Một mùi ẩm mốc pha trộn với mùi máu tanh xộc lên khứu giác của Eunchan, khiến anh bất giác nhăn mặt. Ở nơi này đã hơn nửa tháng, nhưng anh vẫn là chưa thể nào thích nghi được. Thật chẳng dám tin, Oh gia vậy mà lại giấu giếm một bí mật lớn như thế này.
Nơi này là một căn hầm lớn được xây dựng bí mật ở khu rừng bỏ hoang cách xa thành phố. Oh gia che giấu nó rất tỉ mỉ nên nếu không phải người không cuộc thì rất khó để tìm ra.
Phía bên trong được xây dựng rất đơn giản. Chỉ bố trí các buồng giam lớn nhỏ với các loại dụng cụ tra tấn, tùy thuộc vào mức độ hình phạt mà gia chủ đưa ra cho kẻ đó. Chủ yếu xây dựng nên để răn đe lòng trung thành của vệ sĩ trong gia tộc. Nếu lòng trung thành của họ bị lung lay, không phải chỉ là một cái chết đơn giản, họ sẽ phải niếm trải cái cảm giác còn đau đớn hơn cả cái chết gấp trăm nghìn lần.
Vì là lính mới nên Eunchan được Oh ChunAe phái đến đây. Đáng ra là vệ sĩ làm việc có thời hạn ở Oh gia như anh thì không cần phải đến làm gì, nhưng vì gần đây ông ta trông thấy vài biểu hiện khác thường của Eunchan nên ra lệnh cho anh đến đây.
Nhìn vào đám người được cho là đã phản bội gia tộc đang gào thét trong đau đớn mà Eunchan không khỏi tái xanh mặt mài. Oh gia thật tàn bạo, càng hiểu thêm về nơi này, anh lại càng thấy nó thật đáng sợ.
"Haha, tên nhóc nhà cậu vẫn chưa thích nghi được à?" Đội trưởng đứng bên cạnh thấy nét mặt của Eunchan mà không khỏi bật cười. Giống như Hyuk, ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào làm việc cho gia tộc, anh ta đã giúp đỡ cho anh rất nhiều. Nhìn từ bên ngoài vào thì có vẻ niềm nở, nhưng so với tất cả thì anh ta rất đáng sợ.
"Hôm nay là nhiệm vụ của cậu là ở buồng giam số 8. Cẩn thận hắn ta đấy, một kẻ điên với cái miệng liên tục nói những lời sáo rỗng." Anh ta đưa đến cho anh một chiếc chìa khóa có khắc rõ nét số 8.
Trước đó nhiệm vụ chỉ dừng lại ở mức xử lý các xác chết và hỗ trợ những người khác tra tấn. Hôm nay lại nhận được nhiệm vụ này nên Eunchan có chút chần chừ, nhưng rồi rất nhanh cũng nhận lấy chìa khóa trên tay đội trưởng rồi một mình tiến về buồng giam số 8.
Một buồng giam với thiết kế nhỏ gọn, được bày trí cũng rất gọn gàng, khác xa hoàn toàn với những chỗ khác. Có lẽ vì nằm riêng biệt nên mùi hôi tanh không bám đến đây. Anh tự hỏi là còn có nơi này sao? Một chút cũng không bám bụi thứ cảm giác gọi là chết chóc ngoài kia.
Người đàn ông bên trông độ chừng đã ngoài 50 tuổi. Tóc tai được cắt tỉa rất gọn gàng, cả người đều toát lên vẻ uy nghiêm, lãnh đạm. Khác xa với những lời mà đội trưởng đã nói trước đó.
Eunchan mở cửa buồng giam bước vào bên trong. Người đàn ông thấy anh thì gấp cuốn sách đang đọc dỡ lại bỏ lên bàn. Chân bắt chéo, nghiêm túc chờ những hành động tiếp theo của Eunchan. Bị dáng vẻ đó làm bất ngờ, nên Eunchan vô cùng hoảng loạn chẳng biết nên xử trí thế nào.
"Đã đến rồi thì bắt đầu đi! Cậu đứng ngốc ở đó làm cái gì?" Nhìn bộ dạng của Eunchan, người đàn ông thiếu kiên nhẫn lên tiếng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
TEMPEST | CHANBIN - NOT LOVE
HumorTempest - ChanBin Thể loại: hài lãng mạn. Nội dung: Xoay quanh chuyện tình của cậu thiếu gia Oh Hanbin và chàng vệ sĩ kiêm bảo mẫu Choi Eunchan. Lưu ý: Tính cách nhân vật có thể không giống thực tế! Rõ ra luôn là Hanbin của fic này sẽ có tính cách...