đôi lời

570 58 2
                                    

Chào mọi người!!!
"Nhà có nuôi một em mèo..." cũng đã dần đi đến những chương cuối cùng rồi. Cám ơn mọi người đã đồng hành cùng mình từ những ngày đầu tiên, từ những dòng chữ đầu tiên.
Mình thật sự rất cảm kích sự ủng hộ của mọi người!!! Mình rất muốn viết tiếp, nhưng các bồ biết đấy, truyện nào cũng đều có hồi kết mà phải không? Mình sẽ để câu chuyện này có một cái kết vui vẻ nhất, bình yên nhất, như cái tên của nó vậy.
Mình không giỏi viết ngược, mạnh miệng nói do OTP quá real nên đòi ngược, nhưng thật ra mình không đủ can đảm viết ra những dòng chữ làm cho người đọc buồn, cũng sợ nó sẽ trở thành những thứ khiến người đọc tiêu cực theo.
Mình chỉ muốn những gì mình viết ra sẽ trở thành niềm vui, động lực cho các bồ xóa tan mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
Câu chuyện tình yêu giữa OTP cũng như của những người khác, đâu thể mãi mãi yên bình, như vậy mình sẽ chỉ lồng ghép một chút giận hờn vu vơ rồi giải quyết ngay tức khắc, như thế có thể sẽ khiến câu chuyện của mình đôi lúc nhàm chán. Nhưng mình rất thích sự yên bình, nhìn thấy cmt của mọi người, mình muốn trả lời tất cả, còn khó hơn cả việc nghĩ ra một chương truyện mới :))))

Mình sống ở một nơi khác múi giờ với OTP, với mọi người, sử dụng một ngôn ngữ khác để giao tiếp. Nhưng vì sự yêu thích đối với OTP và bởi sự ủng hộ của mọi người, mình cố gắng viết ra những dòng chữ ấy, cố gắng không để lặp lại quá nhiều lỗi, để mọi người thấy thoải mái khi đọc những dòng chữ của mình.
Các bồ có thấy thoải mái không nè?

Mình rất yêu thích MileApo, sự tử tế, sự dịu dàng, sự ngọt ngào của hai người họ đã khiến mình thêm tin tưởng vào định mệnh. Mình không biết sau này sẽ như thế nào, mọi chuyện sẽ đi đến đâu, chỉ cần biết hiện tại mình stan không hề sai người, là đủ.

Mình đã có ý tưởng cho tác phẩm tiếp theo, ngắn thôi, điều quan trọng là HE nhé, uy tín luốngggg :))))))

Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi MileApo cũng như những dòng chữ nhảm nhí của mình! Hãy hỏi mình tất cả những thứ các bồ thắc mắc, mình sẵn sàng giải đáp hết :))))

Đôi lời mà dài gần bằng một chương truyện rồi :)))))) hẹn gặp lại mọi người ở chương tiếp theo nheeeeee

Đôi lời mà dài gần bằng một chương truyện rồi :)))))) hẹn gặp lại mọi người ở chương tiếp theo nheeeeee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mắ tìm đâu ra người đàn ông nhìn mình với ánh mắt như Pí Mile nhìn Apo vậy????

Chúc mọi người buổi sáng tốt lành!
Mình đi ngủ đây, mãi yêu àaaaaaaa :)))

                          6h46p sáng 22/08/25
                  tuiduotptruongthanh_ tái bút

Nhà có nuôi một em mèo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ