Chương mười bốn

713 94 8
                                    

Dạo này anh chủ quán cà phê "tôm hùm" vui lắm, cứ thấy cười tủm tỉm với hát hò một mình suốt thôi. Đúng là "chỉ có tình yêu mới làm con người ta chở nên ngây dại"

Tối qua lúc đi ngủ, Apo còn lớn mật gối đầu vào lồng ngực anh, vòng tay ôm lấy eo anh và phán một câu xanh rờn "tim anh đang đập nèeee" câu này bất chợt đánh thẳng vào tâm trí đang căng như dây đàn của anh chủ Mile "may là tim còn đập". Cứ một câu lại một câu, Apo ngày càng bạo dạn hơn, đầu gối cùng cẳng chân đã nằm trọn trên người anh rồi, chỉ có nửa thân còn lại là ở trên giường thôi.

Thân thể anh chủ nóng bừng bừng, tim đập chân run, thần kinh căng ra cực đại, giống như chỉ cần một động tác đưa đầu gối lên trên một chút của em, là anh sẽ hóa thú ngay lập tức. Nhưng ông trời đã giúp anh, thêm lần nữa.

"Apo ngủ rồi~ say như cún~"

Anh chủ Mile lấy hết bình tĩnh, nhẹ nhàng giúp em nằm ngay ngắn lại, đắp chăn cho em còn mình thì rời khỏi giường.... đi tắm.

Thế mà sáng nay, mới thức dậy Apo còn hỏi anh rất ngọt ngào "tối qua anh ngủ ngon không?" đáp lại em là cái gật đầu đầy miễn cưỡng cùng nụ cười híp mắt thương hiệu, nội tâm Mile gào thét "anh không hề, anh không ngủ được chút nào hết, em có thể nào trong lúc ngủ tay chân đừng quắn lấy người anh như vậy không? Anh chịu hỏng nỏi"

Để yêu một Apo vô tư như vậy, anh chủ Mile đã gom hết sự bình tĩnh cả đời mình để kiềm chế. Sợ em biết mình "không đứng đắn" như vẻ ngoài thì em sẽ bỏ chạy mất.

Lịch sử tình trường của anh thì hầu như là không có, vì sợ phái nữ mà. Nhưng người theo đuổi anh là nam thì có cả danh sách. Lạ cái anh chẳng ưa ai, anh còn trộm nghĩ mình có phải gay đâu mà lại có nhiều đàn ông nguyện dâng hiến cho anh hết vậy?

Sau này gặp Apo anh mới nhận ra, không cần phải là gay hay thẳng, cũng chẳng cần phải cho mọi người biết tính hướng của mình là gì. Chỉ cần khi gặp được đúng người, tim tự nhiên sẽ đập rộn ràng, mắt chỉ nhìn người đó và suy nghĩ sẽ lấp đầy bóng hình của người ta mà thôi. Rất may, khi anh còn đang trong lúc đẹp trai, phong độ, đã gặp được Apo của đời mình!

Apo có ngại hay không thì anh chưa hỏi, nhưng anh thì không hề. Anh muốn cả thế giới biết Apo là người của anh, là người của Mile "tôm hùm" lẫy lừng này. Đừng ai có ý nghĩ cướp đi Apo của anh, kể cả có phải chiến nhau thì anh đây cũng không hề ngán một tý nào. 10 năm tập gym plus học Muay Thái của anh, cuối cùng cũng đã đến lúc phải dùng đến rồi~

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ