Extra: Apo Cattawin pt.2

722 81 14
                                    

Dạo gần đây, P'Mile cứ khang khác thế nào ấy, cứ tránh né tôi, không để tôi quấn lấy chân anh ấy nữa. Đã thế khi ngủ còn quay lưng lại với tôi mới cay cú chứ?

Ngủ thì say như cún, lúc ngủ tôi toàn phải biến lại dạng người, để làm gì ấy à? Để quặp cái mặt đẹp trai kia vào lòng tôi chứ còn gì nữa :))))))

Đã thế khi ở quán còn cứ tươi cười với các cô các chị nữa, ghéc!

Mới hôm qua còn bảo "anh thích em lắm" xong mà hôm nay thấy tôi thì quay mặt đi, được lắm, Cattawin tôi không thèm chấp nhặt với anh. Tôi đi chơi tới tối cho anh vừa lòng hả dạ~

Sau một ngày đi chơi vui vẻ ở hình dạng người, tôi đã đưa ra một quyết định đánh dấu cả cuộc đời tôi đó là: biến luôn thành người yêu của Pí Mile :))))

Kết quả là anh ấy ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa, ngẩn tò te ra chiều ngạc nhiên lắm á chớ, làm tôi lại phải biến thành mèo lần nữa rồi lại biến thành người để chứng minh cho anh ấy thấy tôi thật sự là Apo "bánh sừng bòa"~

Nói đúng ra Pí Mile cũng chỉ hơi giật mình tí thôi, ngã một phát xuống đất, lại bonus thêm một cái đạp chân vào đèn ngủ thôi mà, chắc không ảnh hưởng đến tinh thần đâu ha :))))))

Từ ngày làm người toàn thời gian (chứ không phải part-time như ngày trước) pí Mile chăm sóc tôi càng thêm chu đáo, mỗi tội không để tôi bén mảng xuống quán cà phê nữa, tôi giận. Pí Mile bảo xuống thì phải biến lại thành mèo, chứ không ở dạng người được. Ông thần này hay thật, ở dạng mèo hay người thì cũng là của ông chứ ai cướp mất mà bày đặt giữ của?

Xong được vài hôm thì lại hỏi chuyện ngày xưa của tôi, thấy nhẹ nhàng hỏi thì tôi cũng thành thật mà khai hết, được cái hỏi đúng lúc tôi buồn ngủ, mắt đờ ra xong rồi ngáp nhiều nên mắt rơm rớm nước, thế quái nào ông ý lại nhìn ra tôi đang nhớ người cũ xong buồn mới lạ chứ ạ? Ơi là chời, bây giờ người đang ở cạnh tôi là ông ý cơ mà, tôi có nhìn, có ôm, có yêu, có thương hay tôi có cắn chếc đi chăng nữa thì ông ý vẫn là ông ý chứ có phải là chủ nhân của tôi hồi xưa đâu, tính cả vụ đang mang một nửa linh hồn của người ấy nha, ngoài cái bộ lông mày ra thì chả giống điểm nào, không biết tôi có kiếm lộn không nữa (-_-)

Xong cái, hôm sau tự dưng kêu mệt, kêu không mở quán, kêu tôi tự chơi một mình, kêu muốn nghỉ ngơi. Anh Mile ạ, anh ghen thì anh cứ nói toẹt ra sao anh cứ phải úp úp mở mở tôi bực cả mình ra đấy. Đã thế tôi lại trốn đi chơi một mình, xem có lo sốt vó lên không?

Tôi cứ thế vác cái mông ra khỏi nhà, trước khi đi còn không quên đem theo ít tiền phòng đói quá phải mua cái gì lót dạ. Ấy thế mà tôi mải chơi đu quay cầu trượt ở ngoài công viên đến tối muộn luôn, xong ông trời còn không thương tôi, mưa rõ là to, tôi thì chẳng có ô đâm ra lại phải lững thững đi bộ về.

Về gần tới nhà thì thấy pí Mile đầu trần, chân dép chân không, mặt ngơ ngác như đang kiếm vàng rơi dưới đất ý. Đang định gọi thì ông ý nhìn thấy tôi, hớt hải chạy lại, chưa hỏi câu nào thì kéo tôi vào ôm rõ chặt, làm tôi va cả vào vai ông ý đau điếng.

Pí Mile tỏ tình với tôi các chị ạ~ liuliu

Pí Mile tỏ tình với tôi dưới mưa đấy, lãng mạn chưa? liuliu

Tôi giả vờ hỏi ngược lại rằng không phải anh tỏ tình với em từ trước rồi hả? Mặt ông ý thộn ra, nhưng nào có biết, đấy là nói mơ thôi chứ có phải thật đâu? Thành công bắt thóp anh yêu của tôi rồi nhé ahahahha (>-<)

Tóm lại giờ pí Mile là của tôi, của một mình tôi thôi nhé, các chị đừng hòng giành, tôi cào nát mặt cho đấy. Tôi mặc kệ ai phản đối, pí Mile yêu tôi và tôi cũng yêu anh ấy. Kể cả mẹ pí Mile có xuất hiện, tôi cũng không sợ đâu, nhé! Đừng có dọa cướp pí Mile của tôi!

Thấy tôi có ngầu không các chị?














Cám ơn tất cả những lời hỏi thăm của mọi người!!! Tay mình khỏi hẳn rồi 💚
Hãy cùng đón chờ những plot tiếp theo của mình nhé, gay cấn lắm ó, uy tín luốngggg 😊😊

  tuiduotptruongthanh_

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ