U

35 8 9
                                    

U TỐI. Đó là tính từ hoàn hảo vừa dùng để chỉ khu rừng, vừa dùng để chỉ viễn cảnh tương lai của cả nhóm. Tuy nhiên, Peter vốn chỉ gặp họ được một lúc. Những người đó không xứng với Heather Snow, phù thủy hùng mạnh, người đã thành công chiếm giữ trái tim Peter từ ngày cô chỉ là một cô gái kì dị nhập học tại trường cấp 3 của cậu. Cậu biết đó là một suy nghĩ tương đối ích kỷ, nhưng cậu dự định sẽ quay lại gặp họ ngay sau khi gặp Heather. Sẽ không mất lâu đâu; cậu tự nhủ vậy khi tự trấn an về kế hoạch đầy lỗ hổng của mình, sẽ chẳng ai để ý đến một con người không chút sức mạnh như Peter.

Song, cuộc chiến xuất hiện trước mắt Peter đột ngột đến độ cậu không kịp trở tay. Bỗng dưng, kẻ được gọi là con cừu non, Roselie Clynde, phát tiết sức mạnh của mình. Đó không phải là sức mạnh chữa lành như Nick quảng cáo; đó là sự hủy diệt ở hình dạng phù thủy. Một câu thần chú và bùm, phù thủy hùng mạnh cũng tan biến thành mây khói trước mặt Peter. Sau đó, mọi sự hỗn loạn không tưởng, Melanie – Chủ nhân của linh hồn và Roselie, cô gái được nhắc đến ở trên chạy trốn về một phía, trên lưng Jason, người sói của Melanie. Edward – con người duy nhất trước khi Peter xuất hiện, chạy trốn với Ellie, cô gái nhỏ kiên cường ở hướng ngược lại, đuổi theo sau là cô gái đi bằng tám chân mà Peter có dịp được nhìn thấy ở dinh thự nhà Snow. Rùng mình, Peter trốn sau những cái cây to, từ từ di chuyển mong tìm được Heather.

Peter đặt chân xuống đất, nhẹ nhõm biết bao khi không thấy con zombie nào trỗi dậy từ đầm lầy để đuổi theo cậu. Là fan của phim kinh dị từ khi còn bé, Peter biết rõ kết cục của một người không có nổi một vũ khí ổn áp bên mình - trong trường hợp này hoặc là phép thuật của phù thủy hoặc là khẩu súng đã nạp đạn sẵn - giữa bầy zombie có thể thảm đến cỡ nào. Có lẽ Hội phù thủy đã vô hiệu hóa cái bùa đó chăng, để họ không bị vướng chân trong lúc săn đuổi các thành viên của hội Melanie?

Peter nhìn quanh quất. Willis đã sai Heather làm cái gì đó - ở khoảng cách của cậu khó mà nghe thấy được. Cô nàng rời đi không một chút vội vã, khoan thai như thể một con thú săn mồi đang từ từ tiếp cận con mồi. Peter cắn môi. Kể cả nếu cậu không biết Heather là phù thủy, cậu vẫn sẽ chùn bước trước sự xuất hiện đầy khí chất của con bé. Cậu không biết bằng cách nào và bằng lí do nào mà bạn cùng lớp của cậu dám bắt nạt Heather nữa. Có lẽ chúng cũng là những kẻ không biết suy nghĩ, Peter nghĩ vậy.

Peter len lén đi theo Heather, vô tình tạo ra tiếng động do giẫm phải cành cây khô. Heather lập tức quay lại, phóng một bùa chú vào cái cây ngay trước mặt Peter. Cái cây nổ tung, củi và lá cây bay khắp nơi.

"Nick đó ư? Anh đang đi theo tôi để giết tôi sao?"

Peter rụt rè trả lời lại. Cậu cũng sợ bị Heather giết.

"Thật ra...tớ không biết Nick đang ở đâu. Có lẽ anh ta vẫn ở trên những bụi cây hoặc đã chạy theo Roselie rồi cũng nên..."

Heather nhướng một bên chân mày, tay vẫn bí mật hình thành bùa chú. Không được lơ là trước những kẻ này. Nó đã phạm sai lầm một lần rồi.

"Ngươi là ai?"

"Tớ là Peter. Peter Davidson. Bạn cùng lớp của cậu đây."

"Và tại sao ta nên tin lời của ngươi?"

The burning bookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ