Chương 15: Trốn thoát

296 30 3
                                    

Hanbin co người, cảm nhận từng đợt khí lạnh bao trùm lấy cơ thể mình. Những vết thương chi chít khiến cơn đau truyền đến dần dần rõ ràng. Cậu chỉ biết cắn răng chịu đựng, co ro trên nền gạch ẩm ướt nực mùi máu.

Chẳng biết đã qua bao lâu, ở nơi này cảm giác thời gian trôi qua thật sự rất chậm. Hanbin suy nghĩ đến rất nhiều thứ, chủ yếu là mong muốn được sống của cậu. Một ai đó, sẽ đến mà mang cậu rời khỏi nơi địa ngục đáng sợ này.

Cậu bật cười, ấy vậy mà lại nghĩ đến anh ta. Tên đáng ghét, đến lời tạm biệt cũng chẳng thèm nói, để rồi bỏ lại cậu với bao nhiêu cảm xúc không tên.

Cảm giác mí mắt đã nặng đến mức sắp khép chặt lại, chút ý thức cuối cùng, Hanbin đã nhìn thấy bóng dáng của anh.

Bóng dáng anh thật đến mức, cậu tưởng chừng đây chẳng phải là thứ ảo ảnh do chính mình tạo ra.

"Hanbin! Hanbin...mau mở mắt ra đi, cậu đừng ngủ...!"

"Này! Nhanh một chút, đám người của cha tôi sắp phát giác ra rồi đấy!"

"Biết rồi..."

"Biết rồi thì mau mang anh ấy rời khỏi đây đi! Đừng quan tâm đến tôi! Tôi tự biết cách thoát tội."

Eunchan nhanh chóng ôm chặt Hanbin vào lòng, gấp gáp chạy đi trước cái nhìn đầy lo lắng của Taerae dành cho Hanbin.

Hóa ra anh là thật, chẳng phải là thứ ảo ảnh do cậu tạo ra. Nhưng Hanbin lúc này chẳng còn biết gì nữa, cậu hoàn toàn chìm sâu vào một giấc ngủ sâu. Không còn dáng vẻ cảnh giác, trong lòng anh ngoan ngoãn ngủ yên.

Bản thân Eunchan chẳng ngưng giây nào, anh theo chỉ dẫn của Taerae, men theo con đường đã vào trước đó, lần mò mà thoát khỏi căn hầm u tối. Thế nhưng nào có được dễ dàng như vậy, đám người của Kim Chungha đã chặn trước ở lối ra từ lâu, chỉ chờ cả hai xuất hiện liền sẽ bị tóm gọn trở lại.

Ôm chặt Hanbin trong lòng, Eunchan tặc lưỡi đối diện với bọn khốn trước mắt. Không phải là vệ sĩ được đào tạo bài bản của Oh gia, ngay từ đầu anh được đưa vào vị trí này chỉ để chấn chỉnh lại tính tình của cậu. Thêm cả nghề nghiệp chính thức của Eunchan là bác sĩ, thái độ kính nghiệp là tuyệt đối, chỉ có thể cứu người, còn chuyện như đi ngược lại với điều đó dường như là quá khó khăn với anh.

Ấy vậy mà đứng trước an nguy của cậu nhóc trong lòng, anh không do dự cầm lên khẩu súng ngắn đã được trang bị từ trước. Nhưng không dại mà chỉa vào tất cả, chỉ cầm hờ hững bên hông.

Suy xét lại tình hình, nói thế nào anh cũng là người bất lợi. Đối phương cũng phải trên 5 người, lại còn là vệ sĩ được đào tạo kĩ càng của Kim gia. Một tên bác sĩ với kinh nghiệm đào tạo 2 tháng như anh thì vốn dĩ là bất khả thi.

"Khôn hồn thì quay đầu trở lại đi, đừng cố thoát khỏi đây! Vô ích thôi!" Một tên đàn ông cao lớn, trên cổ đầy hình xăm chi chít, dáng vẻ hung tợn ra lời cảnh cáo cho Eunchan.

"Đã tốn công đi đến đây rồi, quay trở lại không phải rất phí công sao?" Eunchan không lo sợ, anh đanh mắt đáp lại lời hắn.

TEMPEST | CHANBIN - NOT LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ