Mở cánh cổng ra, một tia sáng mạnh đến loá cả mắt chiếu thẳng vào mặt bọn tôi. Bước hiên ngang trên tấm thảm đỏ hướng thẳng vào ngai vàng phía trước mặt. Trên đó, ngồi chễm chệ, vắt chéo chân, tay chóng cằm với tư chất của bậc đế vương chính là nữ hoàng của Atlantis - Gura. Phía dưới ngai vàng, hai hàng người đứng trang nghiêm với đầy đủ vũ khí, giáp trụ trên người tạo nên một bầu không khí tĩnh lặng, nhưng đâu đó là một áp lực vô hình đè nặng lên vai chúng tôi khiếng những bước chân tưởng chừng như nhẹ nhàng trở nên khó khăn hơn gấp bội lần.
Đứng giữa gian phòng rộng lớn với hai bên là hai hàng trụ cột khổng lồ được làm từ thạch anh và được chạm khắc tinh xảo, chúng tôi hướng mắt về phía người đang ngồi trên chiếc ngai vàng đó. Đây là nơi tôi tớ cần phải đến khi muốn diện kiến vua, nhưng hôm nay lại có hai con người ngoại lai, bằng cách nào đó đã vượt qua được đám lính bên ngoài mà tiếng thẳng đến đây, hiên ngang đứng trước mặt vị nữ hoàng của bọn họ, nói lên lời thách thức mạo phạm đến người mà bọn họ phải quỳ rạp dưới chân khi diện kiến.
Quả là một khoảnh khắc thú vị, hiếm gặp và đầy mạo hiểm.
"Ta không nhớ là đã gọi các ngươi đến đây, kẻ mạo phạm."
Gura cất lời nói, sau đấy lấy chiếc đinh ba trên tay một kẻ tôi tớ đang quỳ xuống bên cạnh và chĩa nó vào thẳng chỗ bọn tôi.
"Hai ngươi muốn rời đi chứ?"
"Tớ nghĩ là không đâu, tớ đến đây để thách thức kẻ đang ngồi trên ngai vàng đấy mà."
"Hoh?"
Nở một nụ cười nham hiểm, Gura dậm mạnh chiếc đinh ba xuống đất. Mạnh đến độ nó làm lõm cả sàn và luồn khí dư chấn bay thẳng đến chỗ bọn tôi.
"Hai kẻ thấp hèn, ngoại lai lại dám thách thức ta ư? Nhưng, cũng được thôi, vì ngươi trông có vẽ mạnh. Ta sẽ ban cho ngươi ân huệ được chết dưới đinh ba của ta."
Gura chỉ ngón tay thẳng đến tôi, Amelia.
Sau đấy, Gura gõ liên tục hai phát xuống sàn, đám lính khoảng 12 người đang đứng đều hai bên thảm đỏ liền dàng hàng ngang và hướng mũi giáo về phía bọn tôi, hai tên pháp sư phía sau ngai vàng cũng bước lên phía trước và thủ thế.
"Bắt đầu thôi nhỉ?"
Tên tôi tớ cầm chiếc đinh ba lúc nãy đưa cho Gura một đồng vàng, cô ấy cầm lấy nó và búng mạnh lên không trung.
Ting~
Khoảng khắc nó chạm xuống đất, cũng là tín hiệu trận chiến được bắt đầu, cầm khẩu súng lục berreta vừa được nạp 8 viên cuối cùng trên tay, tôi lao nhanh đến chỗ toán lính đang dàng hàng kia rồi chiến đấu.
_______________________________Amelia lao nhanh đến đám lính ngay sau khi tín hiệu trận đấu được đưa ra, tôi theo sau đó cũng lao lên cùng. Vì Amelia đã thu hút đám lính đấy, nên tôi nhanh chóng hướng đến hai tên pháp sư đang sử dụng ma pháp hỗ trợ phía sau. Hai trong số mười hai tên lính đang được thu hút bởi Amelia đã tách ra và chặn đứng hướng đi của tôi. Nếu muốn tấn công hai tên pháp sư, trước tiên tôi phải vượt qua được hai tên lính này, càng khó khăn hơn khi bọn chúng lại được trang bị tận răng. Thật may vì bọn chúng tuy là người cá, nhưng thể lực lại như người bình thường nếu không ở dưới nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999
Fanfiction"Một lần nữa thôi... tớ thề là tớ sẽ cứu tất cả mọi người khỏi hắn..." Đó là câu nói cuối cùng của Amelia tại vòng lập thứ 998 sau khi cô thất bại trong việc tiêu diệt một vị cổ thần hùng mạnh đang chiếm lấy thân xác của bạn cô là ina, và đang bị cổ...