06

2.1K 199 11
                                    

SMU - Canteen

"Chúa ạ, Winter, cậu mau xem này! Confession và page của trường đều đang ngập tràn ảnh của cậu và chị Karina đấy!"

Lynne há hốc mồm làm rơi cả miếng rau xà lách đang nhai ra ngoài. Cô bé dí sát cặp kính cận dày cộp của mình vào màn hình điện thoại và vỗ bình bịch vào bả vai của bạn thân.

"Uh huh.." Thái độ dửng dưng của Winter khiến cho cô bé khó hiểu.

Ánh mắt của Lynne dần trở nên đa nghi, xem chừng như cô bé đang suy đoán điều gì đó mà gương mặt trông nguy hiểm lắm.

"Này, đừng nói với mình là... cậu đang hẹn hò với chị ấy nhé?!"

Nó bỗng dưng cười khành khạch rồi xoa đầu cô bé bên cạnh. Tiện tay ghim một miếng cà chua bi trên đĩa của Lynne và cho vào miệng ăn ngon lành, song, nó bèn bảo.

"Chậc, Lynne bé bỏng của mình ơi, nếu như điều đó là sự thật thì giờ này mình đã đang ở bên chị ta tại một phương trời nào đó rồi."

Lời biện hộ của Winter nghe có vẻ hợp lý, nhưng dường như vẫn chẳng làm xuôi đi sự nghi ngờ trong lòng của Lynne được. Cô bé nhướng mày, chưa kể đêm hôm qua lúc đang tiệc tùng, Winter còn biến đâu mất cùng với nữ thần cơ mà?

Tin đồn bọn họ đang lén lút hẹn hò với nhau đã nổ ra khắp trường rồi.

"À, trường mình sắp tham gia hoạt động thiện nguyện đấy! Chúng ta sẽ đến giúp đỡ và chơi đùa cùng những đứa trẻ ở cô nhi viện. Chỉ có một vài người đại diện cho trường đến đó thôi, cậu có muốn đăng kí cùng mình không?"

Lynne trông nét mặt của Winter bỗng nhiên đi xuống thấy rõ. Nó đánh mắt về một phía nào đó rồi trầm ngâm vài giây, sau đó mới bặm môi, gật đầu đồng ý.

.

Không khí trong căn phòng lúc này thật ngột ngạt và căng thẳng. Điều này khiến cho Karina chán ghét, bởi cô nàng chẳng tài nào nhúc nhích được khi phải đối diện với hai cặp mắt cứ nhìn đăm đăm vào mình như vậy.

"Thôi nào, hai người có cần phải nhìn mình lâu vậy không?"

"Khai thật đi Karina, cậu và con bé Winter đang hẹn hò đúng chứ?"

Vừa nghe thấy cái tên ấy, cô nàng đã liền sửng cồ lên ngay lập tức. Chỉ có vài tấm ảnh cô nàng kéo tay nó ra khỏi lớp học thôi mà ai cũng đều nghĩ bọn họ đang trong một mối quan hệ khác rồi?

"Chúa ạ, sao cậu có thể đánh giá mắt nhìn người của mình đến thế hả Giselle?"

Ningning chậm chạp ngồi xuống bên cạnh cô nàng, cô nhóc nhìn người chị của mình bằng ánh mắt thấu hiểu (?).

"Chị không cần phải ngại đâu mà chị yêu."

"Ôi không! Chị sẽ đánh vào cặp mông xinh xắn của em mất đó Ningning à!" Karina cọc cằn khoanh tay lại, cô nàng khẳng định: "Mình thích Lynne, sẽ không bao giờ có chuyện mình hẹn hò với con nhóc chết tiệt kia đâu!"

Giselle đảo mắt một vòng và nhún vai một cái. Chị ta nhanh chóng gác lại đề tài này và mở cuốn tạp chí thời trang ra, vừa xem vừa thưởng thức một ly cà phê Starbucks.

//winrina// abcdefuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ