Chap 0 : giới thiệu nhân vật ( hơi trễ, do đến bây giờ tôi mới nghĩ ra hết )

60 7 4
                                    

Năng lực của từng nhân vật :

*lưu ý nhỏ là Gen 6 sẽ tạm thời chưa xuất hiện, do tôi cố tình làm vậy và họ sẽ xuất hiện trong một arc nào đó ở tương lai.

Myth

Amelia : Điều khiển thời gian, vay mượn sức mạnh từ các Ame khác, người duy nhất trong Myth không sở hữu sức mạnh siêu nhiên nhưng về sau lại là người mạnh nhất.

Gura : thể lực vượt trội, ở dưới nước thì vượt trội hơn nữa, thuần thục ma pháp hệ thuỷ,sở hữu sức mạnh thần thánh từ món bảo khí là của đinh ba Poseidon. cô còn sở hữu bản năng thú săn mồi tối thượng.

Ina : Pháp sư thần cấp, pháp sư mạnh nhất vũ trụ từng sản sinh thuần thục tất cả ma pháp nhưng đã tự sáng tạo ra ma pháp phù hợp nhất với mình dựa trên "bạch tuột".

Kiara : Phượng hoàng lửa bất bại, chiến binh bất khuất, lửa của cô không được tính là ma thuật, nó như là một thứ nguyên tố đặc biệt mà chỉ cô mới có. Lửa của kiara có thể làm bốc hơi cả đại dương, biến amazon thành địa ngục đúng nghĩa, ngoài ra việc giết kiara rất khó khăn khi cô ấy có thể tái sinh vô hạn lần.

Calli : một vị thần chết đúng nghĩa, hiện thân của cái chết, kẻ huỷ diệt sự sống và là nữ hoàng của cõi âm. Sức mạnh của Calli là không thể bàn cãi, là một đối trọng của Fauna và cũng là người duy nhất, thật sự có thể giết chết 24 vị thần tối cao.

Councill

Mummei : vị thần bảo hộ của nhân loại, người cai quản nền văn minh, sức mạnh của cô phụ thuộc hoàn toàn vào tín ngưỡng của nhân loại. Nhưng thứ làm cô mạnh nhất không phải là sức mạnh, mà là lượng kiến thức gần như toàn tri ở thư viện Frank De Leion.

Fauna : mẹ thiên nhiên, người sáng tạo ra sự sống, sở hữu sức mạnh vô cùng to lớn. Huỷ diệt, tái tạo trái đất dễ như trở bàn tay, một đối trọng của nữ hoàng cõi âm Calli.

Kronii : vị thần cai quản thời gian, sở hữu toàn quyền về thời gian nhưng giờ đây đã bị giới hạn bởi chiếc đồng hồ mà Amelia đã nhặt được từ cổ. Trong quá khứ, từng giao chiến ác liệt với Sana nhưng thất bại.

Baelz : hiện thân của sự hỗn loạn, dấu hỏi chính là thứ chính xác nhất để miêu tả sức mạnh của cô ấy.

Sana : giọng nói của vũ trụ, có thể coi là mạnh nhất vũ trụ nếu không tính các vị cổ thần hùng mạnh. Trong quá khứ, từng bán rất nhiều hành cho Kronii.

Hope

Irys : The last Hope, cơ chế sức mạnh của cô là tương đương với Mummei, nhưng nhân nó lên nhiều lần, ngoài ra cô cũng là người đầu tiên trụ được một Omega hắc hoá với toàn bộ sức mạnh trong 1 phút.

???

Omega : một trong 24 vị cổ thần hùng mạnh. Tất cả những gì chúng ta biết về cô ấy chính là cổ là em út, và mạnh hơn tất cả mọi thứ không phải 24 người anh, chị của mình.

Đặt biệt

A-chan : là một con người, tuy nhiên cô lại đứng ngang hàng Sora về vai vế. Cô sở hữu năng lực đặc biệt khiến mọi thứ xung quanh cô trở nên bình thường và không thể bị tác động bởi ma thuật.

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ