Chap 7.5 : Cô gái và Vũ trụ

39 6 3
                                    

Trước khi đọc chap này thì mấy ông chịu khó đọc dòng này dùm tôi :v, không phải vì thông báo hay gì đâu, mà là do chap này chỉ toàn thoại là thoại thôi nên là mấy ông đọc chậm chậm không thì lú mất (tôi viết xong, phải dò mấy lần mới đỡ lú). Giờ thì chúc các ông đọc truyện vui vẻ, tôi kiểm tra toán đây.

_______________________________

"Vậy, cậu là người đó?"

"Ừ."

"Tớ ngồi nhé?"

"Cậu cứ thoải mái."

"Chắc cậu biết lí do tớ đến đây rồi ha."

"Hửm~, tớ không."

"Đừng lừa tớ."

"Được rồi, được rồi. Tớ biết."

"Vậy cậu nghĩ sao về nó? Có hứng thú chứ?"

"Có và cả.. không."

"Ể? Tại sao vậy?"

"Cậu biết đấy, tớ là vật chủ hoàn hảo cho hắn mà, tớ càng cang thiệp, tớ càng bị hắn chiếm hữu nhanh chóng. Lý do đấy."

"Tớ thật sự ghét việc cậu sử dụng 'nó' đấy."

"Tớ biết. Nhưng cũng nhờ nó mà tớ mới quen cậu, đúng chứ?"

"Sẽ ra sau nếu tớ lén Kronii thay đổi một số thứ nhỉ?"

"Tớ nghĩ cậu không nên đâu."

"Phải ha, hiệu ứng cánh bướm thật đáng sợ. Tớ cũng không muốn phải gây thêm rắc rối cho Kronii đâu."

"..."

"..."

"Sana này, cậu có nhớ tớ của 'lần trước' thế nào không?"

"Có, tớ có nhớ. Cần tớ kể không?"

"Có, làm ơn~"

"À thì... cậu đồ sát hết cả Myth trừ Ame vì cô ấy đã nhấn cái đồng hồ đó. Sau đó thì không còn gì nữa, vì Ame đã nhấn cái đồng hồ đó mà."

"Thế à? May là cô ấy có số mệnh rất mạnh, nhỉ?"

"Phải rồi ha, tớ cũng chẳng nhìn được. Chắc chỉ có 24 người họ mới nhìn được thôi nhỉ?"

"Chắc thế. Tầm cỡ cậu mà còn chẳng nhìn được, cô ấy thật sự đặc biệt nhỉ?"

"Ừ, đến mức khiến một người tự luyến như Kronii còn phải phiền não, than thở hết lần này đến lần khác với bọn tớ."

"Lần này cô ấy có vẽ nghiêm túc thu hồi nó."

"Cũng phải thôi, tận 999 lần. Nghĩ lại cũng khổ cho Kronii."

"Nhưng lần này có một thứ đặc biệt đấy."

"Là gì thế?"

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ