W

30 11 0
                                    

"WILLIS, ngưng đổ lỗi cho con bé khi đây là lỗi của cả hai chúng ta."

Wander không ngừng đi đi lại lại trong phòng, vừa đi vừa cố gắng giao tiếp với người chị ruột đang lạnh lùng nhìn cháu gái mình ở trên. Willis không trả lời, đây là dấu hiệu xấu, vì bà đã quá tức giận để trả lời rồi. Đối diện với bà là Heather Snow - đứa cháu gái nửa người nửa phù thuỷ của bà, người đã đưa một kẻ phản bội vào Hội mà không hề biết gì.

"Có lẽ Heather không biết đó là con gái của Zelda. Tất cả chúng ta đều không biết. Hơn nữa, không ai nghĩ nó lại liều mạng đến thế - dám giết một phù thuỷ trưởng thành và chiếm lấy thân xác và linh hồn. Đúng không, Heather?"

Heather liếc nhìn về phía dì Wander đang nói như khẩn khoản rồi lắc đầu chầm chậm.

"Không, thưa dì."

"Không?"

Willis lên tiếng. Giọng bà nhuốm màu giận dữ.

"Con biết cô ta là con gái Zelda giả dạng. Nhưng con đã để cô ta ở lại...vì cô ta có thể dùng linh hồn để đi tìm Roselie Clynde."

"Và ngươi đã không báo với ta."

Willis phi với một tốc độ phi thường đến chỗ của Heather, bóp cổ con bé khiến cho Wander hét lên:

"Chị Willis!"

"Im đi, Wander. Con quỷ nhỏ này phản bội chúng ta. Và giờ nó sẽ phải nhận lấy hậu quả."

Heather bám lấy hai cổ tay của dì nó, cố gắng nới lỏng ra. Móng tay nó cắm sâu vào tay của bà dì và những vết thương rỉ máu, nhưng Willis chẳng hề bận tâm.

Wander giành quyền kiểm soát và điều khiển cơ thể của Willis, buộc Willis phải nhìn bà.

"Chị Willis! Sẽ ra sao khi chúng biết chị định giết người thừa kế của mình?"

Heather ho khan khi được Willis thả ra. Hai tay con bé ôm lấy cổ của mình và nhận ra vết thương do con dao của Melanie gây ra đang chảy máu.

"Thì sao cơ chứ? Ngươi nghĩ ta đi tìm sự bất tử để làm gì?"

Heather ngẩng lên với vẻ ngạc nhiên rồi mỉm cười. Quả đúng là thế. Dì Willis sẽ giữ ngai vị mãi mãi.

"Em thấy gần đây chị giết chóc quá mức cần thiết rồi đấy. Sẽ mất sự cân bằng, Willis à. Khi chúng thấy nữ hoàng của chúng trở nên thất thường và thiếu công bằng, sẽ có sự bất mãn. Và khi sự bất mãn lớn lên..."

"Đủ rồi."

Willis gắt lên, hất áo choàng đen sang một phía.

Điểm mạnh của Willis là ngai vàng. Điểm yếu của Willis cũng là ngai vàng.

Heather mỉm cười, đứng thẳng lên:

"Dì Willis. Con biết kể cả có là người thừa kế thì con không được phép nói dối gì, không được phép phản bội dì. Và con sẽ không làm vậy. Để chuộc lại lỗi lầm của mình, con sẽ cùng Anna đi tìm tất cả."

Willis nhìn Heather với vẻ nghi ngờ.

"Tại sao ngươi lại muốn đi tìm nó?"

"Con phải làm gì đó để chứng minh rằng mình xứng đáng với ngai vị này chứ."

The burning bookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ