18

2K 209 10
                                    

Chớp mắt đã hai tháng trôi qua. Thời điểm hiện tại là tháng mười hai, đồng nghĩa với buổi prom cuối năm của SMU sắp diễn ra.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi.

Thế nhưng, mối quan hệ của bọn họ cũng chưa đi tới đâu.

Trò chuyện cùng nhau suốt thời gian qua, Karina và Winter trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Đến nỗi tin đồn bọn họ là một cặp đôi dường như đã được thừa nhận bởi tất cả sinh viên trong trường. Chỉ trừ những người trong cuộc.

Nó và cô nàng không phủ nhận, nhưng cũng không đưa ra lời hồi đáp nào cho câu hỏi đó.

Cứ mập mờ vậy thôi.

Bởi Karina cũng chẳng rõ câu trả lời là gì.

.

.

Kéttt

Một chiếc siêu xe đột ngột phanh lại, đậu trước cổng căn biệt thự nguy nga nằm trong lòng Los Angeles rộng lớn. Cửa xe dần hạ xuống, gương mặt xinh đẹp hiện ra bị chiếc kính râm che khuất một nửa.

Winter bước xuống, chào hỏi nàng tiểu thư đỏng đảnh cũng vừa đi tới.

"Hi, buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành." Karina tùy tiện cướp mất cặp kính của nó rồi thản nhiên đeo lên gương mặt nhỏ nhắn của mình.

Có lẽ khoảng cách của họ thật sự gần gũi để cô nàng làm những hành động như vậy. Hoặc là do Winter đã quá chiều chuộng và nhường nhịn cô nàng cũng nên?

"Ồ, hôm qua em đã đi kiểm tra lại rồi nhỉ? Tay lành hẳn rồi chứ?"

Winter nhún vai: "Tay em ổn rồi, cảm ơn chị."

Song, nó ga lăng mở cửa xe cho cô nàng. Karina đã quen dần với những hành động của nó nên cô nàng chẳng ngại ngần để nó chăm sóc mình như vậy.

.

SMU - Los Angeles, Hoa Kỳ

Khoảng chừng đâu đó hơn một tuần nữa thôi là buổi tiệc cuối năm của SMU sẽ chính thức tổ chức rồi. Mọi người trong trường đều đang rất hào hứng về chủ đề này, bên cạnh đó cũng đang ráo riết chuẩn bị để buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ nhất.

Tiếng xì xào, bàn tán rôm rả khắp khuôn viên trường rộng lớn. Winter và Karina vừa đặt chân đến đã thấy hai thành viên của hội độc thân từ đâu xuất hiện.

"Hi Karina, hi Winter." Giselle vẫy tay với bọn họ.

Cô nàng tò mò hỏi: "Có chuyện gì mà cậu và Ning có vẻ vui thế?"

Cô nhóc nhanh nhảu trả lời: "Sao có thể không vui chứ? Sắp đến prom rồi mà Queen của bọn em?"

Chậc, nhắc đến đây Winter mới chợt nhớ. Nó nghe nói Karina đã từng lo sợ rằng nó sẽ cướp mất ngôi vị Queen của cô nàng. Nhưng sự thật thì nó không hứng thú với chuyện đó cho lắm.

Cô nàng chỉ cười chứ không nói gì. Dõi theo ánh mắt của Winter, lúc bấy giờ cô nàng mới nhận ra hàng trăm tấm poster đầy màu sắc đã được dán ở khắp trường từ khi nào.

//winrina// abcdefuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ