Chương 1: Hanbin

1.2K 60 0
                                    

Hanbin sinh ra vào một ngày mùa xuân ấm áp. Cảnh vật cũng vì sự xuất hiện của cậu mà đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Trên dưới Oh gia cũng vui mừng không kém, người vui nhất phải là Oh Chun Ae. Bởi vì từ đây gia tộc họ đã có người nối dõi.

Nhưng người đứt ruột sinh ra cậu. Trải qua cửa tử, chỉ chán ghét liếc nhìn cậu một cái.

Một cuộc hôn nhân vì lợi ích, không có tình yêu. Vì thế nên sự xuất hiện của cậu chẳng khác nào cái gai trong mắt đối với bà.

"Đem thứ xui xẻo này đi, ta không muốn thấy mặt nó"

Rõ tính của vị phu nhân này nên người hầu kẻ hạ bên cạnh cũng không lấy làm ngạc nhiên. Dù sao đứa trẻ này là đứa may mắn nhất trong số các anh chị em trước của nó.

Có người mẹ nào mà lại không thương con mình chứ? Có, chính là Oh phu nhân. Lúc biết mình mang thai, bà kinh tởm liền tìm đến rất nhiều cách phá thai. Chính là không muốn mang bất kì giọt máu nào của Oh gia.

Hanbin là sự xuất hiện không ngờ đến của bà. Lúc phát hiện ra thì thai đã vào tháng thứ 5, hoàn toàn không thể phá. Nhưng cũng không phải là không có cách, chỉ là khi đó bà cảm nhận được nhịp đập của sinh linh nhỏ bé trong bụng. Lúc đó bà đã mềm lòng.

"Phu nhân sao rồi"

Oh Chun Ae vẻ mặt điềm tĩnh, chạm nhẹ lên gương mặt đỏ ửng của cậu con trai vừa mới sinh. Trong đôi mắt không giấu được niềm vui sướng.

"Phu nhân mệt nên đã thiếp đi rồi ạ"

Ông gật đầu. Ngắm nhìn kỹ càng cậu con trai của mình một lúc thì thở dài rời đi.

Oh Chun Ae biết, người vợ bên trong của mình rất chán ghét đứa con của họ. Nhưng ông còn có thể làm được gì?

Đứa trẻ này rồi sẽ lớn lên giống như ông. Trải qua quá trình trưởng thành khắc nghiệt, lớn lên bằng những cái nhìn lạnh lẽo. Sống trong một nơi không hề có tình yêu thương.

Đó là cách giáo dục con cái của Oh gia.

Quy tắc của họ là không được thể hiện điểm yếu của mình. Mà điểm yếu của họ chính là tình yêu. Bởi một khi yêu, họ rất sâu đậm, thậm chí có thể chết vì người họ yêu. Vì vậy nên điều này luôn đi đầu trong các quy của Oh gia. Ở đây, họ không được phép yêu.

Việc Oh phu nhân ghét bỏ đứa con của mình chẳng ảnh hưởng gì đến Oh gia. Lại càng là một điều tốt để người kế của gia tộc sớm nhận biết được sự khắc nghiệt của cái gia tộc này.

Đúng thật vậy, năm Hanbin lên 5 tuổi. Cậu đã nhận biết được vị trí của bản thân mình. Nhưng với hình hài của một đứa trẻ, Hanbin cũng từng khao khát có được tình yêu của mẹ.

Nhưng thứ cậu nhận được từ người có công sinh thành kia lại là những trận đòn roi, những lời chửi rủa.

Đáng ra cậu phải ghét bà, phải tránh xa bà. Nhưng chẳng biết vì sao Hanbin lại càng yêu mẹ mình hơn.

"OH CHUN AE ĐỒ KHỐN!"

Bà sẽ hét lớn tên của cha cậu, mỗi khi dùng roi đánh vào cơ thể cậu. Mỗi lần như thế bà lại khóc. Hanbin thì đã sớm quen, đến cơn đau cậu cũng chẳng thể cảm nhận được. Cậu chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên lau đi nước mắt của bà.

TEMPEST | CHANBIN - NOT LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ