Chương sáu

818 107 2
                                    

Sau buổi tối trời mưa to gió lớn, sấm chớp đùng đùng ấy, thì nhà anh chủ quán cà phê Mile "tôm hùm" đã có thêm một thành viên mới: bé mèo Xiêm với cái tên gọi vô cùng cute Apo "bánh sừng bò". Sở dĩ em mèo có cái tên như vậy là bởi vì anh chủ Mile đã phải giở hết ngón nghề của mình ra để mời em thử tất tần tật những loại bánh anh đã, đang và có thể đưa vào menu chính thức của quán. Trừ những loại bánh kẹo liên quan đến ngô- chấp niệm không thể buông bỏ của anh chủ thì mèo Apo luôn vui vẻ nếm các loại bánh có thành phần từ bơ, sữa nhất là bánh sừng bò.

-Tên là Mile Phakphum chứ có phải Mile Ngô đâu mà cứ cái gì cũng cho ngô vào thế không biết (-_-)

Mèo Apo ăn bánh đến nghiện, ăn đến mức ria mép cũng dính vô vàn vụn bánh nhỏ, ăn đến mức mỗi lúc anh chủ âu yếm vuốt lông cho em, đều ngửi thấy mùi bơ sữa thoang thoảng trên đó, ngọt ngào khiến anh chủ Mile thích mê mệt.

Thôi chết, anh chủ Mile "tôm hùm" dính ngải mèo rồi hay sao ý~

Anh chủ Mile đưa em mèo về nhà, chăm sóc cho em, bầu bạn với em, cho em ăn những thứ em thích, dù không muốn nhưng cũng vẫn đăng tin tìm chủ giúp em, chắc chủ lạc mất em cũng buồn lắm đó~

Vậy mà bẵng đi một khoảng thời gian, chả thấy ai đến hỏi xin lại mèo, dù bất cứ khách nào đến anh cũng hỏi có lạc mất bé mèo nào không, câu trả lời gọn lỏn không hề khớp với câu hỏi của anh "ô hổ, anh chủ đẹp trai lại mới nuôi mèo nữa sao, đáng yêu từ chủ tới mèo thế này thì tim chúng em chịu sao nổi~~"

-Ơ hay, mấy cái bà chị này, Mile "tôm hùm" là đối tượng của tôi đấy nhé, đừng hòng giành với tôi (•.•)
Mà lại cái tên Mile kia nữa, đã nói bao lần là tôi đến vì anh rồi còn, đúng là EQ dở như cái bánh ngô 20 bath gì gì đấy của anh vậy (-_-)

Apo "bánh sừng bòa" thở dài ngao ngán lần thứ 2~

Nhưng mà từ khi gặp được anh chủ Mile, mèo Apo cũng vui vẻ lên hẳn, không còn cau có khó chịu với cả thế giới nữa. Không phải vì mỗi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng khi thức dậy đều bị cái bản mặt đẹp trai của anh ta làm cho lóa mắt. Căn bản là vì dần dần anh ta cũng biết mèo này không thích ngô mà lại thích bánh ngọt nên ngày nào cũng cho ăn đủ loại bánh ngọt mà anh ta nghĩ ra. Miễn không phải ngô... là được!

Không những thế, anh Mile "tôm hùm" mặc dù EQ hơi thấp, nhưng đôi lúc cũng rất đáng yêu. Mỗi khi vô tình khiến mèo Apo giận, đều kiên nhẫn vuốt lông cho em đến khi em mềm nhũn ra mới thôi. Còn vừa nhìn em vừa cười tươi như ánh ban mai mùa hạ. Mèo Apo giận không thể tước luôn cái nụ cười đốn tim của anh ta đi. So với khi ở thế giới của mình, mèo Apo thích ở đây với Mile "tôm hùm" hơn~

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ