Chương bảy

782 95 6
                                    

Dạo gần đây, anh chủ Mile vẫn bận bịu với việc kinh doanh cà phê của mình. Lại kiêm việc chăm sóc em mèo Apo "bánh sừng bò" nữa nên quý thời gian là không có nhiều. Mèo Apo vốn dĩ tinh nghịch, hay chạy nhảy lại dễ gần nên anh chủ Mile không để em ở phòng mà dẫn em theo để tiện bề chăm sóc.

Mà lạ cái, mấy hôm nay cứ lúc nào quán đông khách là lại không thấy tăm hơi mèo Apo đâu cả. Lúc trước, cứ khách đến là Apo lại dòm khách chằm chằm, chỉ cần thấy có mấy chị gái xáp xáp lại anh chủ Mile đòi chụp ảnh hay xin số điện thoại là y rằng mèo Apo sẽ dựng lông lên đòi cào cấu người ta ngay

-Mấy bà già kia, Mile "tôm hùm" là của tôi đấy biết chưa hả~~~

Đương nhiên người ta đâu hiểu tiếng mèo, chỉ thấy em mèo dễ thương quá mức cho phép thôi!

-Ôi ôi, em mèo này bám anh chủ quá nè, đáng yêu thật đấy. Cho phép chị làm quen với anh chủ em đi, rồi 2 anh chị sẽ cùng chăm sóc em mà...

-Thôi đi má, tôi cần một người chăm sóc là đủ rồi. Mile "tôm hùm" là của tôi, đừng hòng xớ rớ vào, tôi cào nát mặt ra bây giờ~~

Vậy mà mấy nay cứ đông khách là em ý lại trốn đi đâu không biết, Mile "tôm hùm" đang bị vây chặt cứng nè. Apo "bánh sừng bò" đâu, hộ giáaaaa~~

Thêm một điều lạ lùng nữa, anh chủ Mile trước nay chưa từng ngủ mơ mà dạo gần đây toàn mơ một giấc mơ y hệt nhau. Khi tỉnh dậy lại có cảm giác như thật. Cứ như là đã trải qua điều ấy rồi ý.

Trong giấc mơ, anh thấy nằm cạnh anh không phải mèo Apo, mà là một cậu trai áng chừng nhỏ hơn anh vài tuổi, cậu trai đó, LÀ CON TRAI Á!!!

Nhưng không hiểu vì sao trên cổ cậu trai ấy cũng đeo chiếc vòng vàng khắc chữ Apo y hệt với chiếc vòng mà mèo Apo "nhà anh" đeo trên cổ. Có lẽ nào vì quá mê anh nên cậu trai kia đã đem mèo Apo của anh vứt đi rồi ăn trộm chiếc vòng đeo lên hòng chiếm lấy cảm tình của anh???

-Không được, trái tim này chỉ dành cho mèo Apo "bánh sừng bò" thôi. Đồ cơ hội kia đừng hòng chiếm đoạt anh~ anh đẹp trai nhưng không hề dễ dãi nha~ (●.●)

Đấy là anh chủ Mile nói thế thôi, nhưng trong giấc mơ, anh chủ đã làm những điều mà khi tỉnh lại, chính anh cũng không thể chấp nhận nổi mình lại làm những điều ấy.

Chẳng hiểu vì lý do gì, mà trong mơ, anh và cậu trai kia lại quấn lấy nhau như một đôi tình nhân thực thụ, không những thế anh còn ôm và hôn lên đôi môi mỏng cực gợi tình của cậu trai ấy nữa. Và cứ như bị sai khiến, bàn tay hàng ngày pha cà phê, làm bánh ngọt của anh lại bất chợt hư hỏng xoa nắn, nhào nặn bờ mông của cậu trai ấy một cách rất hưng phấn...

Cắt, cắt, cắt... Nghĩ anh cũng không dám nghĩ đến luôn... Mặc dù anh không nhớ rõ khuôn mặt của cậu trai ấy, nhưng thoang thoáng trong trí nhớ của anh, cậu trai kia có khuôn mặt rất giống với một diễn viên trong bộ phim hồi nhỏ mà anh rất thích, xem nhiều đến nghiện luôn...

-Mile, mày còn tỉnh táo không vậy? Thích em mèo đến mức mơ thấy mèo ta biến thành người còn cùng mày làm chuyện xấu hổ đó hay sao? Làm gì không làm lại đi rờ mông con nhà người ta nữa~

Mile "tôm hùm", không phải da mặt anh dày lắm sao? Tự nhiên sao lại xấu hổ ngang vậy??? (-_-)

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ