để không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào được nhìn ngắm nữ thần của lòng mình trong bộ đồ tập nhảy bó sát cơ thể ấy. Đến mức có vài người trong số đó phải tặc lưỡi xuýt xoa, rồi quay sang tấm tắc khen đẹp.

Chúa ạ! Hiện tại là tháng 9, thời tiết dần chuyển sang thu, nhiều gió nên mát mẻ. Ấy thế mà nhìn vào bộ đồ nữ thần của họ đang mặc ai cũng phải thốt lên trong đầu rằng: nóng quá. Cô nàng định giết bọn họ chăng?

Những nơi mà nữ thần đi qua đều luôn ồn ào, náo nhiệt như thế.

Giselle ngoái đầu nhìn về đám đông phía sau, chị ta chảnh chọe hất đuôi tóc và khoanh tay trước ngực thật kiêu kì: "Quý cô của mình à, thiết nghĩ cậu đừng nên giữ nguyên bộ dạng vừa mới tập nhảy xong để đi trong khuôn viên trường nữa thì hơn!"

"Đúng đấy!" Ningning nhả cây kẹo mút vị dâu của mình ra khỏi miệng và tán thành. Cô nhóc lém lỉnh nói: "Chị làm vậy là chiếm hết spotlight của bọn em. Chị thật xấu tính!"

Karina bật cười, cô nàng bẹo má đứa em của mình một cách rất cưng chiều: "Thôi nào bé cưng. Chị đâu có cố tình. Chẳng qua là, Chúa đã tạo ra chị với mục đích biến chị thành tâm điểm của sự chú ý thôi."

"Cậu đó, cứ tự tin như thế đi. Rồi đến một ngày đẹp trời, khi cậu để ý một ai mà người ta không màng đến cậu..." Giselle nhướng mày, nom có vẻ thích thú. Song, cô nàng cười cười như trêu chọc: "Mình cá là cậu sẽ tức điên cho xem!"

"Ha ha. Sẽ không có chuyện ấy đâu."

Chà, thơm quá.

Karina bất chợt khựng lại trong khi đang bông đùa với hai người bạn thân của mình. Cô nàng là một người vô cùng yêu thích cũng như nhạy cảm với mùi hương. Và với gia thế giàu xụ, cô nàng nghĩ rằng bản thân hoàn toàn có thể đoán ra được tên của loại nước hoa mà người khác sử dụng dù chỉ là thoáng qua.

Nhưng dĩ nhiên, phải là loại đắt tiền rồi.

"Là Un Jardin Sur Le Toi." Trùng hợp thế nào mà đây cũng là chai nước hoa cô nàng yêu thích nhất của Hermès!

"Hả?" Giselle ngơ ngác hỏi lại. Chị ta thấy bạn thân của mình lẩm bẩm gì đó trong miệng mà chẳng đoán ra nổi cô nàng nói gì.

Ningning chau mày, đột nhiên nhìn Karina cứ như đang ở trên mây vậy! Cô nhóc dõi theo ánh mắt đầy si mê của cô nàng, và rồi ồ một cái thật lớn, cô nhóc đã đưa ra kết luận cuối cùng: "Nghiệp quật tới mông rồi chứ gì nữa. Chị ấy bị trúng tên của thần Cupid mất tiêu rồi chị Giselle à."

Có vẻ như lúc bấy giờ Karina mới thật sự tỉnh táo lại. Cô nàng vội vàng quay phắt đi chỗ khác để hai người họ không thể nhìn thấy đôi má màu hồng của mình. Chà, có lẽ Ningning nói đúng rồi chứ nhỉ?

//winrina// abcdefuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ