Dồn sự tập trung đến tên quản gia trước mặt, lúc này đây hắn ta trông đã mạnh lên rất nhiều. Luồn khí đen bao quát xung quanh cơ thể, cơ bắp săn chắc, phồng lên hiện rõ trên bộ com-lê lịch lãm.
Aqua giờ đây đã di chuyển đến trận chiến bên kia, ở đây chỉ còn tôi đối đầu với hắn. Mục tiêu của tôi, may mắn thay lại là câu thời gian nhiều nhất có thể. Hy vọng tôi có thể làm được điều đó.
"Thật ngu ngốc."
Tôi biết chứ. Nhưng cũng đành thôi.
"Tên ngu muội, hãy hứng chịu cơn thịnh nộ của ta!"
!
N-nhanh quá!
Chỉ vừa dứt câu, hắn ta đã ở trước mặt tôi cùng với cú đấm. Cái khiên của Aqua ngay lập tức chặn nó lại, nhưng dư chấn khủng khiếp từ cú đấm khiến chiếc khiên nước bị vỡ, cùng với đó là một lực đẩy khủng khiếp tác động lên tôi khiếng tôi va vào thành của con thuyền.
Tiếp tục, hắn ta lại lao đến nhanh chóng, nhưng lần này tôi đã dùng hết sức mình mà lao người nhanh khỏi nó. Cú đấm từ hắn đã tạo ra một vết lởm cực lớn vào nơi nó chạm vào, một lực đấm khủng khiếp đến vô lí.
"Cái khiên đã cứu mình một mạng, nhưng nó đã vỡ. Giờ thì sự sống còn của mình sẽ phụ thuộc vào bản thân."
Năng lực thể chất khủng khiếp, chưa tính đến ma pháp trọng lực và một vài ma pháp khác. Có thể nói đây như là phase 2 của boss trong mấy tựa game vậy, nhưng game này chết một cái là coi như xong luôn.
Hắn ta chỉnh lại đồng phục sau cú đấm, tôi cũng tranh thủ đứng lên phủi phủi người rồi cả hai cùng thủ thế. Giá như hồi đó mình học vịnh xuân quyền nhỉ?
Giờ nghĩ lại thì cũng đã muộn rồi.
"Sao? Ngươi không tấn công à?"
Nếu là lúc trước thì có, nhưng giờ thì không. Tấn công hắn chỉ tổ tự đưa mình vào chỗ chết mà thôi, tốt nhất là nên phòng thủ.
"Thế thì ta sẽ tấn công vậy."
Tôi tập trung ánh nhìn về phía gã tông đồ, quan sát thật tỉ mỉ chuyển động của hắn. Đáp lại tôi là một ánh nhìn đầy sát khí, cùng với luồn khí đen bao bộc cái cơ thể đang căng phồng vì đám cơ bắp ấy khiến tôi nuốt nước bọt vì không chắc rằng mình có thể sống sót khỏi hắn.
Hắn giờ đây toát ra một sức mạnh cực kì áp đảo đến rợn người đến mức chẳng có từ ngữ nào có thể miêu tả được, khuôn mặt bình tĩnh ánh lên vẽ mưu mô, cơ bắp cuồn cuộn biểu hiện rõ sức mạnh tuyệt đối, luồn khí màu đen bí ẩn bao quát cơ thể như đang nói rằng, hãy chạy thật nhanh. Nhưng tất cả, tất cả chúng, tôi đều áp đảo bởi quyết tâm của tôi.
Nghe như nhân vật chính của một bộ anime isekai í nhỉ?
Tôi phì cười, dẫu cho phải đối mặt với một tồn tại quá áp đảo so với bản thân.
Chỉ trong một khắc tôi chợp mắt, chẳng có tí cảnh báo nào từ hắn ta, hắn chỉ đơn giản là chạy thật nhanh đến tôi mà không chần chừ. Mọi cơ quan trên cơ thể của tôi giờ đây đã sẳn sàng để chiến đấu với hắn. Một cú nhảy đấm đến từ hắn ta, tôi lách người sang phải, vừa né vừa tận dụng cơ hội mà tung ra hai cú đấm thật mạnh vào mạn sườn của hắn. Khi tên quản gia đáp xuống đất, tôi tiếp tục đá hết lực vào chân hắn nhằm gạt giò, khiến hắn mất cân bằng mà té xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Ở Vòng Lập Thứ 999
Fanfiction"Một lần nữa thôi... tớ thề là tớ sẽ cứu tất cả mọi người khỏi hắn..." Đó là câu nói cuối cùng của Amelia tại vòng lập thứ 998 sau khi cô thất bại trong việc tiêu diệt một vị cổ thần hùng mạnh đang chiếm lấy thân xác của bạn cô là ina, và đang bị cổ...