Chương mười lăm

704 92 8
                                    

Anh chủ Mile chưa từng nghĩ, tình yêu của đời mình lại đến dễ dàng và ngọt ngào như vậy. Sống 3 chục năm có lẻ, anh cũng chẳng dám nghĩ rồi cũng sẽ có người xuất hiện, khiến anh ngẩn ngơ, khiến anh bồi hồi cảm xúc, khiến anh ngại ngùng bày tỏ, khiến anh không thể kìm chế bổi bản thân vì... cái body ấy.

Vậy mà... Apo xuất hiện. Như ánh sáng của đèn pha ô tô, rọi thẳng vào mắt, chói thẳng lên thùy não của anh. Chết tiệt, anh vậy mà lại phải lòng một cậu trai ngày từ lần đầu gặp mặt.

-Apo, em có sợ khi yêu anh không?

-Sao em lại phải sợ?

-Thì lúc trước, em có nói là em với chủ của em phải lòng nhau, rồi sau đó bị phát hiện rồi người kia cũng không thoát khỏi cái chết. Em không sợ kết cục của chúng ta cũng sẽ giống như thế sao?

-Vậy P'Mile có sợ không?

-Không hề. Cuộc đời của anh, hạnh phúc của anh, sao anh lại có thể sợ hãi rồi để vuột mất em được chứ?

-P'Mile không sợ, thì em sợ cái gì chứ? Đến chết em còn chẳng sợ, thì mấy câu nói vặt vãnh em không để ý đâu. Miễn được ở bên cạnh P'Mile là đủ...

-Po, anh thương em....

-Hí hí, Po cũng thương anh!!!

Anh chủ Mile có được chiếc người yêu to gần bằng anh nhưng tâm hồn chỉ giống như đứa trẻ 3 tuổi. Thích chọc anh, thích làm nũng, thích quấn lấy anh mỗi ngày, khi nào vừa mắt một thứ đồ gì đó là sẽ dính lấy anh năn nỉ thiếu điều muốn lộ hết cả tai lẫn đuôi mèo ra cho đến khi cầm được nó trong tay mới thôi.

Tiến thêm một bước nữa với Apo là quyết định có phần mạo hiểm của anh chủ Mile. Nói là không sợ thì cũng không hẳn là đúng. Điều anh sợ nhất còn chưa biết đến khi nào sẽ xảy ra?

Còn điều khiến anh sợ tiếp theo, vì câu "Po cũng thương anh" mà dịu đi một chút.

Anh biết chứ, tình yêu giữa hai người đàn ông ở Thái Lan không phải mới mẻ. Thậm chí nó còn là đề tài nóng hổi, được các nhà làm phim tận dụng, khai thác triệt để và luôn trở nên nóng bỏng trên mạng internet. Anh cũng tìm hiểu qua, cũng xem một số bộ phim BL Thái, từ đó cũng hiểu vì sao họ gọi Thái là "thiên đường phim BL".

Nhưng mà anh cũng hiểu, những thứ tốt đẹp đó, những sự đồng tình đó vốn dĩ chỉ có trên phim, trên những dòng kịch bản được gọi là hư cấu vì "nhiều người nói họ mở lòng, nhưng thực chất không phải ai cũng vậy".

Đa số mọi người sẽ nghĩ Thái Lan có nền móng phim BL hùng hậu như vậy, chắc chắn sẽ rất thoáng đối với tình cảm đồng giới. Nhưng đâu đó vẫn có những nơi người đồng giới bị phân biệt đối xử ảnh hưởng đến các quyền xã hội và cơ hội việc làm, hoặc nặng nề hơn là trong chính gia đình của họ.

Đó cũng là điều mà anh lo lắng nhất, anh sợ rằng gia đình sẽ không chấp nhận con trai của họ lại đi yêu một người con trai khác. Anh lo sợ họ không chấp nhận đã đành, rồi lại làm tổn thương cả người anh yêu.
Anh không thể chấp nhận điều đó, Apo bé bỏng của anh đã tổn thương một lần, lại vì tìm kiếm anh mà vượt qua biết bao hiểm nguy. Tại sao anh không thể vì Apo mà dũng cảm đứng lên thuyết phục gia đình mình chứ? Biết đâu đấy, Apo dễ thương như vậy, họ cũng sẽ mủi lòng nhanh như anh thì sao???

"Vì em, anh có thể làm mọi thứ, kể cả có bị bắt cạo trụi cặp lông mày kẹo đường cháy này đi nữa, thì em vẫn bằng lòng bên anh chứ?"

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ