Chap 4.5 : cuộc gặp mặt của irys và hội đồng (phần I)

53 6 3
                                    

Xuất hiện tại một vùng không gian đặc biệt, tôi hít một hơi sâu rồi nhắm mắt, đi vài bước lên phía trước.

"Đã lâu không gặp, người 'bạn' cũ."

Mở mắt ra, một cô gái với mái tóc đỏ đang treo ngược bản thân trước mặt tôi. Cô ấy là Hakos Baelz, sự hỗn loạn.

"Lâu không gặp, Bae."

"Chị cũng vậy, Irys."

"Hôm nay chị đến đây có việc gì vậy?"

"Chị cần sự trợ giúp của em, à không. Của toàn bộ hội đồng(councill)."

"Hễ~ 'Hy vọng', thế mà lại tìm đến chúng em à?"

Rồi cô ấy biến mất, rồi lại xuất hiện nhưng lại đang ngồi trên một cục xúc xắc.

"Để em gọi bọn họ đến nhé?"

"Cảm ơn em."

Bae tiếp tục biến mất, sau đấy lại xuất hiện trên một ngai vàng trước mặt tôi.

Bae tiếp tục biến mất, sau đấy lại xuất hiện trên một ngai vàng trước mặt tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bae đưa tay trái của mình lên, một tiếng tách được phát ra từ nó. Sau đấy địa hình xung quanh dần thay đổi tạo thành bốn chỗ ngồi khác xung quanh Bae, rồi một nguồn năng lượng, à không, là bốn nguồn năng lượng đang dần dần hiện hữu.

Và rồi.

Bốn tia sáng, xanh lá, xanh dương, nâu và vàng chiếu thẳng xuống bốn cái ghế Bae kiến tạo xung quanh lúc nãy, khi những tia sáng tan đi, bốn con người cũng xuất hiện theo sau nó.

Ceres Fauna, mẹ thiên nhiên, sự sống.

Tsukumo Sana, giọng nói của vũ trụ, sự vĩnh hằng.

Hakos Baelz, hỗn mang, sự huỷ diệt.

Ouro Kronii, người bảo hộ thời gian, sự trường tồn.

Và Nanashi Mumei người giám hộ nền văn minh, sự phát triển.

Một chiếc bàn tròn được Bae dựng lên lúc nào không hay. Và bây giờ đây, đối diện với tôi, sự hy vọng là Councill, là hội đồng tối cao của vũ trụ.

 Và bây giờ đây, đối diện với tôi, sự hy vọng là Councill, là hội đồng tối cao của vũ trụ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Rất vui khi gặp lại cậu, Irys."

Người đầu tiên lên tiếng là Fauna, sau đó ba người còn lại cũng nói những câu tương tự.

"Vậy, cô đến đây để làm gì?"

Kronii khó chịu lên tiếng hỏi tôi.

"Có chuyện gì vậy Kronii? Ai làm cậu khó chịu à?"

Mumei hỏi Kronii.

"Ả thám tử."

"Ả thám tử?"

"Ừ, cái ả đã ăn cắp chiếc đồng hồ của tớ."

"Ohh, là chị Ame. Điều đấy mang lại phiền phức cho cậu à?"

"Ừ, thế nên tớ phải nhanh chống thu hồi nó, kể cả là có giết cô ta đi chăng nữa."

"Nào nào mọi người, người cần quan tâm ở đây là Irys đấy."

Người lên tiếng, chuyển toàn bộ sự chú ý sang phía tôi là Sana.

"Nào Irys, nói xem, chị muốn gì từ chúng tôi?"

Bae thẳng thừng hỏi tôi sau khi im lặng một lúc.

"Hãy giúp chị giết Omega."

""""...""""

Toàn bộ bọn họ, đúng vậy, toàn bộ họ điều im lặng sau yêu cầu của tôi. Riêng Bae thì mắt có nhích lên một tí.

"Omega, đang dần hắc hoá. Và một lúc nào đó sẽ hoàn toàn huỷ diệt toàn bộ mọi thứ trước cả khi Alpha thức tỉnh."

"Vậy có nghĩa là bọn em sẽ chết khi đến lúc đấy?"

"Đúng vậy."

"Chị nghiêm túc đấy à? Irys?"

"Chị nghiêm túc."

"Xin lỗi nhưng bọn em sẽ phải từ chối yêu cầu của chị."

"Tại sao?"

"Omega là một cổ thần, không có chuyện cô ấy sẽ hắc hoá. Vã lại, người tạo ra bọn em cũng chính là Omega, em không thể cứ thế giết đấng sáng tạo của mình được."

"Ở vũ trụ của chị vừa trải qua, chị đã chứng kiến một Omega hắc hoá. Cô ta mạnh đến nổi Alpha khi vừa thức tỉnh còn phải dè chừng. Chị, với sức mạnh của mình cũng đã cố gắng ngăn chặng Omega nhưng không thể. Vậy nên, chị cần sự trợ giúp của em, sự trợ giúp của hội đồng."

"Vã lại, chị đoán tất cả bọn em đã biết được Omega sẽ hắc hoá, đúng chứ?"

Cả hội nhìn sang Kronii, trừ tôi và Bae. Chúng tôi vẫn nhìn chăm chăm vào mặt nhau.

"Đúng vậy. Bọn tôi đã biết Omega sẽ hắc hoá. Bọn tôi cũng đã lên kế hoạch ngăn chặn. Nhưng bọn tôi nhận ra, đấy là một vòng lập vô tận. Tuy Omega mạnh như thế, nhưng lại bị người anh 'Psi' của mình trói buộc với thời gian. Vậy nên, mọi chuyện sẽ trở về thuở ban đầu nếu kết thúc của vũ trụ là do cô ấy gây ra. Bọn tôi đặt tên cho vòng lập này, là vòng lập Ouroboros."

Kronii lên tiếng sau khi hứng chịu bốn ánh nhìn.

"em không muốn phá vỡ nó à?"

"Nó?"

"Vòng lập Ouroboros."

"Thú thật là không, và không thể. Thế nên, bọn em đành từ chối yêu cầu của ch-"

"Tớ tham gia!"

Mọi ánh nhìn điều hướng đến cô ấy, người ngồi bên phải cùng của hội đồng, Mumei.

"Tớ sẽ tham gia vụ này, Irys."

Nghe xong câu đấy, Bae trợn mắt, đồng tử thì nhỏ lại và hướng mắt vào Mumei.

"Mumei?"

Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ