ĐÊM TỐI NHANH CHÓNG BUÔNG XUỐNG NHƯ MỘT TẤM RÈM BAO PHỦ VẠN VẬT.
Họ đang ở một vùng nào đó gần New Orleans, nơi có một khu rừng dễ sợ ngay phía sau khách sạn. Edward đề nghị chi tiền cho hai căn phòng và không ai lên tiếng từ chối - dù sao anh ta cũng là con trai của một tỉ phú cơ mà.
Đêm đến ở vùng đồng lầy âm u dễ sợ. Những con đom đóm lập loè bay quanh những tán cây trong thứ ánh sáng của chính chúng, và chính thứ ánh sáng ấy là thứ ánh sáng duy nhất xuất hiện trong làn sương mỏng.
Roselie ngay từ khi bước vào khách sạn đã tự nhốt mình trong phòng. Nick đã dẫn Edward đi đâu đó để dạy anh ta cách tự vệ, bằng cách tìm ra điểm yếu của họ và đánh vào nó. Mang theo Edward trong cuộc hành trình này thật sự khá nguy hiểm, nhưng nếu để anh ta ở lại, chắc chắn Anna sẽ làm gì đó với tâm trí anh ta - và qua đó sẽ tìm được tất cả. Hoặc chỉ đơn giản là giết. Và Ellie đã cố để cả hai điều ấy không xảy ra.
Chỉ có một mình Ellie ngồi trong nhà kính của khách sạn - một nơi có lẽ không được để mắt đến quá nhiều. Quá nửa số cây đã chết rũ, những bông hoa hồng cũ đã rụng hết cánh và những dây leo đã ngả nâu hệt như những đoạn dây thừng mỏng. Một chiếc lá héo khẽ đung đưa trong gió, nhưng lại chẳng có cơn gió nào.
Ellie chợt thấy có gì đó không ổn.
Nó bước ra khỏi nhà kính, căng thẳng quan sát xung quanh. Không có ai hết. Nước từ đầm lầy gần đó khẽ dao động, và khi Ellie đứng gần mặt nước, một bàn tay kéo nó xuống nước.
Trong màn đêm tối, Ellie không biết chính xác mình đang đấu với ai. Con bé dang tay ra xung quanh: chẳng có gì cả. Chỉ có những bóng đen.
"Phát sáng."
Ellie lẩm nhẩm đọc thần chú. Bàn tay trái của nó sáng bừng. Nó lập tức hét lên khi thấy thứ trước mặt: một bóng đen không có hình thù, chỉ có một đôi mắt sáng quắc.
Linh hồn vất vưởng đó bơi xung quanh Ellie, như thể tìm cách nhập hồn. Con bé đẩy thứ đó ra, thất kinh khi nhận thấy mình không đập vào thứ gì cả. Và rồi Ellie nhận ra âm mưu của con ma đó: nó sẽ nhập vào người Ellie, ngay khi con bé ngất xỉu.
Ellie cố gắng bơi lên trên. Linh hồn bơi theo nó, cố gắng lôi nó xuống nước.
Một bàn tay nhỏ nhắn lờ mờ xuất hiện ở mặt nước. Không chần chừ, Ellie đón nhận bàn tay đó và được lôi hẳn lên bờ.
"Sarah, ngươi không chịu tuân phục!"
Người con gái lạ lùng đó hét lên một tiếng giận dữ. Ellie thấy lờ mờ hình bóng của con ma đó khi nó trồi lên mặt nước; nó không khá khẩm gì so với ở dưới nước.
"Chủ nhân Melanie! Tôi...luôn muốn phụng sự người. Nhưng...bản chất thèm khát thân thể người sống, tôi vẫn chưa thể kiểm soát thứ đó..."
Không nhiều lời, Melanie đốt lên một ngọn nến. Khỉ thật, giờ này còn ai dùng nến nữa chứ?
"Linh hồn không sạch. Linh hồn tội lỗi. Linh hồn khao khát. Cuộc sống trần gian."
Melanie bắt đầu đọc những câu thần chú hết sức lạ tai.
"Cút về địa ngục. Không thể siêu thoát."
BẠN ĐANG ĐỌC
The burning book
Mystery / ThrillerMột quả táo đỏ. Một lọn tóc vàng. Một giày xanh trắng. Một tấm vải đen. Xếp hạng ấn tượng: #no1: witch #no1: snowwhite