Chương đầu

2K 116 1
                                    


-Mileeeeee.... Mile Phakphum Romsaithong... con đứng lại ngay cho mẹ, nếu không con đừng hòng sẽ giành được quyền thừa kế gia sản nhé!!!

-Thưa mẹ, con cũng đâu muốn đâu mẹ, mẹ cứ giao cho anh trai con cũng được, con không thích công việc gò bó thời gian ý, con muốn phát triển công việc của bản thân mình, mẹ kệ con!

-Nếu con còn bước thêm một bước, con sẽ không còn là con trai của mẹ nữa...

-Thưa mẹ, con cần phải đứng lên từ chính đôi chân của mình, con không muốn từ giờ đến lúc chết, không thể thoát khỏi cái danh "kẻ thừa kế", mong mẹ hiểu cho con. Dù thế nào con vẫn là Mile  Phakphum Romsaithong- niềm tự hào của mẹ, con luôn yêu gia đình mình.

Mile lập tức quay lưng đi mà không hề nhìn lại sau câu chia tay không đầu, không cuối với mẹ.

Đây là lần đầu tiên kể từ lúc sinh anh ra, bà lại bất lực với chính cậu con trai út của mình- người mà bà luôn kỳ vọng, tin tưởng, thậm chí còn giao luôn quyền thừa kế khi Mile còn rất trẻ.
Bởi từ nhỏ, Mile đã toát lên vẻ cao ngạo, tự tin, phong thái của kẻ đứng đầu không chịu khuất phục. Thế nhưng vì lý do gì mà đột nhiên cậu con trai yêu quý của bà lại thay đổi như vậy?

Mile vốn dĩ là một đứa con ngoan, rất nghe lời và ham học hỏi. Không những thế, anh còn rất có năng khiếu kinh doanh. Những dự án có anh góp mặt đều thành công rực rỡ.
Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, anh bất chợt không còn mặn mà gì với công việc kinh doanh của gia đình nữa, thay vào đó, anh sống như một người đàn ông bình dị, không tất bật, không đau đầu vì những con số, mà nhẹ nhàng, yên bình như một bản nhạc jazz ngày mưa....

-Từ từ đã... rõ ràng mình đâu có cấm nó không được phát triển sự nghiệp của bản thân? Mà có cấm cũng đâu có được. Nó thích gì làm nấy, nào có ai cản nổi. Hết guitarist rồi ca sĩ rồi nhạc sĩ rồi người mẫu ảnh cho tạp chí vintage, thậm chí còn hóa thân thành ông chủ quán bar chuyên những loại cocktail tự biên tự diễn... mình chỉ bảo rằng "con xem sự nghiệp cũng ổn thỏa rồi, nên cho mẹ bế cháu đi chứ" thôi mà... lẽ nào... con tôi không muốn lấy vợ, mà muốn lấy.... ôi..... Mile Phakphum Romsaithong, con được lắm, nước đi này con đã thành công tự đá mình ra khỏi gia phả rồi đấy...

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ