E

75 16 0
                                    

ELLIE WINSDOR BƯỚC VÀO GIAN PHÒNG VỚI VẺ RUN RẨY - nó sẽ bị bắt, và tệ hơn, bị trở thành Vật tế cho Hội phù thuỷ mà nhà Winsdor là thành viên.

Bản thân Ellie cũng là một phù thuỷ. Một phù thuỷ tự học. Bởi vì tại dinh thự Winsdor mà bà mẹ kế làm chủ, nó bị buộc cho rằng mình là con người bình thường, một đứa con riêng thất bại của ngài Winsdor - người thừa kế của gia tộc Winsdor đáng kính. Bà Winsdor, tức mụ phù thuỷ là mẹ kế của Ellie, đã dùng phép thôi miên khiến cả làng cho rằng Ellie là đứa con riêng, còn hai chị kế của nó mới là con chính thức của ngài Winsdor. Bằng cách đó, hai con nhóc được ghi tên vào Hội phù thuỷ và chúng sẽ được thừa nhận là phù thuỷ thực thụ vào tháng sau - cố nhiên không đứa nào chịu trở lại làm con người khi có thể sở hữu sức mạnh tối thượng thế cả.

Ellie đã sử dụng sức mạnh còm cõi của mình để tự thiết kế cho mình một chiếc váy phù hợp với lễ hội mùa hè nhà Malborough - một gia tộc lớn mạnh trong vùng. Bà mẹ kế của Ellie muốn chiếm gia sản của gia tộc ấy để dâng lên Hội phù thuỷ như một cách để phục hồi danh dự của nhà Winsdor, từ lâu đã rút khỏi mọi hoạt động của Hội theo lệnh của ngài Winsdor. Để chiếm gia tộc ấy, bà ta cần Anna - một trong hai đứa con gái của mình - đổ tình dược lên Edward Malborough, người thừa kế hợp pháp của nhà Malborough. Và Ellie, mặc dù còn chưa biết anh ta là ai, con bé không muốn chuyện đó xảy ra.

Lễ hội mùa hè nhà Malborough là một lễ hội hoá trang theo kiểu hoàng tộc ngày xưa. Đây là một truyền thống được kéo dài đến đời thứ sáu - là anh chàng Edward Malborough mà chúng ta vừa nói phía trên - và bắt đầu từ giữa thế kỉ XIX. Tất cả mọi người đều mặc váy dạ hội hoặc vest cho buổi tối đặc biệt quan trọng này.

Ellie mang thuốc giải tình dược và cả tình dược - phòng trừ trường hợp xấu nhất, con bé phải sử dụng tình dược lên anh ta. Kế hoạch không phải là hoàn hảo lắm, nhưng con bé cũng chẳng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

"Quý cô, tên của cô là?"

Ellie giơ một ngón tay lên, người quản gia nhà Malborough im bặt và tự động giơ tay ra phía trước:

"Xin mời vào."

Thở hắt ra một tiếng, Ellie bước vào trong gian phòng tráng lệ. Đèn chùm lớn màu vàng được treo trên trần nhà. Những dãy bàn dài được bày những món tráng miệng đến là hấp dẫn. Nhưng Ellie không có thời gian để kiếm tìm thêm. Con bé cần tìm ra Edward, và cảnh báo anh ta về ba mẹ con phù thuỷ đó.

"Hãy cho ta biết Edward Malborough ở đâu."

Ellie tạo ra quả cầu màu bạc sau khi chui vào một góc kín trong phòng khiêu vũ. Tức thì, phía trong quả cầu nhờ nhờ xuất hiện chàng trai cao lớn, tóc đen đang đeo mặt nạ bằng vàng đang đứng giữa phòng.

"Là anh ta."

Ellie thì thầm, thu quả cầu lại. Con bé chạy ra ngoài, cố gắng len qua đám người đứng trong sảnh. Những tiếng "xin lỗi" vang lên liên tục, vì nó không dám dùng phép thuật ở những chỗ nhiều người như thế này. Vả lại, nó cũng không đủ khả năng.

"Có phép thuật ở đây."

Tiếng nói quen thuộc vang lên sát nó. Là Anna, em kế của nó, người cũng đang đi tìm Edward.

The burning bookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ