Chap 11 : Tông đồ của thần thời gian

46 5 2
                                    

Keng

Keng

Hàng loạt những tiếng kim loại va đập vào nhau vang lên, trước mặt tôi đây là Houshou Marine đang cực kì hưng phấn, cô ấy nở một nụ cười tươi tắn mà chiến đấu với Gura một một. Gura cũng không kém cạnh, với bản năng thú săn mồi tối thượng thì sớm muộn gì, Marine cũng gục.

Amelia và tôi thì đã bị đá văng khỏi cuộc chiến sau khi không thể chịu nổi nhiệt của nó, về phía Aqua, cô ấy vẫn đang làm rất tốt với hàng loạt thuỷ ma pháp hướng về tên quản gia đang bay trên trời kia. Mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát, ít nhất là tôi nghĩ thế.

Keng

Marine vung kiếm, Gura dùng cây đinh ba của mình chặn lại, hất nó lên, dùng bán đánh vào bụng Marine. Marine nhanh chóng lùi lại để né đòn, nhưng Gura đã tận dụng nó, đạp đất lao nhanh đến Marine cùng với mũi nhọn của cây đinh ba. Chuyển động của họ là rất nhanh, nhưng thật bay là mắt tôi vẫn theo kịp tốc độ ấy.

Marine cố lách người sang một bên nhưng chưa đủ, cổ tiếp tục dùng thanh kiếm chém vào thân cây đinh ba và làm chệch đi quỹ đạo của nó. Nhưng, chưa hết, mục tiêu của Marine không phải là né, tôi có thể nhìn rõ í định của cô ấy dựa vào nụ cười, nó đã chuyển từ tươi tắn sang ma mị.

Marine hoàn toàn có thể lách người né đòn đó, nhưng cô ấy đã giả vờ như mình sẽ không né được nếu như không làm chệch quỹ đạo của nó chỉ để thực hiện một đòn tấn công mà không ai ngờ đến. Khi thanh kiếm chém vào thân của cây đinh ba, cả hai bắt đầu cọ sát tạo nên những tia lửa, sau đó Marine dùng lực, kéo một đường dài trên cây đinh ba. Mục tiêu của cô ấy chính là chẻ đôi người Gura ra.

Ngay khoảng khắc Marine chuẩn bị chém trúng người Gura, Amelia bằng một cách nào đó đã gắng gượng dậy mà tôi không hề biết, chạy đến và đẩy Gura, cứu Gura khỏi cú chém chí mạng vốn không thể né ấy. Nếu đây là trận chiến thể lực và sức mạnh vật lí thì có lẽ Marine đã thua, nhưng đây là trận chiến thật sự, thể lực và sức mạnh vật lí chỉ là một phần nhỏ dẫn đến chiến thắng, còn có kĩ lượng, chiến thuật, kinh nghiệm và ý chí chiến đấu mạnh mẽ.

Với cú đẩy, Amelia đã thành công cứu Gura, nhưng cô cũng đã nằm trong phạm vi của cú chém, nếu trúng nó, đầu cô sẽ lìa ra khỏi cổ. Marine đã nhận ra Amelia lao đến từ lúc nãy, đã nhanh chóng cố gắng dừng đi thanh kiếm, chỉ trong một khắc nhỏ, tôi đã tưởng rằng nó đã chém lìa đầu Amelia. Thanh kiếm rõ ràng đã chém xuyên qua đầu của Amelia, nhưng cô ấy vẫn ở đấy, lấy tay sờ lấy cổ của mình và cực kì hoảng hốt.

"Kiếm kĩ, ảo ảnh kiếm!"

Marine hét lớn, sau đấy, ngay tại điểm dừng của thanh kiếm, một luồng khí mạnh đến rung chuyển cả con tàu phát ra từ lưỡi kiếm chém thẳng xuống boong tàu, một vết nứt cực lớn xuất hiện ngay sau đó. Bằng một kĩ thuật có tên là ảo ảnh kiếm, Marine đã khiếng cho cú chém không giết chết Amelia.

"Em làm gì thế hả Ame-chan!"

"Không được giết cậu ấy! Em xin chị!"

Vừa sờ cổ họng, Ame vừa nói với Marine.

"Tại sao?"

"Không có thời gian giải thích đâu, sau trận chiến em sẽ nói cho chị. Tóm lại là chị không được giết cậu ấy."

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ