Chap 2 : Mục tiêu đầu tiên.

76 10 1
                                    

Sau lần quay ngược thời gian lần thứ 999 cùng với bất ngờ đó, tôi ở lại nhà cậu trai trẻ đó vài ngày để nghỉ ngơi, suy nghĩ về bước đầu tiên trong kế hoạch để ngăn cản 'hắn'.

Hắn là một thực thể viễn cổ được sinh ra cùng lúc với 23 thực thể anh, chị em khác. Trong đó, hắn là người anh cả, hắn tên là Alpha. Đối lập với hắn là cô em út Omega, cũng là thực thể viễn cổ duy nhất còn sống sót sau cuộc tàn sát của hắn mà chưa bị hắn hấp thụ.

Theo lời của Omega kể, thì Alpha từng rất hoà đồng, thân thiện và hết mực yêu thương đàn em của mình cho đến khi hắn không còn như thế nữa. Không một ai biết lý do làm sao mà Alpha lại trở nên như thế, kể cả là người Anh Omicron của Omega, người thông minh nhất, hiểu biết nhất và toàn tri nhất trong tất cả các người anh em.

Sức mạnh của Alpha cũng tăng lên đáng kể sau khi hắn mất đi bản chất lương thiện của mình, hắn mạnh đến mức có thể đánh bại Zeta, người có sức mạnh mạnh nhất trong tất cả. Hắn kể từ giây phút xé đôi người của Beta, người em thân cận với hắn nhất thì hắn đã không còn giữ lại được chút lí trí nào nữa rồi.

Omega còn kể thêm rằng, cô và các anh em còn lại đã hợp tác, cùng nhau đánh bại Alpha nhưng bất thành, hắn quá mạnh, mọi công cuộc tìm cách giết hắn điều thất bại, liên minh được thành lập với mục tiêu là giết hắn tại thời điểm đó, đã được đổi mục tiêu sang thành phong ấn.

Và nó đã thành công.

Với sự hy sinh của 13 người anh, chị, em đã hoá thành 13 sợi xích, được gọi là Tau, dựa trên kế hoạch của người anh cùng tên, quấn quanh người Alpha, họ đã thành công phong ấn được sức mạnh của hắn, đặt hắn và phong ấn ở trung tâm của vũ trụ, nơi được cho là điểm bắt đầu của vụ nổ big bang và biến hắn thành một phế thần. Omega thì được giao trọng trách cai quảng và sửa chữa những mắt xích bị sờn, rỉ xét do thời gian bào mòn và trên hết là ngăn chặn, dập tắt mọi cơ hội trốn thoát của Alpha.

Ở dòng thời gian trước, Omega tuy đã cật lực sửa chữa những sợi xích Tau, nhưng năng lượng độc hại bị rò rỉ từ người hắn và thời gian vẫn là đủ để hắn phá huỷ dần 13 sợi Tau. Ngày 1 tháng 1 năm 2022 theo lịch trái đất, hắn đã thành công phá giải phong ấn và trốn thoát khỏi trung tâm vũ trụ, Omega đã truy bắt khắp nơi nhưng không tài nào tìm được hắn. Phong ấn tuy đã làm hắn suy yếu dần, và trở thành một phế thần nhưng Omega biết, một ngày nào đó, hắn sẽ trở lại.

Và để trở lại và khôi phục sức mạnh, hắn cần một cơ thể vật lí đủ mạnh và nguồn năng lượng dồi dào để hoàn toàn phá được phong ấn và trở lại. Thật không may thay, Ina là người hoàn toàn phù hợp với hai điều kiện trên. Ina đã bị mê hoặc bởi thứ ma thuật cổ đại được gọi là The Acient One nên cô đã dành cả đời để nghiên cứu chúng và đã thành công, ngoài ra cô còn được thực thể đó ban cho một tước hiệu, là đại tư tế của The Acient One nhưng không hề biết rằng, The Acient One thực chất chỉ là một trong vô vàn những cái tên khác của Alpha.

Khi thời điểm chín mùi đã đến, hắn ta hiện nguyên hình là một thực thể hình người với cơ thể cao lớn đến hàng trăm km, nhưng lại sở hữu một cơ thể trong suốt, ta có thể nhìn thấy hằng hà sa số các thiên hà đằng sau người hắn chỉ bằng cách nhìn vào cái cơ thể trong suốt ấy.

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ